Tin nóng bóng đá ngày 10/11: Juventus cân nhắc bán C.Ronaldo

Cập nhật: 16:25 | 10/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus cân nhắc bán C.Ronaldo; V.League 2021 khởi tranh từ giữa tháng 1/2021;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 10/11: Giảm một vài nơi

Thủ tướng: "Chúng ta đã tạo ra hơn 1.200 tỷ USD trong 5 năm"

Juventus cân nhắc bán C.Ronaldo

Hợp đồng cũ của C.Ronaldo với Juventus có thời hạn đến tháng 6/2022. Theo tờ Tuttosport, Juventus không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo và để ngỏ khả năng cho CR7 ra đi sớm vì những khó khăn về tài chính do ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

2157-ronaldo-1
Ronaldo đang hưởng lương 30 triệu euro/năm.

V.League 2021 khởi tranh từ giữa tháng 1/2021

VPF mới đây đã lên kế hoạch tổ chức V.League 2021. Theo đó, giải đấu số 1 Việt Nam được ấn định sẽ khai mạc ngày 16/1 với sự tham dự của 14 đội bóng. Thể thức tại V.League 2021 giữ nguyên giống như năm nay, tuy nhiên sẽ tăng lên 1,5 suất xuống hạng.

Viettel nhận thưởng khủng sau chức vô địch

Tại lễ mừng công diễn ra tại trụ sở Viettel vào chiều nay 9/11, tập đoàn Viettel đã quyết định thưởng 5 tỷ đồng cho toàn đội. Thay mặt CLB, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết, toàn đội đã quyết định trích 2 tỷ đồng từ tiền thưởng để ủng hộ đồng bào miền Trung ảnh hưởng bởi lũ lụt vừa qua.

"Pogba đang không hạnh phúc ở MU"

Tờ Daily Mail dẫn lời HLV Deschamps: "Dĩ nhiên rồi, Pogba không thể hạnh phúc với thời lượng được ra sân cũng như vị trí của cậu ấy tại MU. Tôi hiểu rõ tài năng của Paul. Và rõ ràng cậu ấy xứng đáng hơn rất nhiều những gì đang trải qua".

MU cấm Lindelof đá cho ĐTQG Thụy Điển

Theo tờ Mirror, MU yêu cầu Victor Lindelof không trở về làm nhiệm vụ ĐTQG bởi ĐT Thụy Điển sẽ có trận giao hữu với ĐT Đan Mạch, nơi xuất hiện chủng mới của Covid-19. Bởi vậy, MU buộc phải ra quyết định này để Lindelof không bị cách ly sau loạt trận ĐTQG. Liên đoàn bóng đá Thụy Điển sau đó cũng đã xác nhận thông tin này.

Rooney chưa được bổ nhiệm vì lý do bất ngờ

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Derby County đã hoàn toàn mất niềm tin vào HLV Phillip Cocu. Ông thầy người Hà Lan bị ví là "người đã chết" tại CLB. Tuy nhiên, CLB này vẫn trì hoãn việc sa thải ông thầy này do không muốn trả 4 triệu bảng phí bồi thường. Nếu Cocu từ chức, Wayne Rooney khả năng được chọn là HLV trưởng mới của CLB.

Aguero bị chê thừa cân

Huyền thoại của MU, Roy Keane vừa lên tiếng chê trách Sergio Aguero khi để bản thân tăng cân quá mức. "Tôi thấy vấn đề của Aguero sau khi trở lại là bị thừa cân. Tôi không biết kích thước quần áo của cậu ta nhưng Aguero trông quá nặng nề. Trong khi đó, người đồng đội cũ Micah Richard bào chữa rằng việc Aguero chưa lấy lại phong độ là do trở lại quá sớm.

Partey lỡ đợt tập trung ĐTQG

Tiền vệ Thomas Partey được Arsenal thay ra sau 45 phút thi đấu với Aston Villa. HLV Mikel Arteta xác nhận sau trận đấu là Partey dính chấn thương và cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Theo tờ Goal, tiền vệ này đã bỏ qua đợt tập trung ĐTQG và ở lại khu tập luyện của Arsenal để chữa trị chấn thương.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm