Tin HOT chuyển nhượng ngày 30/5: PSG chi 85 triệu Euro quyết tranh "siêu trung vệ" với MU

Cập nhật: 14:09 | 30/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – PSG tham gia vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt, Real chi 27 triệu Bảng giành lấy viên ngọc nước Pháp, Bayern Munich khó chiêu mộ sao Tottenham,…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 305 psg chi 85 trieu euro quyet tranh sieu trung ve voi mu

Tin HOT chuyển nhượng ngày 29/5: Lukaku chấp nhận giảm lương để đến Inter

tin hot chuyen nhuong ngay 305 psg chi 85 trieu euro quyet tranh sieu trung ve voi mu

Tin HOT chuyển nhượng ngày 28/5: Barca gây sốc, mua Salah 1900 tỷ đồng "tặng kèm" Coutinho

PSG tham gia vụ Matthijs de Ligt:

Matthijs de Ligt là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United và Barcelona. Mới đây, Bayern Munich cũng đã đánh tiếng mong muốn có chữ ký của trung vệ người Hà Lan vào mùa giải tới. Mặc dù truyền thông quốc tế cho rằng Man Utd chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ De Ligt, tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn rất phức tạp ở phía trước.

Cụ thể, theo De Telegraaf, Paris Saint-Germain rất muốn đưa Matthijs de Ligt về nước Pháp. "Gã khổng lồ" Ligue 1 ý thức được tiềm năng phát triển và phẩm chất ngôi sao của trung vệ sinh năm 1999 trong tương lai. Cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân Parc des Princes dự định chi 85 triệu euro cho thương vụ chiêu mộ De Ligt, hy vọng có thể đánh bại nhiều đối thủ lớn ở Châu Âu để sớm có được chữ ký của anh.

tin hot chuyen nhuong ngay 305 psg chi 85 trieu euro quyet tranh sieu trung ve voi mu
PSG tham gia vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt

Real chi 27 triệu Bảng giành lấy viên ngọc nước Pháp:

Theo AS, Ferland Mendy là mục tiêu mà BLĐ Real Madrid theo sát suốt thời gian qua. Hậu vệ cánh người Pháp hiện đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Lyon và trở thành trụ cột của đội bóng nước Pháp dù ở độ tuổi rất trẻ. Cũng theo nguồn tin trên, Ferland Mendy đã đồng ý gia nhập Real và sẵn sàng cho những thách thức ở cấp độ cao hơn phía trước. Mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi cho thương vụ này chỉ khoảng 27 triệu bảng, con số xem ra rất "mềm".

Chelsea và Arsenal cử đại diện đến Brazil tìm “Neymar mới”:

Theo tờ O Tempo, các đại gia Anh đã gửi trinh sát viên đến tham dự giải Belo Horizonte Cup. Đây là giải đấu quy tụ các tài năng trẻ U17 xuất sắc nhất Brazil. Giải đấu này là nơi phát hiện ra các tài năng xuất sắc bậc nhất bóng đá xứ Samba như Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo hay Neymar. Bởi vậy, các đội bóng nước Anh cực kỳ đặt kỳ vọng. Gabriel Jesus hay Vinicius Junior cũng đi lên từ giải này.

Real bất ngờ kết “hàng thừa” của Man City:

Trung vệ Eliaquim Mangala hiện đang được HLV Zinedine Zidane để ý. Mangala từng khiến Man City phải chi ra tới 32 triệu bảng từ Porto năm 2015 và trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới thời điểm ấy. Dù vậy, dưới thời Pep Guardiola, Mangala không được trọng dụng.

Bayern Munich khó chiêu mộ sao Tottenham:

Đích thân Chủ tịch Daniel Levy lên tiếng khẳng định rằng tất cả các mối quan tâm của các đội bóng khác cho các ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đều là vô nghĩa. Người đứng đầu đội bóng Bắc London tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong đội hình vốn đang rất ổn định. Tottenham có tham vọng lớn, và các cầu thủ quan trọng sẽ không rời CLB bởi họ cũng là những con người có hoài bão”. Trước đó, có tin Bayern muốn đưa Eric Dier đến nước Đức.

James Rodriguez không trở lại Real:

Tiền vệ tấn công James Rodriguez từng được MU và Chelsea theo đuổi trong một khoảng thời gian dài. Tuy vậy, tương lai của James đang trở nên bất định, do Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt. Vấn đề ở chỗ, HLV Zidane của Real cũng không muốn cầu thủ này trong đội hình của mình. Và bởi vậy, hiện Real đang phải tìm đối tác để thanh lý Vua phá lưới World Cup 2014.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm