Tin HOT chuyển nhượng ngày 29/5: Lukaku chấp nhận giảm lương để đến Inter

Cập nhật: 07:32 | 29/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lukaku muốn chuyển đến Inter, Juventus sắp thâu tóm Isco, Atletico Madrid tìm được người thay Godin,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 295 lukaku chap nhan giam luong de den inter Tin HOT chuyển nhượng ngày 28/5: Barca gây sốc, mua Salah 1900 tỷ đồng "tặng kèm" Coutinho
tin hot chuyen nhuong ngay 295 lukaku chap nhan giam luong de den inter Tin HOT chuyển nhượng ngày 27/5: Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool
tin hot chuyen nhuong ngay 295 lukaku chap nhan giam luong de den inter Tin HOT chuyển nhượng ngày 26/5: Hazard ấn định ngày sang Real

Lukaku chấp nhận giảm lương, đến Inter:

Vài tháng qua, đại diện của Romelu Lukaku và Inter đã đàm phán, thống nhất điều khoản sơ bộ. Điều khoản này sẽ chính thức được kích hoạt trong trường hợp Inter Milan giành vé dự Champions League mùa sau. Khi mục tiêu của Inter Milan hoàn thành, Lukaku cũng chấp nhận giảm mức lương 250.000 bảng/tuần đang nhận ở MU để gia nhập đội bóng Serie A.

MU từng bỏ 75 triệu bảng mua Lukaku nên muốn thu về khoảng 60 triệu bảng. Thỏa thuận giữa 2 CLB là mấu chốt còn lại trong thương vụ này.

tin hot chuyen nhuong ngay 295 lukaku chap nhan giam luong de den inter
Lukaku chấp nhận giảm lương để đến Inter

Juventus sắp thâu tóm Isco:

Maurizio Sarri hiện đang là phương án số một của Juventus cho vị trí ghế nóng. Nếu không có gì thay đổi, Juve sẽ sớm có được Sarri và đang lên kế hoạch tặng “quà ra mắt” cho cựu HLV Napoli là tiền vệ Isco, người đang có giá khoảng 60 triệu bảng.

Atletico Madrid tìm được người thay Godin:

Atletico đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Felipe từ Porto với giá 20 triệu euro. Mùa hè năm nay chứng kiến hàng thủ Atletico “tan đàn xẻ nghé” với sự ra đi của Diego Godin, Filipe Luis, Juanfran và Lucas Hernandez.

Tottenham muốn nẫng tay trên "Quỷ đỏ" thương vụ Lo Celso:

Theo BBC, MU có thể sẽ phải trả giá rất đắt nếu chần chừ trong thương vụ chiêu mộ Giovani Lo Celso từ Real Betis. Cựu tiền vệ PSG hiện cũng đang được Tottenham theo đuổi sát sao và "Gà trống" sẵn sàng đặt ngay trên bàn đàm phán 53 triệu bảng để thuyết phục đội bóng xứ Andalusia - Betis nhả người.

Gotze do dự chưa gia hạn với Dortmund:

Mario Gotze lại đang có dấu hiệu muốn rời Dortmund theo nguồn tin từ tờ Bild. Mặc dù Gotze đã được Dortmund trao rất nhiều cơ hội từ khi trở lại CLB và lấy lại được cảm tình từ các fan, giờ Gotze chưa dứt khoát gia hạn hợp đồng để hy vọng kiếm được cơ hội gia nhập một CLB lớn khác.

Cựu HLV Chelsea trở thành tân HLV Marseille:

Andre Villas-Boas đã gây bất ngờ cho làng túc cầu khi nhận lời dẫn dắt CLB Marseille (Pháp). HLV sinh năm 1977 đã ra mắt đội bóng mới, ký vào bản giao kèo có thời hạn 2 năm. Theo dự kiến, ông Andre Villas-Boas sẽ chính thức bắt đầu công việc của mình từ ngày 1/7 tới.

Villas-Boas được mệnh danh là “Tiểu Mourinho” khi đưa Porto giành cú ăn ba mùa giải 2010-11. Villas-Boas sau đó sang Anh dẫn dắt các CLB như Chelsea và Tottenham nhưng không thật sự thành công. Danh tiếng dần sa sút tại châu Âu, HLV Villas-Boas sang Trung Quốc dẫn dắt Shanghai SIPG vào cuối năm 2016. Một năm sau, ông chấm dứt hợp đồng, tạm dừng công việc huấn luyện để chuyển sang tham gia giải đua xe Dakar Rally 2018 nhưng rồi cũng rút lui vì chấn thương lưng.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm