Tin HOT chuyển nhượng ngày 27/5: Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool

Cập nhật: 09:26 | 27/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Real Madrid cần một trung vệ đẳng cấp thay thế Ramos, Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với Asensio, Liverpool sẽ không mua Depay,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 275 real madrid tinh cuop sao bu cua liverpool Tin HOT chuyển nhượng ngày 26/5: Hazard ấn định ngày sang Real
tin hot chuyen nhuong ngay 275 real madrid tinh cuop sao bu cua liverpool Tin HOT chuyển nhượng ngày 24/5: MU ra đòn quyết định mua thủ quân Ajax

Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool:

Real Madrid đang nhắm đến Virgil Van Dijk như một sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos trong tương lai. Được biết ưu tiên hàng đầu của ông Pérez vào thời điểm này chính là ngôi sao trụ cột của Liverpool - Virgil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan vừa qua cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League.

tin hot chuyen nhuong ngay 275 real madrid tinh cuop sao bu cua liverpool
Virgil Van Dijk được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Ramos

Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với Asensio:

Marco Asensio tới Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với cá nhân tiền đạo này, đó là nhận định của Shaka Hislop, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho West Ham và Newcastle.

“Asensio là một cầu thủ tốt, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy cần một bến đỗ mới, qua đó phát triển tài năng của mình. Tôi nghĩ Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với Asensio, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Spurs”.

“Pochettino sẽ nâng tầm khả năng của Asensio, giống như những gì ông ấy đã làm với Kane hay Alli. Tottenham sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền nếu muốn có Asensio, nhưng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho họ”.

Liverpool sẽ không mua Depay:

Đã có những tin đồn rộ lên rằng Memphis Depay sẽ rời Lyon để gia nhập Liverpool sau khi Depay có thông điệp “chia tay” Lyon trên Instagram. Tuy nhiên theo Sky Sports, Liverpool không có ý định hỏi mua Depay còn cầu thủ này trên thực tế đưa ra thông điệp trên trước khi bay về nước hội quân với ĐT Hà Lan.

Juve đề nghị đổi Dybala và Alex Sandro lấy Pogba:

Paul Pogba được cho là muốn rời MU để tới Real Madrid trong kế hoạch tái thiết của Zinedine Zidane, tuy nhiên, Juventus cũng rất muốn tái hợp tiền vệ người Pháp. Theo Sunday Express, đội bóng thành Turin đang sẵn sàng đổi hai ngôi sao Paulo Dybala và Alex Sandro để đổi lấy Paul Pogba. Nên nhớ, MU từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ cả Dybala và Alex Sandro trong quá khứ.

Lazio quan tâm đến Welbeck:

Cựu tiền đạo MU Danny Welbeck đang được Lazio quan tâm sau khi anh sẽ rời Arsenal mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Ba CLB tại Ngoại hạng Anh khác là Everton, Newcastle và West Ham cũng đang theo đuổi Welbeck.

Boateng bị đuổi cổ khỏi Bayern:

CEO Uli Hoeness đã có một động thái khá dứt khoát khi tuyên bố rằng Bayern Munich không còn chào đón Jerome Boateng và trung vệ này nên tìm CLB mới mà gia nhập. Boateng sa sút phong độ trong 2 năm qua khi vướng vào khá nhiều việc không liên quan đến bóng đá.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm