Tin bóng đá Việt Nam ngày 10/6: Tiền vệ Huy Hùng báo tin vui cho thầy Park

Cập nhật: 11:47 | 10/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Tiền vệ Huy Hùng báo tin vui cho thầy Park; Xuân Trường trở về HAGL;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

tin bong da viet nam ngay 106 tien ve huy hung bao tin vui cho thay park

Tin nóng bóng đá tối 8/6: Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?

tin bong da viet nam ngay 106 tien ve huy hung bao tin vui cho thay park

Tin bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Yaya Toure sẵn sàng tới V-League thi đấu

Tiền vệ Huy Hùng báo tin vui cho thầy Park

Trước thềm mùa giải mới 2020, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở bàn chân. Sau nhiều tháng tích cực 'chạy chữa', chấn thương bàn chân của Huy Hùng đã có những sự chuyển biến khá tích cực. Được biết Huy Hùng lúc này đã hoàn tất giáo án điều trị của các chuyên gia PVF và trở về Quảng Nam.

Dẫu sao thì đây cũng là tin mừng với HLV Park Hang Seo bởi Huy Hùng trong những năm gần đây là nhân tố quan trọng trong đội hình.

tin bong da viet nam ngay 106 tien ve huy hung bao tin vui cho thay park
Huy Hùng

Xuân Trường trở về HAGL

Trang fanpage chính thức của tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã đăng tải thông tin anh đã trở lại tập trung cùng CLB HAGL sau khi kết thúc thời gian tập hồi phục chấn thương ở PVF.

Xuân Trường gặp chấn thương trong đợt hội quân ĐT Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái. Kể từ đó tới nay anh đã phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Báo Malaysia chê khả năng săn bàn của các chân sút Việt Nam

Chứng kiến việc bóng đá Việt Nam khởi tranh trở lại với các trận đấu tại cúp Quốc gia và giải V-League 2020, trang Vocket FC của Malaysia đã có những nhận xét: "V-League trở lại sau 3 tháng bị hoãn. Nhưng sau 7 trận đấu của vòng 3, lộ ra thực tế đáng lo ngại cho bóng đá Việt Nam. Đó là số lượng bàn thắng ghi được rất ít và các tiền đạo nội gần như đã quên... ghi bàn".

NHM chỉ trích trọng tài Vũ Ngọc Cường

Ở trận đấu Sanna Khánh Hoà gặp CLB Long An tại vòng 1 Hạng Nhất 2020 (diễn ra vào ngày 07/06), trọng tài chính Vũ Ngọc Cường đã có những quyết định "khó hiểu" liên tiếp dẫn đến bàn thua của đội khách.

Sau trận đấu, Fanpage của Next Sports đã đăng tải lại diễn biến của toàn bộ sự việc kể trên và đặt 1 câu hỏi mở dành cho CĐV bóng đá nước nhà về những quyết định "khó hiểu" của trọng tài Vũ Ngọc Cường. Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích đã nổi lên. Bài đăng này tính đến 8h00 ngày 09/06 đã có 1.400 lượt tương tác, gần 600 bình luận và 60 lượt chia sẻ.

Sao Việt kiều Jason Quang Vinh đầu quân đội bóng cũ của Thierry Henry

Jason Pendant Quang Vinh từng là một trong những cái tên được báo giới Việt Nam nhắc tới rất nhiều hồi năm ngoái, bên cạnh những Alexander Đặng (tiền đạo), Filip Nguyễn (thủ môn), Kelvin Bùi (tiền vệ).

Đây đều là những cái tên từng rơi vào 'tầm ngắm' của HLV Park Hang Seo trong kế hoạch bổ sung chất lượng cho ĐT Việt Nam.

Và mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 này đã có một quyết định bước ngoặt trong sự nghiệp khi chia tay châu Âu để sang Mỹ chơi bóng. Và địa điểm được anh lựa chọn là CLB New York Redbulls đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ.

Đây từng sở hữu tiền đạo huyền thoại Thierry Henry, ở giai đoạn 2010 - 2014. Cựu cầu thủ Arsenal đã ghi 52 bàn trong 4 năm và trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử CLB này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm