Tiêu điểm bóng đá ngày15/5: Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét

Cập nhật: 05:48 | 15/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ sẽ không bao giờ đặt chân tới Barcelona vì bị người dân ở đây thù ghét, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay155 ronaldo khong bao gio song o barcelona vi bi ghet Tiêu điểm bóng đá ngày 14/5: ĐT Việt Nam nhận hung tin trước trận “đại chiến” với Thái Lan
tieu diem bong da ngay155 ronaldo khong bao gio song o barcelona vi bi ghet Kết quả bóng đá: Inter Milan 2-0 Chievo (Vòng 36 Serie A)

Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét: Trên La Repubblica (BĐN), Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ sẽ không bao giờ đặt chân tới Barcelona vì bị người dân ở đây thù ghét. Tất cả xuất phát từ quãng thời gian 9 năm siêu sao 34 tuổi khoác áo Real Madrid - CLB có sự thù địch với Barca cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

"Barca không dành cho tôi. Tôi đã ở đó đôi lần và nhận ra, người dân Barca không thích mình chút nào. Tất nhiên điều đó hoàn toàn bình thường vừa sự thù địch trong quá khứ", Ronaldo chia sẻ.

tieu diem bong da ngay155 ronaldo khong bao gio song o barcelona vi bi ghet
Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét

Công Phượng háo hức bùng nổ: Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Incheon thông báo bổ nhiệm ông Yoo Sang Chul làm HLV trưởng. "Sau quá trình lựa chọn kỹ lưỡng các ứng viên đủ điều kiện, đội bóng đã chọn HLV Yoo Sang Chul vì dù dưới tư cách HLV hay cầu thủ thì ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm", trích thông báo của CLB Incheon.

Ông Yoo Sang Chul là huấn luyện viên Hàn Quốc thứ 9 dẫn dắt CLB Incheon United từ khi đội bóng thành lập vào năm 2003. Hợp đồng của ông có thời hạn 1 năm 6 tháng. Trước đó, CLB này từng sa thải HLV Jorn Andersen sau chuỗi thành tích tệ hại và giao lại cho HLV tạm quyền Lim Joong Yong.

Son Heung Min tự tin "nổ súng“ ở chung kết cúp C1: Trước thềm đại chiến với Liverpool, người hùng của Tottenham ở hai lượt trận tứ kết - Son Heung Min tự tin tuyên bố anh và các đồng đội đang dần lấy lại phong độ tốt nhất, thậm chí sẵn sàng xé lưới "Lữ đoàn đỏ":

"Tottenham đang có gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể để có được phong độ tốt ở chung kết. Tôi là một người lạc quan, vì vậy có cảm giác mình sẽ nổ súng trong trận đấu này", trích lời ngôi sao người Hàn Quốc trên Evening News.

Man City bị chê không mạnh bằng MU 1998/99: Dù đánh giá rất cao Man City sau chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp, HLV kỳ cựu Sam Allardyce khẳng định tập thể do Pep Guardiola dẫn dắt chưa đạt đến đẳng cấp của MU thời Sir Alex Ferguson, đặc biệt trong giai đoạn giành cú "ăn 3" mùa 1998/99:

De Rossi chia tay Roma sau 18 năm gắn bó: CLB Roma xác nhận sẽ chia tay tiền vệ De Rossi khi hợp đồng của anh đáo hạn trong mùa Hè này. Cầu thủ người Italy đã dành 18 năm khoác áo CLB thành Rome. Anh đã có hơn 600 lần ra sân cho đội chủ sân Olimpico tính đến thời điểm hiện tại.

Tân binh của Chelsea háo hức chơi cạnh Kante: Christian Pulisic sẽ gia nhập Chelsea với giá 58 triệu bảng mùa hè này và cựu tiền vệ của Dortmund đã có những trải lòng đầu tiên về CLB mới. "Ở đây có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi rất thích thú khi được chơi cạnh Kante. Tôi nghĩ mình không thể chờ cho tới lúc được chơi cạnh anh ấy. Hàng phòng thủ cũng rất tuyệt vời."

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm