Tiêu điểm bóng đá ngày 14/5: ĐT Việt Nam nhận hung tin trước trận “đại chiến” với Thái Lan

Cập nhật: 10:36 | 14/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sau trận đấu với Thanh Hóa, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã báo hung tin cho HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam.  

tieu diem bong da ngay 145 dt viet nam nhan hung tin truoc tran dai chien voi thai lan Kết quả bóng đá: Inter Milan 2-0 Chievo (Vòng 36 Serie A)
tieu diem bong da ngay 145 dt viet nam nhan hung tin truoc tran dai chien voi thai lan Bảng xếp hạng & Lịch thi đấu giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2019 (Vòng 9)

Đỗ Duy Mạnh tái phát chấn thương cổ chân

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: "Sau khi kiểm tra chụp chiếu, Duy Mạnh được chẩn đoán bị mẻ xương cổ chân. Đây là chấn thương có từ trước, và đã bị tái phát trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng 9 V-League".

Theo các bác sĩ Hà Nội FC thì dự kiến Duy Mạnh sẽ phải mất từ 2 đến 3 tuần để có thể hồi phục chấn thương và thi đấu trở lại. Như vậy, gần như chắc chắn Duy Mạnh sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Tampines Rovers (Singapore) vào ngày 15/5 tới đây. Thậm chí, trung vệ ĐT Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ cơ hội tập trung cho giải King's Cup sắp đến.

tieu diem bong da ngay 145 dt viet nam nhan hung tin truoc tran dai chien voi thai lan
Đỗ Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ giải King's Cup sắp tới?

Man City có nguy cơ không được dự Champions League

Theo tờ New York Times, Cơ quan điều tra của UEFA đang xem xét cấm Man City tham dự Champions League trong một mùa giải vì vi phạm luật cân bằng tài chính.

Cụ thể, cuộc điều tra này nhằm vào những khoản tiền tài trợ cho Man City với nguồn gốc từ Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Luật cân bằng tài chính nghiêm cấm các CLB nhận tiền tài trợ từ các đơn vị có liên quan tới chủ sở hữu và Man City đang vi phạm luật này.

Tượng đài Arsenal qua đời

Alan Skirton, cựu cầu thủ Arsenal được mệnh danh là “Tàu tốc hành Highbury”, đã qua đời ở tuổi 80. Ông chính là người đã ghi bàn thắng đầu tiên tại đấu trường châu Âu cho Arsenal trên sân Highbury. Sau 154 lần ra sân, ông ghi được 54 bàn thắng.

Bolton sắp phá sản

Đội bóng khá nổi tiếng của Anh, Bolton Wanderers đang đứng bên bờ vực phá sản. Đội bóng này đứng thứ 23/24 đội dự giải hạng Nhất Anh 2018/19 và phải xuống chơi ở hạng Hai ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ phải bắt đầu mùa giải với -12 điểm do không đáp ứng được tài chính.

Liverpool chơi đẹp nhất Ngoại hạng Anh

Theo thống kê, thầy trò Jurgen Klopp là đội phải nhận ít thẻ nhất tại Ngoại hạng Anh 2018/19. Các cầu thủ Liverpool chỉ phải nhận 35 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ (2 thẻ vàng cộng lại) và không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nào. Ở chiều hướng ngược lại, Watford là đội phải nhận thẻ nhiều nhất với 76 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ (3 trực tiếp, 1 lần 2 thẻ vàng).

Inter rộng cửa dự Champions League

Inter Milan không gặp khó khăn khi đối đầu với Chievo ở trận đấu muộn vòng 36 Serie A. Inter đã giành chiến thắng 2-0 nhờ hai bàn thắng của Matteo Politano (39’) và Ivan Perisic (86’). Inter đã chính thức đòi lại ngôi thứ 3 từ tay Atalanta. Họ đang rộng cửa giành vé dự Champions League mùa sau khi hơn đội thứ 5 AC Milan 4 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 2 vòng.

Barcelona sa thải HLV Valverde

Được biết, chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu muốn sa thải HLV Valverde ngay sau trận thua trước Liverpool nhưng những ngôi sao như Messi và Suarez đã can thiệp và muốn ông thầy người Tây Ban Nha được ở lại đến cuối mùa.

Tuy nhiên theo Diario GOL, Messi và các đồng đội sẽ đồng ý sa thải Valverde nếu họ để thua trong trận chung kết cúp Nhà Vua sắp tới.

U15 Lào gây sốc

Tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á lứa tuổi dưới 15, U15 Lào vừa gây bất ngờ tại bảng B. Những tài năng trẻ của xứ "Triệu voi" đã giành chiến thắng tới 7-0 trước U15 Singapore. Trận đấu còn lại của bảng B, U15 Thái Lan thắng 4-0 trước U15 Campuchia. U15 Việt Nam đang dẫn đầu bảng A sau 2 trận toàn thắng, ghi 18 bàn không để lọt lưới lần nào.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm