Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Sống
Giải trí
Kiến thức
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm
Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu miễn thị thực cho chuyên gia, nhà khoa học
Đây là một trong những nội dung Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo nhằm thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số.
Chủ trương - Chính sách
Tập đoàn FPT trở thành đối tác toàn cầu của Chelsea, logo xuất hiện trên áo đấu?
Tập đoàn FPT chính thức trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Chelsea.
Dè dặt với kế hoạch cả năm, chủ thương hiệu Phân bón Đầu Trâu lại gây bất ngờ sau quý 1
Phân bón Bình Điền vừa công bố kết quả ước tính quý 1/2025 với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước.
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô?
Một thương hiệu trà sữa Trung Quốc "bẻ lái" theo khẩu vị Việt, tham vọng 500 điểm bán, liệu có đấu nổi Phê La, Katinat, La Boong?
Một hãng ô tô điện Trung Quốc "biến mất" tại Việt Nam
Cà phê Việt lập kỷ lục giá xuất khẩu, hướng tới mốc 8 tỷ USD năm 2025
"Chìa khóa" để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc
24/03/2025 12:08
Đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh là cơ hội, là chìa khóa để doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng tốc, bứt phá trong thời gian tới.
Từng là thương hiệu "trà sữa quốc dân", Chagee nếu muốn tiếp tục làm ăn tại Việt Nam thì cần thực hiện ngay những điều này
19/03/2025 11:41
Chagee từng là một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Việt Nam, nhưng giờ đây phải đối mặt với một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ sau lùm xùm liên quan đến “đường lưỡi bò”. Liệu giới trẻ, nhóm khách hàng chủ chốt của Chagee có tiếp tục ủng hộ thương hiệu này?
Trà sữa Chagee hậu drama "đường lưỡi bò": Thương hiệu này có còn cơ hội tại Việt Nam?
18/03/2025 21:17
Sau lùm xùm liên quan đến "đường lưỡi bò", thương hiệu trà sữa Chagee đang đứng trước thách thức lớn: Làm sao để lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng Việt? Liệu thương hiệu này có thể trụ vững trên thị trường hay sẽ rơi vào tình cảnh rút lui như nhiều thương hiệu ngoại từng thất bại tại Việt Nam?
Kim Soo Hyun 'rơi tự do' sau scandal, loạt thương hiệu lớn quay lưng, hàng triệu USD tiền quảng cáo tan thành mây khói
14/03/2025 17:41
Kim Soo Hyun đối mặt nguy cơ mất hàng triệu USD do hợp đồng quảng cáo bị hủy. Ngoài việc ảnh hưởng đến hàng loạt hợp đồng, bộ phim Knock Off do anh đóng vai nam chính có thể bị lùi lịch phát sóng.
“Hàm cá mập” sắp bị xóa sổ, giá thuê chót vót hơn 3 tỷ/năm, loạt thương hiệu lớn phải "bỏ của chạy lấy người"
08/03/2025 08:28
Tòa nhà "Hàm cá mập" - biểu tượng thương mại nằm ở vị trí đắc địa sát Hồ Gươm. Giá mặt bằng cho thuê tại tòa nhà này ở mức rất cao, nhiều thương hiệu lớn cũng không gồng gánh được.
Thương hiệu F&B Việt Nam MALTO công bố Đại sứ thương hiệu là ngôi sao nổi tiếng Kpop
06/03/2025 19:56
Ngày 5/3, công ty chủ quản Starship Entertainment đã chính thức công bố thông tin về việc hợp tác giữa Jang Won Young - thành viên nhóm nhạc IVE và MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng đối với teen Việt. Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu này trong chiến dịch “Shake It Off” với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Pomina – Từ thương hiệu thép hàng đầu đến lao đao trong thua lỗ
26/02/2025 16:22
Từng là một trong những thương hiệu thép hàng đầu, Pomina giờ đây chật vật tìm lối thoát sau ba năm ngập trong thua lỗ. Doanh nghiệp đối diện với áp lực nợ vay lớn, lỗ lũy kế gia tăng, trong khi hoạt động sản xuất đình trệ, cổ phiếu gần như mất thanh khoản.
Loạt xe máy các thương hiệu lớn "nằm sàn" cuối tháng 2: Có mẫu "rẻ bèo", cơ hội mua xe hiếm có!
24/02/2025 13:03
Thị trường xe máy Việt Nam đang chứng kiến một đợt giảm giá mạnh chưa từng thấy vào cuối tháng 2/2025. Hàng loạt mẫu xe ga hot như Honda Vision, SH, Air Blade, LEAD, Yamaha Janus, Exciter hay Piaggio Liberty đều đang được đại lý chào bán với mức giá thấp hơn giá niêm yết từ vài triệu đến hơn 20 triệu đồng.
Giá vàng nhẫn hôm nay 21/2: Biến động trái chiều, nhiều thương hiệu điều chỉnh giảm
21/02/2025 10:48
Sáng ngày 21/2/2025, thị trường vàng nhẫn ghi nhận sự điều chỉnh giảm tại nhiều thương hiệu, với mức giảm dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng/lượng.
Hồi kết cho tranh chấp thương hiệu Celano: Kido Foods nộp 50 tỷ đồng vào tài khoản phong toả
11/02/2025 09:51
Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa ban hành quyết định mới liên quan đến vụ kiện tranh chấp nhãn hiệu Celano giữa Công ty CP Tập đoàn KIDO (KDC) và Công ty Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods) cùng Công ty Dat Viet Media.
Chủ thương hiệu thịt ủ mát MEATDeli vượt mốc doanh thu 7.600 tỷ đồng trong năm 2024
06/02/2025 14:14
Masan MeatLife (MML) đã ghi nhận một năm 2024 đầy khả quan với doanh thu thuần đạt gần 7.650 tỷ đồng. Đặc biệt, công ty đã đạt được lãi ròng hơn 27 tỷ đồng, cải thiện mạnh mẽ so với mức lỗ gần 386 tỷ đồng trong năm 2023.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk
09/01/2025 09:33
Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Chuyển biến mới nhất tại KIDO sau thương vụ hơn nghìn tỷ đồng với Nutifood
06/01/2025 11:47
Thương vụ nghìn tỷ giữa KIDO và Nutifood không chỉ thay đổi cấu trúc sở hữu mà còn đặt ra vấn đề về quyền khai thác các thương hiệu lớn như Merino và Celano. Tập đoàn khẳng định vẫn nắm quyền sở hữu trí tuệ đối với Celano và Merico, do đó xin ý kiến cổ đông về việc giữ lại thương hiệu cũng như ủy quyền cho bên thứ ba sử dụng.
Doanh nghiệp may gần 80 năm tuổi báo lãi 2024 vượt kế hoạch
02/01/2025 17:24
Tổng Công ty May 10 (M10) khép lại năm 2024 với kết quả kinh doanh vượt kế hoạch: doanh thu đạt 4.699 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế 131,5 tỷ đồng, vượt 14% chỉ tiêu.
Cổ phiếu ngành thực phẩm và đồ uống: Tăng trưởng trái chiều, kỳ vọng từ thương hiệu mạnh
31/12/2024 06:17
Năm 2024, cổ phiếu ngành thực phẩm và đồ uống ghi nhận mức tăng trưởng 23%, vượt qua VN-Index, nhờ sự bứt phá của MCH và QNS. Tuy nhiên, các cổ phiếu khác như VNM, SAB, và MSN có hiệu suất thấp hơn. Báo cáo SSI Research cho thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) phục hồi, nhưng người tiêu dùng vẫn thắt chặt chi tiêu, ưu tiên nhu yếu phẩm và tiết kiệm.
Xem thêm
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO