Thẻ thanh toán SCB BEYOU: Thiết kế cá tính, rút tiền miễn phí

Cập nhật: 09:00 | 27/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Để sở hữu tấm thẻ thanh toán đầy cá tính này, bạn chỉ cần trên 15 tuổi, đang cư ngụ trên lãnh thổ Việt Nam và không cần phải chứng minh thu nhập.  

the thanh toan scb beyou thiet ke ca tinh rut tien mien phi Lợi nhuận của SCB tăng 45% trong năm 2018
the thanh toan scb beyou thiet ke ca tinh rut tien mien phi Lãi suất ngân hàng SCB tháng 4/2019 mới nhất

Điểm thu hút đầu tiên của thẻ SCB BeYou chính là hoàn toàn miễn phí rút tiền tại ATM trong nước. Điều này đem đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng, nhất là những người thường xuyên di chuyển, đam mê du lịch và yêu thích khám phá. Đồng thời, tùy theo doanh số chi tiêu (trung bình 1,5 triệu đồng một tháng) mà khách hàng sẽ được miễn phí hoặc giảm phí thường niên cho năm tiếp theo. Đây là mức chi tiêu phù hợp với hầu hết người tiêu dùng tại các đô thị Việt Nam hiện nay.

Điểm thu hút tiếp theo là khi sở hữu thẻ SCB BeYou, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp từ điện thoại thông minh mà không cần mang thẻ theo người, vì thẻ SCB BeYou được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại như QR Easy và Samsung Pay. Cho dù là đi mua sắm, ăn uống hay du lịch, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đều có thể thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ thông tin được mã hóa kỹ thuật số cùng các bước yêu cầu xác thực và chấp thuận giao dịch.

Bên cạnh thanh toán bằng hình thức quét mã QR, thẻ SCB BeYou còn cho phép thanh toán bằng công nghệ Contactless, cho phép chủ thẻ đơn giản hóa quá trình thanh toán. Khách hàng không cần đưa thẻ cho người bán hàng để quét qua máy POS như phương thức truyền thống, mà chỉ cần một thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS là đã có thể thực hiện thanh toán. Như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo lắng về rủi ro mất cắp dữ liệu khi đưa thẻ cho người bán hàng trong giao dịch mua bán.

Nếu bạn thích những gì “lạ lạ hay hay” thì quá hợp với thẻ SCB beYOU rồi. Thiết kế dọc của thẻ SCB beYOU được xem là một sự “phá cách” đầy thú vị. Không như thiết kế ngang của những thẻ trước đây, bạn không cần phải “xoay” thẻ mà vẫn đọc được thông tin và “quẹt” vô tư.

Thẻ SCB beYOU là cộng sự đắc lực của người dùng trong việc quản lý tài chính cá nhân qua hàng loạt tính năng như: Công nghệ 3D Secure đảm bảo an toàn khi sử dụng; khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn 1%/năm tính trên số dư cuối mỗi ngày của thẻ. Bên cạnh đó, với thẻ SCB beYOU, khách hàng không chỉ quản lý chặt chẽ mọi chi tiêu của mình (bằng ứng dụng SCB Mobile Banking cho phép chuyển tiền, đổi mã PIN, đổi mật khẩu trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Phòng giao dịch); mà còn được hỗ trợ 24/7 thông qua Hotline 1900 6538, Facebook SCB và Zalo SCB.

the thanh toan scb beyou thiet ke ca tinh rut tien mien phi
Thẻ SCB BeYou còn cho phép thanh toán bằng công nghệ Contactless, cho phép chủ thẻ đơn giản hóa quá trình thanh toán

Và điều quan trọng cuối cùng là hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mở thẻ: Miễn phí phát hành cho khách hàng lần đầu mở thẻ; Hoàn tiền đến 20% khi mua sắm và thanh toán trong vòng 37 ngày trải nghiệm đầu tiên; Mua 2 tính tiền 1 khi xem phim tại tất cả các cụm rạp CGV trên toàn quốc vào thứ Bảy hàng tuần. Với những ai thường xuyên “ăn hàng” qua GrabFood thì không thể bỏ qua chương trình Tặng 5 mã giảm giá GrabFood (50 ngàn đồng / mã) khi tích hợp thẻ SCB beYOU vào ví GrabPay by Moca và Tặng thêm 50.000 đồng và gói quà tặng 360.000 đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán bằng GrabPay by Moca. Giảm đến 20% khi mua sắm online tại Lazada, Adayroi, Shopee, đồng thời còn rất nhiều ưu đãi lên đến 30% khác tại Meetfresh, Dairy Queens, Le Fair, Juno…

Mới đây, nhằm tăng tính cạnh tranh của thẻ SCB beYOU, SCB đã tích hợp thêm gói sản phẩm “Tài khoản thanh toán S-Free” vào sản phẩm này, ưu đãi miễn phí hoàn toàn các giao dịch tài chính online, qua đó mang đến những trải nghiệm mới mẻ cùng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Thông qua gói tài khoản S-Free này, khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi như: miễn phí rút tiền ATM, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng. Không dừng lại đó, khách hàng còn được tự do lựa chọn tài khoản số đẹp, miễn phí thêm các dịch vụ thanh toán hóa đơn và thanh toán tiện ích khác,…

Theo dõi trên website www.scb.com.vn, Facebook SCB hoặc Zalo SCB để biết thêm chi tiết.

Ngọc Lan