Thế giới Di động lùi ngày họp Đại hội đồng cổ đông 2020

Cập nhật: 10:05 | 12/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Thế giới Di động (HOSE - Mã: MWG) vừa quyết định gia hạn thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020.    

the gioi di dong lui ngay hop dai hoi dong co dong 2020

PNJ đặt mục tiêu lãi sau thuế tăng trưởng 13% trong năm 2020

the gioi di dong lui ngay hop dai hoi dong co dong 2020

Thế giới Di động tạm thời đóng cửa Siêu thị Điện máy Xanh có nữ nhân viên dương tính COVID-19

the gioi di dong lui ngay hop dai hoi dong co dong 2020
Siêu thị Điện máy Xanh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đóng cửa do có nhân viên nhiễm COVID-19.

Theo đó, nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp của COVID-19 tại Việt Nam cũng như theo khuyến cáo của Bộ Y tế về việc hạn chế các sự kiện tập trung đông người. HĐQT Thế giới Di động quyết định gia hạn thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020.

Trước đó ĐHĐCĐ Thế giới Di động được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 27/3, với ngày chốt quyền 20/2.

Tuy nhiên, công ty này đã phải quyết định lấy ý kiến cổ đông lùi lịch họp với lí do giảm nguy cơ lây nhiễm và để đảm bảo công bằng giữa các cổ đông do việc di chuyển của các cổ đông người nước ngoài có thể gặp khó khăn do yêu cầu cách li, và thủ tục nhập cảnh

Mới đây, Bộ Y tế đã công bố danh tính bệnh nhân thứ 35 mắc COVID-19 tại Việt Nam, là nữ nhân viên bán hàng tại siêu thị Điện máy Xanh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Nữ nhân viên của Thế giới Di động tiếp xúc trực tiếp với hai du khách nước ngoài hôm 4/3, hai người này sau đó được xác định là bệnh nhân số 22 và 23.

Ngay sau khi nhận được thông tin chính thức, Thế giới Di động đã quyết định đóng cửa siêu thị này, phun khử khuẩn hai lần tại các siêu thị và cách li toàn bộ nhân viên.

Trên thị trường chứng khoán, thông tin mới đây về nữ nhân viên Điện máy Xanh mắc COVID-19 do tiếp xúc với khách hàng lập tức khiến cổ phiếu MWG giảm sàn.

Hoàng Hà