Techcombank triển khai gói vay với thời hạn lên tới 35 năm

Cập nhật: 17:00 | 05/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Techcombank vừa công bố thông tin về thỏa thuận hợp tác lâu dài với đối tác chiến lược Tập đoàn Vingroup và Công ty cổ phần Vinhomes. Trong đó, triển khai các gói vay linh hoạt, đa dạng tạo điều kiện cho khách hàng chủ động và tự tin khả năng tài chính để có thể sở hữu căn hộ phù hợp.  

techcombank trien khai goi vay voi thoi han len toi 35 nam
Techcombank triển khai gói vay với thời hạn lên tới 35 năm

Theo đó, Techcombank và Tập đoàn Vingroup thống nhất triển khai 2 giải pháp tài chính linh hoạt đến các cư dân tương lai của VinCity: Gói "Trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng" hoặc "Trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng". Hai gói này đều được hỗ trợ vốn vay lên tới 70% giá trị căn hộ; thời hạn vay dài giúp khách hàng có thể trả góp khoản vay lên đến 35 năm.

Đại diện lãnh đạo Techcombank cho biết, "an cư lạc nghiệp" là mong muốn bao đời của người Việt Nam, Techcombank tin rằng, việc thực hiện gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án VinCity sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng và người Việt có thể thực hiện "giấc mơ an cư", nâng tầm cuộc sống. Với giải pháp vượt trội từ Techcombank, người mua nhà có thể nỗ lực để đạt được mục tiêu phù hợp với khả năng tài chính được biết trước của mình.

Khổng Vũ