Petrolimex lỗ kỉ lục trong quý đầu 2020 | |
Tin tài chính ngân hàng ngày 5/5: Eximbank bổ nhiệm kế toán trưởng mới |
Ảnh minh họa |
Techcombank cho biết ngân hàng đã sử dụng kì nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, với mong muốn phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.
Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.
Theo phản ánh của nhiều khách hàng trên fanpage của Techcombank, họ đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gần như trong suốt kì nghỉ lễ và cho tới thời điểm hiện tại giao dịch vẫn chưa được thông suốt như trước.
Vì vậy, Techcombank sẽ thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp ngày 5/5/2020, trong thời gian này dịch vụ tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.
Ngân hàng đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng đồng thời cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy trong thời gian này.
Trước đó, ngân hàng có thông báo tới khách hàng kế hoạch nâng cấp hệ thống định kì từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5. Do vậy, Techcombank sẽ tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) trong khoảng thời gian từ 23h00 ngày 29/4 đến 00h00 ngày 30/4 và từ 14h00 đến 16h00 ngày 2/5.
Thu Thủy