Chứng khoán VISC (VIG) ưu đãi khủng cho khách hàng mới mở tài khoản

Cập nhật: 10:36 | 19/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Chào đón sự kiện đổi tên Công ty, nhận diện thương hiệu và địa chỉ website mới từ tháng 5/2023, Công ty CP Chứng khoán Đầu tư Tài chính Việt Nam (VISC, HNX: VIG) sẽ miễn phí giao dịch cho tất cả các khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán tại Công ty

Ngày 4/5/2023 Công ty CP Chứng khoán Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VICS, HNX: VIG) đã nhận được Giấy phép điều chỉnh của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận về việc thay đổi tên Công ty với tên mới là Công ty CP Chứng khoán Đầu tư Tài chính Việt Nam (viết tắt là VISC, MCK: VIG). Đồng thời, Công ty cũng thay đổi địa chỉ website mới: visc.com.vn (địa chỉ website cũ: vics.com.vn).

Nhân sự kiện này, VISC sẽ miễn phí giao dịch cho tất cả các khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán tại Công ty với mong muốn mang đến cho các nhà đầu tư những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư đồng hành cùng VISC.

Chứng khoán VISC (VIG) ưu đãi khủng cho khách hàng mới mở tài khoản

Thời gian ưu đãi áp dụng kể từ 18/5/2023 đến hết tháng 18/8/2023. Đối tượng được ưu đãi là khách hàng mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán tại VISC.

Công ty CP Chứng khoán Đầu tư Tài chính Việt Nam (VISC) được thành lập ngày 15/10/2007 theo giấy phép thành lập và hoạt động số 88/UBCK-GP do UBCK Nhà Nước cấp ngày 11/1/2008 với các cổ đông sáng lập có nền tảng tài chỉnh vững mạnh với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VICS).

Ngày 1/12/2009, VICS chính thức niêm yết cổ phiếu tại sở GDCK Hà Nội với mã chứng khoán là VIG. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty CP Chứng khoán Đầu tư Tài chính Việt Nam đã được Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đầu tư chiến lược, tái cấu trúc thành công và ra mắt thương hiệu mới VISC, với định hướng trở thành một định chế tài chính trung gian hàng đầu tại Việt Nam, tham gia vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chứng khoán, dịch vụ tài chính và ngân hàng đầu tư.

Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2023 của VISC, Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với tổng doanh thu 118,8 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 50 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 63% và 19 lần so với thực hiện năm 2022. Kế hoạch này được xây dựng dựa trên cơ sở đánh giá thị trường chứng khoán năm 2023 với những diễn biến thách thức khó lường, nhưng cũng có nhiều cơ hội. Ngoài ra, việc đầu tư phát triển công nghệ số, cũng như đăng ký đủ các nghiệp vụ kinh doanh là yếu tố giúp công ty có thể tiệm cận với mục tiêu thách thức nhưng đầy quyết tâm.

Năm nay, VIG sẽ đẩy mạnh các thủ tục để đăng ký các nghiệp vụ kinh doanh cần thiết, bao gồm: Bảo lãnh phát hành, Tư vấn, dịch vụ cho vay ký quỹ. Công ty sẽ thúc đẩy việc xây dựng nền tảng công nghệ số hoá nhằm hỗ trợ cho các mũi nhọn kinh doanh, đặc biệt đem lại sự thuận tiện và các tiện ích đầu tư cho nhà đầu tư trong quá trình giao dịch.

Đáng chú ý, VIG đã thông qua phương án chào bán riêng lẻ 50 triệu cổ phiếu nhằm bổ sung nguồn vốn hoạt động kinh doanh và xoá một phần lỗ luỹ kế của Công ty. Phương án sử dụng vốn cho đợt chào bán cụ thể như sau: Cho vay giao dịch ký quỹ chứng khoán từ 150 – 200 tỷ đồng; tự doanh chứng khoán từ 250 - 300 tỷ đồng.

Chứng khoán Shinhan (SSV) ra mắt ứng dụng "Sàn Xịn Ha" cho nhà đầu tư trẻ

Nhằm giúp Nhà đầu tư mới dễ dàng tiếp cận và không còn lúng túng khi tham gia vào thị trường chứng khoán, ngày 1/5/2023 ...

Chứng khoán Yuanta: Thị trường đã kết thúc giai đoạn giảm dài hạn

Chứng khoán Yuanta đánh giá, dù quy mô giao dịch cải thiện song chỉ số VN-Index vẫn giao dịch dưới đường trung bình 50 tháng. ...

SSI triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023: Miễn phí giao dịch và lãi suất margin hấp dẫn

Từ 15/5 – 15/8/2023, Công ty CP Chứng khoán SSI chính thức ra mắt “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”. Đây là ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm