Techcombank lọt top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2020

Cập nhật: 11:18 | 27/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí uy tín Forbes Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị năm 2020. Theo đó, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) xuất sắc lọt top 2 trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ tài chính.

1125-tech
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Năm 2020, dù đối mặt với nhiều biến động lớn của nền kinh tế do đại dịch Covid-19, thương hiệu Ngân hàng vẫn được định giá tăng thêm 0,5 triệu USD so với năm ngoái, đạt mốc 141,6 triệu USD.

Với kết quả nổi bật này, Techcombank đã vượt qua các tổ chức tài chính lớn trở thành đại diện xếp hạng cao thứ 2 trong danh sách, chỉ đứng sau Vietcombank. Trước đó, trong năm 2019, Techcombank đã vượt VietinBank và VPBank để trở thành ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn thứ 3 trong ngành.

Trong những năm qua, Techcombank liên tiếp được vinh danh là ngân hàng có giá trị thương hiệu mạnh, có nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính ngân hàng. Đầu năm 2020, Techcombank đã được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh trong danh sách "Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam". Trước đó, Ngân hàng được Tổ chức tài chính hàng đầu châu Á FinanceAsia vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam – Best Bank Country Award.

Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 của Forbes Việt Nam bao gồm những tổ chức uy tín với bề dày hoạt động trên 10 năm. Có sáu ngân hàng lọt vào danh sách này, với mức giá trị thương hiệu được xác định dựa trên vai trò của thương hiệu đóng góp vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

Nhóm ngân hàng lớn tiếp tục giảm lãi suất huy động

Tuần qua, một loạt ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất tiền gửi từ 0,1 - 0,4% trong đó, nhóm 4 ngân hàng thương mại ...

Bản tin tài chính ngân hàng ngày 27/8: Lượng lớn cổ phiếu Sacombank sắp được bán ra thị trường

Bản tin tài chính ngân hàng ngày 27/8/2020 do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật có những nội dung ...

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất tháng 8/2020?

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất trong tháng 8 tiếp tục là SHB với lãi suất 9,2%/năm áp dụng với khoản tiền ...

PV