Tập đoàn FLC bổ nhiệm thêm một nữ Phó Tổng Giám đốc

Cập nhật: 10:14 | 30/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngày 29/7/2020, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ bổ nhiệm nhân sự quản lí cấp cao, bà Đặng Thị Lưu Vân được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.    

Ảnh hưởng dịch Covid-19, GVR báo lợi nhuận giảm 31% trong quý II

Hoa Sen Group muốn phát hành gần 90 triệu cổ phiếu cho đối tác chiến lược

1034 van
Từ phải qua trái: Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết, tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Thị Lưu Vân, Tổng Giám đốc Bùi Hải Huyền. (Nguồn ảnh: flc.vn)

Theo đó, Trưởng ban Tài chính Đặng Thị Lưu Vân sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc FLC, phụ trách hoạt động tài chính tại tập đoàn mẹ cũng như các đơn vị thành viên, bao gồm cả Hãng hàng không Bamboo Airways.

Bà Vân tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – Trường United Business Institutes và có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – ngân hàng. Trước khi gia nhập FLC tháng 08/2019, bà Vân là Phó Chủ tịch thường trực của Tập đoàn Sunshine, sau thời gian nắm giữ vị trí cấp cao tại nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế như TP Bank, SeaBank, Mizuho Corporate Bank, Techcombank…

Như vậy hiện nay Tập đoàn FLC có 8 Phó Tổng Giám đốc gồm các bà: Đặng Thị Lưu Vân, Đàm Ngọc Bích, Võ Thùy Dương, Vũ Đặng Hải Yến và các ông: Đặng Tất Thắng, Lã Quý Hiển, Trần Thế Anh và Đỗ Như Tuấn (Trợ lí HĐQT - Hàm Phó TGĐ).

Cũng tại buổi lễ, ông Trịnh Văn Đại đã được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros và bà Nguyễn Thị Thu Thủy giữ chức vụ Phó trưởng ban Khách hàng Chiến lược của Tập đoàn FLC. Đây là đơn vị vừa được thành lập trong tháng 6/2020 với mục tiêu kết nối và quản lý khai thác dữ liệu khách hàng trên toàn hệ thống, thúc đẩy trao đổi hợp tác, xúc tiến thương mại giữa FLC và các khách hàng chiến lược có quy mô lớn.

Ông Lê Thành Vinh từ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC

Ngày 28/7/2020, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã nhận được Đơn xin từ nhiệm Thành viên Hội đồng quản ...

FLC Faros có thêm Phó Tổng Giám đốc

Hội đồng quản trị CTCP Xây dựng FLC Faros (HOSE – Mã: ROS) vừa thông tin về việc bổ nhiệm thêm một Phó tổng giám ...

Loạt lãnh đạo đua nhau thoái sạch vốn tại GAB

Thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) cho biết, ông Lâm Đức Toàn – Phó Tổng Giám đốc CTCP ...

Hoàng Hà

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm