Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đồng hành cùng TP. Hà Nội đẩy lùi dịch COVID-19

Cập nhật: 22:27 | 19/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Tối ngày 19/6/2021, Tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội đã tổ chức chương trình "Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19" với mục đích trong thời gian sớm nhất đông đảo người dân Thủ đô được tiêm vắc - xin phòng dịch.

0750-ha1

Các đại biểu tham dự chương trình

Mục đích của sự kiện nhằm tuyên truyền về chủ trương, chỉ đạo của Trung ương và TP. Hà Nội trong việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 vì sức khỏe của bản thân và sức khỏe của cộng đồng; phấn đấu đông đảo người dân Thủ đô được tiêm vắc-xin phòng dịch bệnh nhằm sớm đạt ngưỡng miễn dịch cộng đồng, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Thông qua chương trình, Hà Nội kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân tiếp tục chung tay ủng hộ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và tiêm vắc-xin phòng COVID-19 của Thành phố đồng thời khuyến khích các đối tượng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình tiêm vắc-xin phòng COVID-19 để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết, cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 còn dài, còn nhiều khó khăn, vất vả và thách thức. Vì một Hà Nội thanh bình và phát triển, một Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19, thành phố kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân và toàn thể nhân dân thủ đô, những tấm lòng, những trái tim kết nối, sẻ chia yêu thương, cùng lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái", chung tay ủng hộ, hỗ trợ chương trình tiêm vắc-xin phòng COVID-19 của TP. Hà Nội. Thành phố cam kết tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, quản lý công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích, đặc biệt là trong việc đảm bảo vắc-xin để tiêm phòng đạt hiệu quả cao nhất.

Để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng, thành phố khuyến khích mọi người dân tích cực tham gia hưởng ứng Chương trình tiêm vắc-xin phòng COVID-19; cũng như phấn đấu, trong thời gian sớm nhất, đông đảo người dân thủ đô được tiêm vắc-xin phòng COVID-19, nhằm sớm đạt ngưỡng miễn dịch cộng đồng, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

1120-chu-yyc

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh

Cũng tại sự kiện, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh khẳng định, sự bùng phát phức tạp, khó lường của dịch bệnh cho thấy chỉ có tiêm chủng vắc-xin mới là giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định đẩy lùi đại dịch COVID-19. Đây chính là chủ trương chiến lược đúng đắn, quan trọng của Đảng và Nhà nước để Việt Nam đẩy nhanh tiến độ tiếp cận nguồn vắc-xin và tiêm chủng trên diện rộng cho toàn dân nhằm hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép "vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế."

Thực hiện Kết luận số 07 ngày 11/6/2021 của Bộ Chính trị; tích cực hưởng ứng Lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19" của Chủ tịch nước và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đặc biệt là phát biểu quan trọng của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Lễ ra mắt "Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19" ngày 5-6-2021; tiếp tục khơi dậy và phát huy cội nguồn sức mạnh của tinh thần đoàn kết, nét đẹp văn hóa và phẩm chất tương thân tương ái của người Tràng An, của thủ đô ngàn năm văn hiến, TP anh hùng, TP vì Hòa bình, Hà Nội không chỉ nêu cao tinh thần "Chống dịch như chống giặc", mà cùng với cả nước, Hà Nội cũng thể hiện quyết tâm cao nhất, nỗ lực lớn nhất nhằm thực hiện mục tiêu tiêm chủng vắc-xin mở rộng, đảm bảo lộ trình bao phủ cho toàn thể nhân dân thủ đô.

"Đây cũng là thông điệp khẳng định quyết tâm chính trị của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố khi tổ chức sự kiện "Chương trình truyền hình trực tiếp: Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19" ngày hôm nay", ông Chu Ngọc Anh bày tỏ.

Theo thống kê, kết thúc chương trình, có 1.561 tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đăng ký ủng hộ; 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố đăng ký hưởng ứng chương trình tiêm vắc xin phòng chống dịch COVID-19.

Theo TP. Hà Nội, quỹ tiêm vắc-xin và phòng chống dịch COVID-19 của thành phố đã thu được hơn 1.730 tỷ đồng và 2.500.000 liều vắc-xin, số tiền trên được ủng hộ trực tiếp trong suốt thời gian chương trình kêu gọi diễn ra.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội tiếp tục tiếp nhận sự ủng hộ công tác phòng, chống dịch tại 29 phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Hoặc cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân có thể ủng hộ qua tài khoản: 1500201113838 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội; 3761.0.9057260.91049 tại Kho bạc Nhà nước Hà Nội của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội.

Lưu ý, khi chuyển tiền, các tổ chức, cá nhân ghi rõ nội dung "Chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19" hoặc chuyển tiền ủng hộ chương trình tiêm vắc-xin phòng COVID-19.

CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đồng hành cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh

CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long - ThangLong Invest Group được thành lập ngày 8/8/2001 theo giấy chứng nhận ĐKKD số 0103000446, tiền thân là CTCP Văn hóa Thông tin Thăng Long.

Năm 2010, CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn sau khi đầu tư, thành lập, sáp nhập và hợp nhất các pháp nhân liên quan. Đây cũng là doanh nghiệp đa ngành với các mảng thế mạnh như bất động sản, xây dựng, đồ dân dụng,... với nhiều điểm sáng trong kết quả kinh doanh từ năm 2014 trở lại đây.

Trong khuôn khổ chương trình, một số doanh nghiệp, tập đoàn, công ty lớn đóng quân trên địa bàn TP. Hà Nội cùng với các tổ chức, cá nhân khác đã hưởng ứng mạnh mẽ lời kêu gọi của Bí thư Thành ủy trong đó có CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (HNX: TIG) - một trong những doanh nghiệp luôn tích cực trong các hoạt động công ích vì xã hội - cộng đồng trong nhiều năm qua.

Bước sang năm 2021, song song với việc tập trung sản xuất, khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, chăm lo cho người lao động, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long cũng tích cực trong các hoạt động xã hội trong đó mới nhất là sự kiện trao tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hưởng ứng sự kiện lần này, đại diện Tập đoàn - ông Hồ Ngọc Hải - Tổng Giám đốc đã trao số tiền trị giá 500.000.000 đồng góp vào quỹ vắc-xin của Thành phố. Thông qua việc làm thiết thực này, Ban lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ hi vọng trong thời gian sớm nhất, bằng sự chung sức, đồng lòng của toàn dân, các doanh nghiệp, tổ chức, TP. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sớm chiến thắng dịch COVID-19 - mở đường cho một công cuộc phát triển mới nhiều tươi sáng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đồng hành cùng TP. Hà Nội đẩy lùi dịch COVID-19
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao biểu trưng và tiếp nhận ủng hộ từ đại diện các quận/huyện trên địa bàn thành phố
Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đồng hành cùng TP. Hà Nội đẩy lùi dịch COVID-19
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao biểu trưng và tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị tại chương trình.
3931-ha4
Đại diện Tập đoàn Đầu tư Thăng Long trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ quỹ vắc-xin phòng dịch COVID-19
Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đồng hành cùng TP. Hà Nội đẩy lùi dịch COVID-19
Bé Vũ Lê Mộc An (6 tuổi, quận Long Biên) ủng hộ quỹ lợn tiết kiệm
3826-ha3
3648-ha2
Một số tiết mục nghệ thuật tại chương trình.
Giảm giá "lỗ vốn", nhiều cửa hàng thời trang đứng trước nguy cơ đóng cửa

Do ảnh hưởng của dịch bệnh mà những cửa hàng thời trang vẫn vắng vẻ dù giảm giá đến 70%. Thậm chí, có những cửa ...

SCSC sẽ trả cổ tức 80% bằng tiền, lãi 5 tháng ước tăng gần 25%

CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn (SCSC - Mã: SCS) vừa công bố nghị quyết họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên ...

VDSC: Ngành ngân hàng sẽ chứng kiến một chu kỳ tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong năm nay bất chấp dịch bệnh

Theo VDSC, những thông tin về việc phê duyệt hạn mức tín dụng mới tại hàng loạt các ngân hàng tư nhân và các kế ...

Hữu Dũng