Suzuki tung bộ đôi xe máy hoàn hảo từ diện mạo đến trang bị: Sẵn sàng "đá bay" mọi đối thủ

Cập nhật: 11:00 | 28/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại triển lãm xe Kuala Lumpur Bike Show (KLBS) đang diễn ra tại Malaysia, hãng xe máy Suzuki giới thiệu cặp xe ga mới 2023 Burgman 125 và Avenis 125 với diện mạo lẫn trang bị đều hoàn hảo. Giá bán cực kỳ phải chăng.

"Vua đường đua" với diện mạo "bao ngầu", trang bị cực chất: Giá khá căng

Mẫu xe máy nhập Thái với giá "rẻ giật mình": Diện mạo khiến người khó tính nhất cũng xiêu lòng

Nhằm cho việc đi lại hằng ngày ở khu vực đô thị, mẫu xe máy tay ga Burgman 125 trang bị động cơ đơn xi lanh, làm mát bằng không khí, có phun xăng điện tử EFI. Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ 21 lít, thoải mái đựng đồ cá nhân cho lái xe.

Suzuki Burgman 125 (Nguồn ảnh: Internet)
Suzuki Burgman 125 (Nguồn ảnh: Internet)

Bình xăng của Burgman 125 có dung tích 5,5 lít. Burgman hiện cũng được phân phối ở thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha FreeGo và Honda Air Blade 125. Còn Avenis 125 có phong cách thể thao hơn, xe trang bị động cơ đơn xi lanh, dung tích 124cc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo nhà sản xuất thì các tính năng này sẽ tạo ra sự hấp dẫn của Avenis, đặc biệt là với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đó là các trang bị Suzuki Rider Connect, cùng với cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, và hệ thống định vị Turn By Turn, tạo nên sự hấp dẫn căn bản cho Avenis.

Suzuki Avenis 125 (Nguồn ảnh: Internet
Suzuki Avenis 125 (Nguồn ảnh: Internet)

Xét về khía cạnh cơ khí, Avenis trang bị động cơ 125cc, công nghệ phun xăng điện tử FI. Khối động cơ này đạt công suất đầu ra tối đa 8,7 mã lực tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 5500 vòng/phút, đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Về khía cạnh phong cách và thiết kế, Suzuki Avenis trở nên hấp dẫn với bộ đèn pha LED cùng dãy đèn LED chạy ngày thẳng đứng.

Huy hiệu Avenis đặt trên tấm ốp thân bên xe, thanh tay lái tách đôi, yên ngồi đơn rộng, cụm đồng hồ kỹ thuật số có tính năng kết nối Bluetooth, đèn hậu LED, mặt nạ trước bắt mắt và kính chắn gió màu đen ngắn. Với sàn phẳng, có hai móc treo đồ và dung tích cốp đựng đồ tới 21 lít, Avenis 125 đem tới một mẫu xe tay ga đa năng cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đây là những sản phẩm nhằm tới phân khúc xe ga giá bình dân, dùng cho việc đi lại hằng ngày. Dự kiến các mẫu xe ga này có giá niêm yết chỉ khoảng dưới 10.000 RM (51,7 triệu đồng).

Khi xuất hiện tại Malaysia, Burgman 125 và Avenis 125 có thể sẽ phải đối đầu với một loạt đối thủ cùng phân khúc như: Yamaha Ego Gear và Honda Vario 125. Cùng với đó là các mẫu xe khác như: WMoto Gemma 125, Benelli Panerea 125, Royal Alloy GP125, Modenas Karisma 125S và Benelli VZ125S.

Chiếc xe máy "độc - lạ" với công suất 13 mã lực: Dân chơi nhìn là mê

Gia nhập vào phân khúc xe cỡ nhỏ ở Malaysia, mẫu xe máy Brixton Crossfire 150 XS vừa mới được giới thiệu với diện mạo ...

Mẫu xe máy giá rẻ nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng

Chiếc xe máy 50cc này sở hữu thiết kế "tựa Vespa", lái thoải mái không cần bằng lái đã khiến bao giới trẻ say đắm. ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan