Điểm danh những chiếc xe máy cốp "siêu to khổng lồ": Top 1 được lòng "chị em"

Cập nhật: 09:51 | 16/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Dưới đây là một số mẫu xe máy có chiếc cốp cực rộng - là ưu điểm khiến mọi chị em thích thú. Bên cạnh chiếc cốp là ưu điểm thì thiết kế cũng như giá bán của nó khiến khách hàng quan tâm.

"Hồi sinh" mẫu xe máy số huyền thoại: Diện mạo khiến Wave Alpha "lép vé"

Chiếc xe máy điện với diện mạo làm "hài lòng" người dùng: Giá bán "cân" mọi xe xăng

Honda Lead

Lead sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với những đường nét thon gọn, thanh lịch ôm sát người lái. Ngoài ra, nhờ sử dụng bánh xe loại mới cho khả năng điều khiển dễ dàng, linh hoạt. Mặt trước tinh tế và góc cạnh với sự kết hợp giữa thiết kế cụm đèn định vị LED mới sắc sảo và mặt nạ chrome cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt đồng hồ mới thiết kế hiện đại, dễ quan sát bao gồm đầy đủ các thông số cần thiết giúp người lái theo dõi tình trạng hoạt động của xe dễ dàng. Hệ thống khóa thông minh Smart Key lần đầu tiên được trang bị trên Lead giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Với dung tích lên tới 37 lít ++, hộc đựng đồ dưới yên xe cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với diện tích vòm dưới yên xe.

Giá đề xuất của xe từ 39.557.455 đồng đến 42.797.455 đồng.

Yamaha Latte

Đây là mẫu xe máy tay ga được rất nhiều chị em chọn lựa, vì thiết kế vô cùng sang chảnh mà thanh lịch. Phần đầu xe nổi bật với thiết kế đèn kiểu dáng như một viên kim cương, mặt đồng hồ LCD đơn giản, cũng có thiết kế kim cương, phần đuôi xe có thiết kế tinh tế, tạo nên tổng thể đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và hài hòa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, ở dòng Latte này được trang bị loại động cơ Blue Core gồm 2 van, 4 kỳ, 1 xilanh có dung tích 124.9cc, SOHC và hệ thống làm mát bằng không khí cưỡng bức. Khối động cơ cho công suất cực đại 6kW / 6.500 vòng/phút và mô men cực đại đạt 9,7Nm / 5000 vòng/phút.

Nhìn chung, động cơ của con xe này nằm ở mức ổn định chứ không quá mạnh mẽ, nếu so với các mẫu xe tay ga khác của Honda hay của chính Yamaha thì kém hơn đôi chút. Ngăn chứa đồ của xe siêu rộng, lên đến 37 lít, có thể để vừa laptop 13 inch. Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh, sẽ đảm bảo an toàn hơn do có chức năng chống trộm, định vị xe.

Một điểm nữa đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe, với 100km xe chỉ tiêu hao 1,8 lít xăng mà thôi.

Yamaha Grande Tiêu Chuẩn

Yamaha Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100km, theo số liệu thống kê và phân tích được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố, xác nhận bởi Báo Giao thông.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh thiết kế thời trang và thanh lịch, phiên bản Grande Bluecore Hybrid mới còn sở hữu cốp xe siêu rộng 27 lít và được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như trợ lực Hybrid, Smart key, hệ thống Stop & Start System, phanh ABS,...

Cụm đèn báo rẽ được thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh hơn, trong khi cụm đèn chính vẫn là tạo hình kim cương quen thuộc. Ngoài ra, dải đèn LED định vị chạy dọc mặt nạ trước là điểm nhấn nhận diện của Yamaha Grande 2023. Xe sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, tiên tiến. Cụ thể, mẫu xe sở hữu mặt đồng hồ điện tử với thiết kế hoàn toàn mới khi được chia thành 2 phần, cho giao diện hiển thị trực quan và rõ nét các thông số vận hành.

Cùng với đó là hệ thống Y-Connect thông minh giúp kết nối xe và điện thoại thông qua Bluetooth, nhằm theo dõi tình trạng xe cho điện thoại rất tiện lợi. Yamaha Grande 2023 tiếp tục sử dụng động cơ Blue Core Hybrid 125cc, làm mát bằng không khí, giúp sản sinh công suất tối đa 9,38 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,5Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hệ thống trợ lực điện (Hybrid) sẽ kích hoạt và tăng sức kéo cho động cơ tối đa sau 3 giây kể từ khi xe lăn bánh. Hệ thống này thể hiện hiệu quả rõ rệt nhất khi xe leo dốc hoặc chở thêm người. Bên cạnh đó, Yamaha Grande 2023 cũng trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), hỗ trợ tự động ngắt động cơ khi dừng và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng tốt nhất.

Giá xe Grande 2023 mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 46.047.000 đồng.

Yamaha FreeGo

Đây là mẫu xe tay ga thể thao đời mới có mức giá rất hợp lý, được trang bị toàn diện các tính năng như: khóa thông minh Smart Key, phanh ABS, cốp xe rộng 25 lít, tích hợp cộng sạc điện thoại tiện lợi... Giá xe máy FreeGo 2023 từ 34.069.000 đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với phiên bản đang được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước, ngoại hình của Yamaha FreeGo 2023 đã được làm mới gần như hoàn toàn. Bạn có thể thấy được sự khác biệt ở phần đầu xe vuông vức hơn, mang nhiều nét tương đồng với Gear 125.

Bên cạnh đó, cụm đèn cũng được tinh chỉnh khi đèn hậu có thiết kế gọn gàng hơn, đèn định vị trở thành dải đèn LED đi liền theo cụm đèn chính. Cung cấp sức mạnh cho Yamaha FreeGo 2023 vẫn là động cơ Blue core 125 cc. Công suất tối đa xe đạt được là 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda Vario 160: Diện mạo thể thao, sắc cạnh, giá bán khiến Air Blade "thấp thỏm lo âu"

Honda Vario 160 2023 vừa được hãng ra mắt tại thị trường Việt với những thiết kế góc cạnh sắc sảo tạo ra vẻ hầm ...

"Huyền thoại" xe máy số "lột xác" với diện mạo hoàn toàn mới: Mức tiêu thụ chỉ 1,4L xăng/100 km

Vừa qua, nhà sản xuất xe máy Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Super Cub 110 hoàn toàn mới tại Nhật Bản ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm