Sức hút của kiệt tác Đảo Dừa với cộng đồng tinh hoa, thành đạt

Cập nhật: 11:07 | 08/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Một cộng đồng cư dân tinh hoa đã hình thành trong lòng phân khu đóng Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City). Lấy cảm hứng từ những đảo tỷ phú tại thiên đường nghỉ dưỡng Florida (Mỹ), Đảo Dừa được kiến tạo để trở thành chốn an cư riêng tư, biệt lập kiểu Mỹ, nơi định danh đẳng cấp sống thượng lưu của các chủ nhân danh giá.

'Sức hút' kinh tế của 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp 'đổi đời' lên quận

Âm thầm tăng giá, vốn hóa một cổ phiếu "họ Vin" vượt mặt cả Khang Điền, Novaland...

Không gian sống riêng tư mang đậm hơi thở Florida

Những “ốc đảo” biệt lập sở hữu hệ thống tiện ích sang trọng, khác biệt luôn là không gian sống được giới thượng lưu săn tìm. Do đó, các địa điểm hội tụ được những tiêu chí này luôn nằm trong top đầu bất động sản đắt giá nhất thế giới. Tiêu biểu như tại Florida (Mỹ), giá bình quân BĐS ở Indian Creek lên tới 21,2 triệu USD; còn trên đảo Fisher, BĐS dao động từ 2 - 40 triệu USD, nhưng không phải cứ có tiền là mua được.

Cách xứ cờ hoa nửa vòng trái đất, tại “nơi đáng sống nhất hành tinh” Vinhomes Ocean Park 2, những căn biệt thự Đảo Dừa sang trọng được ví như bản sao hoàn hảo của những dinh thự xa hoa ở Florida khiến giới tinh hoa xiêu lòng.

Sức hấp dẫn của phân khu đóng mô hình “đảo thượng lưu” Đảo Dừa được tạo ra trước hết bởi tính riêng tư, biệt lập nhờ hệ thống an ninh đa lớp theo tiêu chuẩn quản lý, vận hành cao nhất. Cụ thể, các chốt kiểm tra sẽ hoạt động 24/7 với đội ngũ chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống camera dày đặc có tích hợp trí tuệ nhân tạo, vận hành suốt ngày đêm. Nhờ đó, mọi nguy cơ rủi ro sẽ được loại trừ giúp cư dân được hưởng cuộc sống an toàn tuyệt đối.

Được ôm trọn bởi dòng sông sinh thái, nhiều biệt thự ở phân khu Đảo Dừa có tầm view đắt giá
Được ôm trọn bởi dòng sông sinh thái, nhiều biệt thự ở phân khu Đảo Dừa có tầm view đắt giá

Tạo nên không gian riêng tư cho Đảo Dừa còn có dòng sông sinh thái rộng tới 80m vừa đóng vai trò như một bức tường ngăn cách phân khu với phần còn lại của đại đô thị, vừa tạo nên điểm nhấn về mặt cảnh quan. Cũng nhờ đó, các căn biệt thự tại đây sẽ sở hữu “tầm view triệu đô” khi nhìn thẳng vào mặt nước thơ mộng, tạo thêm nét thi vị cho cuộc sống của các chủ nhân danh giá.

Chọn Đảo Dừa làm nơi an cư, giới thượng lưu còn có cảm giác được thiên nhiên bao bọc, chở che khi diện tích lớn của phân khu được dành cho cây xanh và mặt nước. Bên cạnh dòng sông sinh thái là công viên ven sông riêng tư trải dài với 20 tiện ích đẳng cấp, như vườn dưỡng sinh Taichi Garden, vườn thiền, công viên BBQ, vườn tâm tình, công viên gym… Cùng với đó là “rừng” cây nhiệt đới trong công viên nội khu với thảm thực vật trù phú mang đậm hơi thở của “tiểu bang nắng” Florida. Môi trường sống trong lành, tinh khiết này cùng với các cụm cảnh quan được thiết kế đẹp mắt, sân tập thể thao đa năng và bể bơi trong nhà hiện đại chính là những “trạm sạc” giúp cư dân tìm thấy năng lượng tích cực sau ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian ngập màu xanh bao quanh cuộc sống ở phân khu Đảo Dừa
Không gian ngập màu xanh bao quanh cuộc sống ở phân khu Đảo Dừa

Thêm điểm nhấn khác biệt của phân khu Đảo Dừa là toàn bộ quỹ căn đều là nhà thấp tầng với kiến trúc vương giả, thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ các dinh thự xa hoa tại Florida. Chắt lọc tinh hoa kiến trúc Mỹ, yếu tố thiên nhiên hiện diện ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, mang tới chất sống phóng khoáng, tươi trẻ, năng động không khác gì ở xứ sở cờ hoa.

Hưởng tiện ích không dành cho số đông tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh

Cùng với đặc quyền riêng có, cư dân Đảo Dừa cũng được tiếp cận toàn bộ quần thể tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Vinhomes Ocean Park 2 và của cả đại đô thị Ocean City.

Trong đó, Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo trong lòng VinWonders Wave Park rộng 5,4 ha, hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3ha, công viên Sandy Park rộng 10.000 m2... luôn sẵn sàng mang tới cho cư dân kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao, chỉ sau vài phút di chuyển.

Kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao tại VinWonders Wave Park chỉ cách Đảo Dừa vài bước chân
Kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao tại VinWonders Wave Park chỉ cách Đảo Dừa vài bước chân

Cư dân Đảo Dừa cũng dễ dàng tiếp cận với công viên trung tâm Empire rộng hơn 7,5 ha và công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km. Hàng trăm tiện ích thể thao được tích hợp bên trong những “lá phổi xanh” này, sẽ kích thích cư dân vận động mọi lúc, mọi nơi, giúp phát triển toàn diện tâm - thân - trí.

Vừa thừa hưởng ưu thế “sống xanh - sống khỏe” vượt trội, cư dân Đảo Dừa cũng có cơ hội sống đủ đầy, tiện nghi khi phân khu kế cận hàng loạt tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội. Đó là “vũ trụ giải trí” Grand World, tâm điểm thương mại Center Point, “thiên đường hàng hiệu” Vincom Mega Mall... Chưa kể, Vincom Mega Mall còn tích hợp với Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và Nhà hát quy mô 10.000 chỗ ngồi tạo thành một tổ hợp đa năng hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Bởi vậy, ngoài trải nghiệm mua sắm, giải trí, cư dân đại đô thị nói chung và Đảo Dừa nói riêng còn có cơ hội thưởng thức các chương trình nghệ thuật đỉnh cao, hòa mình vào các sự kiện đẳng cấp quốc tế. Đáng chú nhất trong mùa hè này chính là chương trình lưu diễn xiếc nghệ thuật quốc tế “Chuyến du hành kì bí - Journey to the Wonderland” tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng.

Những lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật đẳng cấp quốc tế sẽ liên tục được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2, bồi đắp cho đời sống tinh thần của cư dân thêm hạnh phúc
Những lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật đẳng cấp quốc tế sẽ liên tục được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2, bồi đắp cho đời sống tinh thần của cư dân thêm hạnh phúc

Những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp này, cùng chất sống nhiệt đới phong cách Mỹ riêng tư, khác biệt nơi Đảo Dừa giúp Vinhomes Ocean Park 2 tiếp tục là “miền đất hứa” mà giới tinh hoa Thủ đô đua nhau tìm về trong thời gian tới. Điều này càng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bởi phân khu có thể kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Vành đai 3.5 giúp rút ngắn khoảng cách về mọi hướng. Nhờ đó, mọi nhu cầu sống - học tập - lập nghiệp - nghỉ dưỡng - tận hưởng của cư dân Đảo Dừa đều được đáp ứng hoàn hảo.

Ngoài những chính sách bán hàng vượt trội dành riêng cho sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 như: trả góp 15 năm với lãi suất cố định chỉ 6,5 - 8,5%/năm; vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% lên tới 36 tháng; nhận ưu đãi lên tới 19,3% nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có hoặc nhận ưu đãi 18% cho tiến độ thường… các khách hàng, nhà đầu tư đang sở hữu BĐS Vinhomes khi mua sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 còn được hưởng chiết khấu từ 0,5 - 0,85%, theo chính sách của Vinhomes Elite Club.

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm