Sơn Tùng M-TP tung teaser MV "Có chắc yêu là đây" đầy bí ẩn

Cập nhật: 15:41 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Nam ca sĩ sinh năm 1994 vừa bất ngờ tung trailer MV "Có chắc yêu là đây" khiến fan đứng ngồi không yên.

Tối ngày 29/6, đúng như Sky đã "lường trước", Sơn Tùng M-TP đã "đánh úp" với teaser MV "Có Chắc Yêu Là Đây". Việc làm này được ví như việc Sơn Tùng vừa "kích nổ" cho một "quả bom hẹn giờ", khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên sau 45 bức ảnh được đăng trong 5 ngày vừa qua.

son tung m tp tung teaser mv co chac yeu la day day bi an

Trước đó, nam ca sĩ khiến người hâm mộ hào hứng mong chờ khi liên tục đăng bức ảnh thả hint trên Instagram chỉ để hé lộ dần tựa đề ca khúc mới. Nhưng trái ngược với những tấm hình hoa hồng đầy ngọt ngào, tươi sáng mà Sơn Tùng M-TP đã đăng tải, trailer MV "Có Chắc Yêu Là Đây" lại mang màu sắc ma mị và ám ảnh.

Đoạn trailer dài 30 giây của MV Có chắc yêu là đây hé lộ hình ảnh Sơn Tùng M-TP diện đồ trắng điển trai, với biểu cảm lạnh lùng, bí ẩn.

son tung m tp tung teaser mv co chac yeu la day day bi an

Đoạn trailer với màu sắc khá tối với các tông đỏ - đen - trắng đặc trưng, mang lại cảm giác bí ẩn đầy cuốn hút. Hình ảnh này trái ngược với concept vườn hoa được đăng tải vài ngày trước. Những khoảnh khắc trong trailer MV "Có Chắc Yêu Là Đây" dễ khiến khán giả liên tưởng đến hai sản phẩm đình đám trước đó của Sơn Tùng M-TP là "Chạy Ngay Đi" và "Lạc Trôi". Đặc biệt là cú đấm thẳng vào màn hình khiến fan không khỏi hoang mang: ai là người khiến cho Sơn Tùng căng thẳng đến vậy?

Trước đó, nam ca sĩ từng "úp mở" về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với khán giả qua 45 bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Bức hình đầu tiên là dòng chữ "đây" trên nền hoa hồng, tiếp theo là chữ "là" gây tò mò lớn đối với khán giả. Những bức ảnh này cũng nhanh chóng tạo nên cơn sốt chế ảnh "đây là" trên mạng xã hội.

son tung m tp tung teaser mv co chac yeu la day day bi an

Đối với Sơn Tùng M-TP, đây là một món quà dành tặng riêng cho người hâm mộ sau dự án SKY TOUR Movie và album nhạc phim. Nam ca sĩ chia sẻ: "Khi tôi nghĩ ra những giai điệu của "Có Chắc Yêu Là Đây", tôi cảm thấy mình lại là Sơn Tùng M-TP chứ không còn là Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch của một công ty. Cảm giác giống như về đến nhà, được cởi bỏ bộ vest ra và bước vào căn phòng thu âm, tôi là chính tôi, không là ai khác. Tôi đã sung sướng muốn hét lên khi nghĩ ra giai điệu cho ca khúc này.

"Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, "Có Chắc Yêu Là Đây" là một món quà".

son tung m tp tung teaser mv co chac yeu la day day bi an

Được biết, Có chắc yêu là đây là một trong hai dự án tri ân khán giả của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, trailer Có chắc yêu là đây dự kiến thời gian phát hành MV chính thức vào lúc 20h ngày 5/7/2020 trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP.

Hạ Vy