“See tình” trước “nàng thơ” Samsung Galaxy A14: Giá quá rẻ, camera “3 mắt”chất hơn iPhone

Cập nhật: 10:45 | 25/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G là một “siêu phẩm” tầm trung giá rẻ, đáp ứng đầy đủ những phút giây làm việc, giải trí cực đã cho người dùng.

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 27/2: Giảm hơn nửa giá, quá “ấm lòng” các fan

Thiết kế trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy A14 5G có kích thước màn hình lớn 6,6 inch hoàn chỉnh cùng một rãnh hình giọt nước để chứa camera selfie. Phần mặt lưng của điện thoại được làm bằng chất liệu nhựa vừa hạn chế bám vân tay lại tạo cảm giác cầm nắm siêu nhẹ nhàng và thoải mái.

Điện thoại Samsung Galaxy A14
Điện thoại Samsung Galaxy A14

Bạn có thể thoải mái tận hưởng tất cả các chương trình giải trí, video và ảnh một cách sắc nét, hoàn hảo với tấm nền màn hình PLS LCD đạt tỷ lệ 20:9, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ kèm tần số quét 90Hz.

Samsung sẽ cung cấp bốn tùy chọn màu sắc cho Samsung Galaxy A14 5G gồm đen, bạc, đỏ đậm và xanh lục nhạt để người dùng thoải mái lựa chọn theo đúng sở thích. Một hộp đựng tiêu chuẩn bên trong điện thoại đi kèm với một số tài liệu hướng dẫn, công cụ đẩy SIM sang trọng và cáp USB-C.

Hiệu năng mạnh mẽ

Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Exynos 1330 - bộ xử lý mới cho các smartphone tầm trung của Samsung.

Thiết bị đi kèm với RAM 4GB đủ dùng. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa lên đến 1TB. Vì vậy, bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, tệp, hình ảnh trong chiếc smartphone của mình.

Galaxy A14 5G là điện thoại đầu tiên của Samsung được công bố với Android 13 và One UI (Core) 5.0 khi xuất xưởng. Điện thoại này sẽ có điều kiện nhận hai năm nâng cấp hệ điều hành và bốn năm cập nhật bảo mật.

Bộ 3 camera 50MP ấn tượng

Samsung tự tin nhấn mạnh rằng dù đây là 1 chiếc smartphone tầm trung nhưng camera selfie 13MP mới của hãng là một cải tiến lớn so với thế hệ cũ A13 5G. Ở mặt sau sẽ có camera chính 50MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Bạn có thể thoải mái khi chụp hình và quay video cùng bạn bè, người thân với chiếc smartphone này ở mọi lúc mọi nơi và trong bất cứ thời điểm nào, ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Hãy cùng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống ở mọi lúc, mọi nơi với tân binh tầm trung mới nhất 2023 của nhà Samsung.

Dung lượng pin 5000mAh

Samsung Galaxy A14 5G có pin khủng lên đến 5000mAh luôn sẵn sàng để phục vụ bạn với công việc trong suốt cả ngày dài, hỗ trợ hoạt động chụp ảnh nhanh nhất, làm việc khi đang di chuyển và tận hưởng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh với công suất 15W sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để chờ máy sạc đầy. Vì vậy, Samsung Galaxy A14 5G hoàn toàn phù hợp đối với những người trẻ bận rộn, thường xuyên có lịch trình dài ngày, để trải nghiệm không bị gián đoạn.

Ngoài ra, một số tính năng khác của sản phẩm gồm: hỗ trợ hai SIM, 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, cổng USB Type-C 2.0 và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Giá Samsung Galaxy A14 5G

Theo khảo sát cuối tháng 2/2023, giá Samsung Galaxy A14 5G chỉ còn 4.790.000 đồng, cùng loạt ưu đãi cực khủng.

Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G
Cập nhật giá điện thoại Samsung Galaxy A14 5G tại hoanghamobie

Có nên mua Samsung Galaxy A14 ở thời điểm hiện tại?

Với giá bán hấp dẫn, Samsung Galaxy A14 5G là một lựa chọn gần như khó có đối thủ về khả năng chụp ảnh trong phân khúc. Không những vậy Galaxy A14 5G với thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc cùng loạt tính năng siêu hữu ích như trên sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.

Samsung Galaxy A53 5G "đại hạ giá" cuối tháng 2/2023: Người dùng "phấn khởi" vì quá rẻ

Samsung Galaxy A53 5G luôn là chiếc điện thoại được đánh giá cao hàng đầu bởi bộ thông số kỹ thuật vạn người mê. Cuối ...

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 27/2: Giảm hơn nửa giá, quá “ấm lòng” các fan

Trong những ngày cuối tháng 2, khảo sát cho thấy iPhone 12 Pro Max hiện đã giảm đến hơn nửa giá so với hồi mới ...

Giá Samsung Galaxy S22 Plus giảm “thủng đáy” cuối tháng 2/2023: Dân tình “phát sốt” chốt đơn

Trong bối cảnh Samsung Galaxy S23 Plus ra mắt thị trường, giá bán Samsung Galaxy S22 Plus tại các đại lý đồng loạt giảm mạnh ...

Thu Thủy

Tin cũ hơn
Xem thêm