Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada

Cập nhật: 10:53 | 30/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 1/11 với rất nhiều ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm

sap dien ra le hoi mua sam 1111 cua lazada

Người Việt mua sắm online mặt hàng gì nhiều nhất năm qua?

sap dien ra le hoi mua sam 1111 cua lazada

Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 đẩy mạnh mua sắm trực tuyến

sap dien ra le hoi mua sam 1111 cua lazada

Hưởng nhiều lợi ích từ các chương trình khuyến mãi của thẻ tín dụng

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ diễn ra tại 6 thị trường của Lazada trong đó có Việt Nam. Cụ thể, Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

sap dien ra le hoi mua sam 1111 cua lazada
Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada

Lễ hội mua sắm 11.11 mang đến cho các thương hiệu và người bán hàng nhiều cách thức tiếp cận người tiêu dùng hơn thông qua những định dạng và kênh mua sắm mới. Điển hình như gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 04/11 ở cả 6 thị trường.

Ngoài ra, Lazada đang hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR và nhận phần thưởng.

Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt - Lazada Super Show diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10/11. Sự kiện được livestream trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia…

Ông Pierre Poignant - Giám đốc Điều hành Tập đoàn Lazada cho biết: "Lễ hội mua sắm 11.11 hàng năm góp phần quan trọng tạo nên sự đổi mới và đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử khu vực, vốn là lĩnh vực đang chiếm tỷ trọng lớn nhất của nền kinh tế số và được kỳ vọng sẽ chạm ngưỡng 300 tỷ USD vào năm 2025. Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh.

Hơn 30 kho hàng ở 17 thành phố đã sẵn sàng để quản lý lượng đơn hàng khổng lồ, trong đó, Lazada trực tiếp xử lý hơn 75% số bưu kiện. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng lấy hàng và nạp tiền tại hệ thống các điểm nhận hàng trong khu vực.

Nguyễn My

Tin cũ hơn
Xem thêm