Samsung Galaxy Tab A8 (2022): Có là máy tính bảng Android tốt nhất dưới 8 Triệu?

Cập nhật: 18:55 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Ra mắt hồi đầu năm, Samsung Galaxy Tab A8 2022 tuy không phải flagship nhưng đây là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ với người yêu công nghệ.

Sau điện thoại, Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên vào năm 2023

Máy tính bảng Huawei: Giá giảm, nhiều ưu đãi trong tháng 8/2022, chốt liền tay!

Xiaomi Pad 5 Pro 12.4: Máy tính bảng thế hệ thứ 5 với hiệu năng hàng đầu

Mãn nhãn với màn hình lớn

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab A8 được kế thừa từ dòng Tab S cao cấp với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với kích thước gọn nhẹ chỉ 508g với độ mỏng 6.9mm. Máy sở hữu 2 phiên bản màu sắc cá tính: Xám Titan và Bạc Ánh Kim thoải mái cho người dùng lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế mỏng nhẹ của Galaxy Tab A8 cũng giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022) có kích thước màn hình 10.5 inch, tỉ lệ 16:10 cho không gian hiển thị rộng hơn, rất lý tưởng cho người dùng trải nghiệm xem phim, livestream, chơi game. Màn hình TFT LCD có độ phân giải 1200 x 1920 Pixels tái hiện hình ảnh khá chi tiết, màu sắc trung thực, phong phú. Tận hưởng âm thanh sống động đến từ hệ thống 4 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cung cấp âm thanh vòm bùng nổ, nghe nhạc rất đã tai.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ ấn tượng bởi màn hình sắc nét, Samsung Galaxy Tab A8 còn mang đến trải nghiệm liền mạch với hệ sinh thái mở của Galaxy để giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất. Một trong số đó phải kể đến là khả năng chuyển từ Galaxy Tab A8 sang điện thoại thông minh Galaxy và ngược lại.

Bên cạnh đó, dòng máy tính bảng mới của Samsung còn đem đến hàng loạt các tiện ích cực đỉnh khác như chia màn hình và sử dụng 2 ứng dụng cạnh nhau và thậm chí có thể pop-up cửa sổ lên với tính năng Multi-Active Windows; chia đôi màn hình (Drag & Split) khi mở cùng ứng dụng, cho phép bạn kéo thả nội dung dễ dàng và tiện lợi; tính năng Thao tác tiếp nối cho phép trải nghiệm liền mạch tác vụ trong các ứng dụng giữa máy tính bảng và điện thoại Galaxy như tiếp tục ứng dụng đang mở từ máy tính bảng sang điện thoại với Continue Apps, sao chép và dán trực tiếp hình ảnh hay văn bản giữa các thiết bị Galaxy với Copy & Paste, tự động chuyển đổi kết nối qua tai nghe Buds giữa các thiết bị với Auto Switch và dễ dàng kết nối bluetooth với các thiết bị Galaxy với Auto Sync.

Hiệu năng ổn định với vi xử lý Octa-cor, RAM dung lượng lớn

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab A8 gây ấn tượng mạnh mẽ khi được trang bị vi xử lý AP UniSOC T618 với hiệu suất CPU và GPU mạnh hơn 10% so với thế hệ Tab A7, đem đến cho người dùng trải nghiệm cực đỉnh trong mọi tác vụ sử dụng.

Bên cạnh bộ nhớ RAM 4GB, Galaxy Tab A8 còn hỗ trợ nâng cấp qua thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 1TB dung lượng, đem đến không gian lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video không giới hạn cho người dùng thoải mái sử dụng.

Chụp hình đẹp với camera trước và sau

Trong khi camera sau có độ phân giải 8 MP có khả năng tự động lấy nét, quay được video chuẩn Full HD với tốc độ khung hình 30 fps thì camera trước cảm biến 5 MP cho bạn gọi video, chụp hình chân dung với chất lượng tốt, ảnh chụp nét đẹp.

Giải trí thoải mái cả ngày

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thỏi pin Li-Po cho dung lượng lớn 7040 mAh, cung cấp năng lượng đủ để bạn lướt web, chơi game, xem phim hàng giờ liền mà không sợ hết pin, dễ dàng tận hưởng bất kỳ sở thích nào của bạn. Hỗ trợ công nghệ sạc 15 W giúp máy tính bảng nạp pin nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi.

Tablet Samsung mới này có mức giá 8.490.000 đồng.

* Lưu ý: Giá trên mang tính chất tham khảo và được cập nhật theo ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

OPPO Pad Air: Sự lựa chọn thích hợp trong phân khúc tầm trung?

Đầu năm 2022, OPPO chính thức cho ra ra mắt một chiếc máy tính bảng mới có tên OPPO Pad Air. Được biết OPPO Pad ...

Bảng giá MacBook tháng 8/2022: Nhiều sản phẩm "hạ nhiệt"

Bước sang tháng 8, giá MacBook tiếp tục giảm mạnh, một số phiên bản chỉ còn từ 24 triệu. Cùng với đó, giá MacBook Pro ...

Cập nhập giá máy tính bảng Android tháng 8/2022: Các thương hiệu đồng loạt giảm giá

Trong tháng 8/2022, các dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 (giảm 3 triệu đồng), Samsung Galaxy Tab S7 FE (giảm 2 triệu đồng), ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm