Samsung Galaxy S23 5G thoát “kiếp nạn thứ 82” nhờ giá siêu rẻ, mua ngay kẻo lỡ

Cập nhật: 09:00 | 29/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S23 5G là mẫu điện thoại thông minh với những tính năng đỉnh cao, thiết kế thời thượng và hiệu năng đến từ chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất giới Android giúp người dùng cân tốt mọi tác vụ trên máy. Hiện Galaxy S23 5G đang có giá giảm mạnh cho người dùng.

Giá Samsung Galaxy S23 5G

Theo khảo sát cuối tháng 1/2024, giá Samsung Galaxy S23 128GB đang có giá từ 13.390.000 đồng, giảm 9,6 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó phiên bản 256GB chỉ còn 16.290.000 đồng, giảm 8,7 triệu đồng so với giá niêm yết.

Samsung Galaxy S23 5G thoát “kiếp nạn thứ 82” nhờ giá siêu rẻ, mua ngay kẻo lỡ

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy S23 5G có các góc cạnh được bo cong tạo nên thiết kế mềm mại và mang đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhãng hơn cho người dùng. Máy chỉ dày khoảng 7,6mm và nặng 168g, nhẹ hơn iPhone 13 nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi hay cấn tay như thiết kế vuông vắn của iPhone.

Samsung Galaxy S23 5G thoát “kiếp nạn thứ 82” nhờ giá siêu rẻ, mua ngay kẻo lỡ

Galaxy S23 được hãng ưu ái trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 6,1 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz, điều này mang lại khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng chi tiết với màu đen sâu và được bảo vệ bởi kính cường lực cao cấp. Máy có thể hiển thị hình ảnh với độ sáng tương đối cao giúp cho người dùng có thể xem nội dung rõ hơn khi di chuyển ngoài trời. Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S23 5G còn sở hữu khả năng tái hiện hình ảnh có chiều sâu và sinh động hơn bao giờ hết nhờ ưu điểm của tấm nền Dynamic AMOLED 2X mang lại, rất phù hợp để xem các bộ phim bom tấn hay xem những thước phim với màu sắc sặc sỡ.

Samsung Galaxy S23 5G thoát “kiếp nạn thứ 82” nhờ giá siêu rẻ, mua ngay kẻo lỡ

Cấu hình

Samsung Galaxy S23 được cung cấp sức mạnh từ chip Snapdragon 8 Gen 2 khỏe bậc nhất giới Android hiện nay. Bởi vậy, máy có thể chinh phục hầu hết các tựa game hot nhất trên di động với mức đồ họa cao. Bộ vi xử lý này này không chỉ mang đến tốc độ xử lý tác vụ nhanh hơn mà còn có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể. Đi kèm là RAM 8GB và bộ nhớ 256GB cho phép bạn thoải mái lưu giữ các hình ảnh, video, thông tin quan trọng mà không lo đầy bộ nhớ. RAM 8GB cũng có khả năng đa nhiệm tốt, giúp bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag.

Galaxy S23 được trang bị hệ thống 3 camera sau cực chất lượng bao gồm camera chính góc rộng lên tới 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP. Hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh với kết quả cho ra có độ phân giải cao. Nhờ vậy, việc chỉnh sửa – hậu kỳ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không phải lo lắng về chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm sút đi nhiều.

Samsung Galaxy S23 5G thoát “kiếp nạn thứ 82” nhờ giá siêu rẻ, mua ngay kẻo lỡ

Ở mặt trước, máy cũng được thiết lập camera selfie 12MP đi kèm công nghệ AI thông minh, xử lý hình ảnh tốt hơn, cho những bức ảnh “tự sướng” đẹp miễn bàn. Camera selfie của Samsung cũng nổi tiếng đi kèm nhiều bộ lọc làm đẹp tự nhiên cho bạn những bức ảnh "đỉnh của chóp" mà không cần chỉnh sửa qua quá nhiều ứng dụng làm đẹp.

Galaxy S23 được nâng cấp dung lượng pin lên 3.900 mAh so với Galaxy S22. Dù đây chỉ là sự nâng cấp nhẹ song vẫn giúp kéo dài thời gian sử dụng trên thiết bị tốt hơn. Điều này cho thấy Samsung đang từng ngày nỗ lực nâng cấp sản phẩm trên mỗi đời smartphone để xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra.

Samsung Galaxy S23 5G thoát “kiếp nạn thứ 82” nhờ giá siêu rẻ, mua ngay kẻo lỡ

Viên pin 3.900 mAh sẽ giúp Galaxy S23 duy trì thời gian sử dụng cả ngày dài với những tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web,...chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng cho thiết bị.

Có nên mua Galaxy S23?

Với mức giá phải chăng, rẻ hơn cả iPhone 13 ở cùng cấu hình lưu trữ thoải mái thì rõ ràng Galaxy S23 có lợi thế hơn về tuổi thọ, tính năng hiện đại và cụm camera chất lượng. Nếu đang có ý định lên đời dế yêu thì bạn hãy tranh thủ thời điểm này để mua được chiếc Galaxy S23 bộ nhớ rộng rãi với giá cực ưu đãi.

Samsung Galaxy A05s "gây sốt" khi tiếp tục hạ giá "náo loạn" thị trường

Hiện nay, Samsung Galaxy A05s đang "nổi như cồn" và là một trong những mẫu máy có giá bán rẻ nhất nhưng trang bị ấn ...

Ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S24 series, siêu phẩm điện thoại đáng sở hữu năm 2024

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt dòng Galaxy S24 series cao cấp nhất với loạt nâng cấp ấn tượng, nhà Samsung không chỉ làm ...

Lý do nào khiến Samsung Galaxy S23 FE 5G "được lòng" fans?

Samsung Galaxy S23 FE 5G không chỉ là một smartphone mang vẻ ngoài sang trọng, mà còn mang đến cho bạn khả năng đáp ứng ...

Linh Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm