Ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S24 series, siêu phẩm điện thoại đáng sở hữu năm 2024

Cập nhật: 06:06 | 25/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt dòng Galaxy S24 series cao cấp nhất với loạt nâng cấp ấn tượng, nhà Samsung không chỉ làm mê đắm người dùng bằng thiết kế đẳng cấp và hiệu năng mạnh mẽ mà còn bởi trình duyệt thông minh đầy đột phá và tiện lợi một cách bất ngờ.

Được trình làng vào ngày 17/1, Samsung cho biết Galaxy S24 series sẽ có thế mạnh nằm ở hàng loạt tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) trong nỗ lực mới nhất để thách thức Apple. Năm nay, Galaxy S24 series tập trung nâng cấp mang đến cho người dùng về kết nối, sáng tạo và giải trí, bằng việc tiên phong tích hợp trí thông minh nhân tạo AI trên điện thoại.

Ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S24 series, siêu phẩm điện thoại đáng sở hữu năm 2024

Hãng giới thiệu hàng loạt tính năng mới như: Phiên dịch trực tiếp trên cuộc gọi, trợ lí gợi ý câu chữ ghi nhắn tin thông minh, khoanh vùng search đa năng, chuyển file ghi âm thành văn bản cũng như tóm tắt nội dung và hàng loạt tính năng hữu ích khác tích hợp AI.

Ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S24 series, siêu phẩm điện thoại đáng sở hữu năm 2024

Thiết bị cao cấp của Galaxy S nâng cấp khả năng zoom khi quay video và chụp ảnh trong nhiều môi trường. Kết hợp với chỉnh sửa ảnh thông minh, thoả sức sáng tạo chỉ với vài thao tác đơn giản như: xoá vật thể dư thừa, di chuyển hay thu phóng ảnh chân dung, tự lấp đầy khung hình thiếu - điều chỉ có trên công cụ Photoshop chuyên nghiệp.

Lần đầu tiên Samsung đã sử dụng kim loại Titanium cho thân máy Galaxy S24 Ultra, tạo nên một diện mạo cao cấp chưa từng có. Vượt trội hơn cả thép không gỉ và nhôm, Titan có độ cứng gấp đôi nhưng lại nhẹ hơn 18% so với nhôm, giúp máy cầm chắc tay, bền bỉ trước va đập mà không tăng thêm trọng lượng.

Mặt trước và mặt sau của máy được phủ một lớp kính Gorilla Glass Armor. Đây là loại kính cường lực mới, có độ bền hơn hẳn kính Gorilla Glass Victus 2 được trang bị trên Galaxy S23 Ultra.

Công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp mang đến cho Galaxy S24 Ultra những lựa chọn màu sắc sang trọng, đậm chất thời trang như: Titanium Violet, Titanium Gray, Titanium Black và Titanium Yellow. Cùng với đó là thêm 3 tuỳ chọn màu độc quyền chỉ có trên cửa hàng trực tuyến bao gồm Titanium Blue, Titanium Orange, Titanium Green.

Thiết bị dòng Ultra nâng cấp chất lượng đa góc chụp hơn với camera 200MP sắc nét, 50MP zoom 5X. Đồng thời hỗ trợ zoom 5X khi quay video AI đêm tốt hơn với chống rung OIS và AI VDIS.

Trong khi Galaxy S24 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 thế hệ mới, được Qualcomm phát triển riêng cho sản phẩm của Samsung, thì bộ đôi Galaxy S24 và S24+ lại được trang bị chip Exynos 2400 do Samsung phát triển. S24 vẫn chỉ có 8GB RAM nhưng S24+ thì đã được tăng lên 12GB RAM giống như bản Ultra. Ngoài ra thì Galaxy S24/S24+ cũng sở hữu những tính năng AI mới, cài đặt sẵn One UI 6.1 mới giống như bản Ultra. Chi tiết về các tính năng AI chúng ta cùng tìm hiểu ở phần dưới.

Ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S24 series, siêu phẩm điện thoại đáng sở hữu năm 2024

Bộ đôi sản phẩm S24 và S24+ có pin lần lượt 4.000mAh (thay vì 3.900mAh như trên Galaxy S23) và 4.900mAh (thay vì 4.700mAh như trên Galaxy S23+). Galaxy S24 Ultra vẫn được giữ nguyên thỏi pin dung lượng 5.000mAh như phiên bản cũ.

Bộ đôi Galaxy S24+ và S24 Ultra hỗ trợ công suất sạc nhanh 45W, trong khi Galaxy S24 chỉ hỗ trợ sạc 25W. Cả 3 đều hỗ trợ công nghệ sạc không dây và sạc ngược không dây. Ngoài ra, cả 3 phiên bản Galaxy S24 đều hỗ trợ kết nối mạng 5G và trang bị tính năng chống nước theo chuẩn IP68.

Siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra có giá lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn 22.990.000 đồng - 26.990.000 đồng - 33.990.000 đồng. Đi kèm bộ quà tặng khi đặt trước tại CellphoneS vô cùng hấp dẫn từ nay đến hết ngày 27/1, giảm thẳng lên đến 3 triệu tùy phiên bản, trợ giá 2 triệu khi thu cũ đổi máy lên đời.

Ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S24 series, siêu phẩm điện thoại đáng sở hữu năm 2024

CellphoneS cũng giảm thêm 1 triệu khi thanh toán qua thẻ tín dụng HSBC và cổng thanh toán VNPAY-QR. Ngoài ra khách hàng sẽ được nhận thêm ốp lưng trong suốt chính hãng và gói bảo hành Samsung Care+ tại CellphoneS.

Khách hàng quan tâm bộ ba sản phẩm Samsung S24+, S24 và Galaxy S24 Ultra có thể tham khảo chi tiết hơn về giá bán và ưu đãi tốt nhất tại cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Samsung Galaxy S22 mạnh ngang iPhone 15 nhưng giá vô cùng rẻ

Samsung Galaxy S22 thực sự là chiếc smartphone vẫn “out trình” so với các đối thủ cùng phân khúc 12 triệu đồng.

Với 2 triệu mua trả góp Samsung Galaxy S23 Ultra: Hàng tháng phải trả là bao nhiêu?

Hiện nay, hình thức mua điện thoại trả góp khá quen thuộc với những người hạn chế về tài chính chưa thể chi trả số ...

Samsung Galaxy A05s "gây sốt" khi tiếp tục hạ giá "náo loạn" thị trường

Hiện nay, Samsung Galaxy A05s đang "nổi như cồn" và là một trong những mẫu máy có giá bán rẻ nhất nhưng trang bị ấn ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm