Samsung âm thầm "trình làng" điện thoại 5G rẻ nhất năm 2022: "Ở cái tầm chất"

Cập nhật: 11:00 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Samsung cuối cùng cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại 5G giá rẻ dòng Galaxy A mới nhất của mình với kỳ vọng tạo nên "bom tấn" doanh thu những tháng cuối năm.

Vì là một sản phẩm điện thoại 5G giá rẻ nên Samsung không thực sự tập trung giới thiệu, thay vào đó công ty lặng lẽ ra mắt Galaxy A23 5G trên trang web chính thức của mình.

Samsung âm thầm
Samsung âm thầm "trình làng" điện thoại 5G rẻ nhất năm 2022: "Ở cái tầm chất"

Trong thực tế, các thông số kỹ thuật của Galaxy A23 5G mà Samsung liệt kê trên trang web của mình đều đã được đề cập dưới dạng rò rỉ trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, việc chúng được liệt kê bởi Samsung giúp xác nhận các tính năng hấp dẫn trên sản phẩm đúng như kỳ vọng của người sử dụng.

Samsung âm thầm

Để nắm bắt rõ hơn về Galaxy A23 5G, đó là chiếc smartphone đi kèm chip Snapdragon 695, kết hợp RAM 4 GB, 6 GB hoặc 8 GB, cùng bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Điều này có nghĩa Samsung có kế hoạch lớn cho người dùng để đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau.

Với thiết kế bên ngoài, điện thoại đi kèm màn hình Full HD+ Infinity-V 6,6 inch khổng lồ. Ở mặt sau, điện thoại đi kèm camera chính 50 MP với tính năng OIS (chống rung quang học), cùng camera siêu rộng 5 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Đúng như dự đoán, điện thoại có camera 8 MP để chụp ảnh tự sướng.

Samsung âm thầm

Galaxy A23 5G được trang bị pin 5.000 mAh và chạy Android 12 với giao diện người dùng One UI 4.1 ngay khi xuất xưởng. Vẫn chưa rõ giá bán cụ thể của thiết bị, tuy nhiên các báo cáo cho biết máy dự kiến có giá khoảng 7,15 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 14 lọt top tìm kiếm: Chỉ đơn giản là đẳng cấp, ngày ra mắt cũng cận kề

Ngày ra mắt của chiếc điện thoại "hot" nhất năm 2022 - iPhone 14 đã sắp đến, sự quan tâm của tín đồ công nghệ ...

Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Trước thềm sự kiện Unpacked vào ngày 10/8 của Samsung, 2 chiếc điện thoại được coi là "hàng nóng" nhà samsung bất ngờ rò rỉ ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 8/2022: Không còn chỗ chê

Tháng 8 này, nhiều sản phẩm điện thoại dòng Samsung Galaxy A vẫn giữ nguyên giá. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều nhiều điện thoại ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm