Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Cập nhật: 14:15 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trước thềm sự kiện Unpacked vào ngày 10/8 của Samsung, 2 chiếc điện thoại được coi là "hàng nóng" nhà samsung bất ngờ rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên.

Người dùng Twitter @noh_tech đã đăng những hình ảnh thực tế của cả Samsung Galaxy Z Fold4 và Flip4. Không rõ ông lấy những bức ảnh này từ đâu nhưng dường như chúng thực sự là các sản phẩm sắp ra mắt của Samsung vì phù hợp với những hình ảnh rò rỉ và tin đồn thiết kế trước đó.

Trên tay 2
Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Galaxy Z Fold4Z Flip4 được đồn đại sẽ giữ nguyên giao diện tổng thể giống như các mẫu ban đầu và là một trong những điện thoại gập tốt nhất hiện nay.

Như các rò rỉ trước đó, Galaxy Z Fold4 dường như có thiết kế một bản lề, mang lại cho người dùng một liên kết mượt mà hơn. Màn hình bên ngoài trông hơi rộng hơn, phù hợp với những rò rỉ cho biết Galaxy Z Fold4 sẽ có tỷ lệ khung hình rộng hơn. Rất khó để phát hiện ra nếp nhăn, có nghĩa là các báo cáo về nếp nhăn ít hơn thực sự trở thành hiện thực..

Trên tay 2

Tiếp theo là Galaxy Z Flip4, với những hình ảnh trên tay đã xuất hiện vào tháng 6. Thiết bị này dường như cũng có bản lề mỏng hơn so với tiền nhiệm của nó và Samsung có thể cũng đã cắt bớt viền một chút. Màn hình bên ngoài được đồn đại sẽ tăng từ 1,9 inch lên 2,1 inch và trông lớn hơn một chút.

Trên tay 2

Nhìn chung, Samsung dường như đã thực hiện những thay đổi tinh tế để tinh chỉnh thiết kế của những chiếc điện thoại gập lại sắp tới của mình. Những thay đổi lớn hơn sẽ nằm ở phần cứng bên trong, bao gồm cả hai đều đi kèm chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 và có thể nhanh hơn rất nhiều so với các mẫu tiền nhiệm. Galaxy Z Fold4 cũng được cho là có cảm biến máy ảnh mới, trong khi Galaxy Z Flip4 sẽ cung cấp thông số pin và sạc ấn tượng hơn.

Trên tay 2

Các thiết bị, hoặc ít nhất là Galaxy Z Flip4, có thể đắt hơn một chút so với các mẫu cũ. Đơn đặt hàng trước của các sản phẩm này hiện đang được mở với những ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 14 lọt top tìm kiếm: Chỉ đơn giản là đẳng cấp, ngày ra mắt cũng cận kề

Ngày ra mắt của chiếc điện thoại "hot" nhất năm 2022 - iPhone 14 đã sắp đến, sự quan tâm của tín đồ công nghệ ...

iPhone giá hơn 6 triệu vẫn "tốn khách", chất lượng mượt "không chỗ chê"

Không cần quá cầu kỳ như Samsung Galaxy S23 Ultra, đắt đỏ như iPhone 13 Pro Max, mẫu iPhone chỉ hơn 6 triệu này vẫn ...

Bảng giá iPhone 12 series mới nhất tháng 8/2022: Giảm giá kỷ lục "đón" iPhone 14

Tháng 8 này, bảng giá điện thoại iPhone 12 series hiện được một số cửa hàng trong nước giảm xuống còn dưới 1x triệu đồng, ...

Linh Đan