Rò rỉ hình ảnh mẫu điện thoại nhà Realme trước thềm ra mắt: Ấn tượng với cụm ba camera cao cấp

Cập nhật: 06:50 | 15/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Realme đã sẵn sàng để ra mắt điện thoại giá rẻ Realme 9i 5G mới tại Ấn Độ với chip Dimensity 810 và hai phiên bản màu sắc.

Bảng giá iPhone 11 mới nhất giữa tháng 8/2022: Giảm “kịch sàn”, dọn đường cho iPhone 14

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất giữa tháng 8/2022: Máy ngon giá...750.000 đồng

Điểm mặt những chiếc iPhone pin khủng, cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Realme sẽ chính thức ra mắt Realme 9i 5G – điện thoại giá rẻ mới nhất vào ngày 18/8 sắp tới tại Ấn Độ. Mới đây, hình ảnh render của điện thoại đã được rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về thiết kế. Như vậy, Realme 9i 5G sẽ có cụm 3 camera phía sau đi kèm đèn laser. Nó sẽ có hai phiên bản màu sắc và đen và vàng. Điện thoại sẽ chỉ được bán thông qua trang web trực tuyến Flipkart.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Realme 9i 5G sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Dimensity 810 cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Chiếc điện thoại này cũng có dung lượng pin khủng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Nhìn vẻ ngoài, nó có thiết kế có vẻ giống với mẫu Realme 9i 4G đã ra mắt vài tuần trước.

Như đã đề cập trước đó, Realme 9i 5G sẽ có cụm 3 camera chính ở mặt sau với cảm biến chính 50MP và hai cảm biến phụ 2MP để chụp ảnh chiều sâu và ảnh macro. Ở mặt trước, nó được trang bị camera selfie 16MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Realme 9i 5G có nút nguồn ở cạnh bên phải và nút điều chỉnh âm lượng ở bên trái. Nó có viền dày ở mặt trước và camera selfie hình giọt nước. Kích thước của màn hình chưa thể xác định, nhưng có thể là màn hình LCD 6,6 inch Full HD+. Ngoài ra, điện thoại dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 11 với RealmeUI 2.0 khi xuất xưởng và có giá khoảng 15.000 Rupee (khoảng 4,4 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 8 mới nhất ngày 14/8: Rẻ như Nokia, hỗ trợ iOS 16 "đốn tim" khách Việt

Dù không còn quá mới nhưng iPhone 8 hiện vẫn còn được nhiều người dùng tin tưởng và đặt mua trong thời điểm tháng 8/2022 ...

Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn "full opition"

Những chiếc điện thoại tầm giá trên dưới 2 triệu là một lựa chọn tuyệt vời cho người có thu nhập thấp hay những ai ...

Motorola X30 Pro: Chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 200MP

Với camera 200 megapixel cùng phần cứng mạnh mẽ, Motorola X30 Pro được coi là flagship thế hệ tiếp theo đầy đáng gờm nhờ sở ...

Linh Linh