Ra mắt mẫu xe máy thế chân Honda Lead 125: Ngoại hình đẹp, trang bị ấn tượng, giá bán bình dân

Cập nhật: 11:31 | 06/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Wuyang Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga 125cc sở hữu loạt trang bị "vượt mặt" Honda Lead và ngoại hình đẹp như mơ. Giá bán của chiếc xe này khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga thể thao với giá bán "làm khó" Honda Vision

Honda ra mắt mẫu xe máy điện với thiết kế đẹp mắt, trang bị tiên tiến: Giá bán gây bất ngờ!

Cụ thể, hãng xe máy Wuyang Honda Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu xe tay ga với tên gọi NW F125 2024. Về thiết kế, chiếc xe máy đến từ Trung Quốc này mang đậm phong cách xe tay ga của châu Âu với cụm đèn pha vuông được bo tròn mềm mại. Đi cùng với đó là thiết kế cụm đèn LED xuyên suốt với cách bố trí hai lớp, đèn hậu ba chiều đa giác và đèn định vị dạng nước chảy đơn giản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, NW F125 2024 còn được nhà sản xuất trang bị màn hình hiển thị TFT dọc với nút chuyển chức năng điều khiển cùng với đó là hệ thống khởi động không cần chìa khóa, cổng sạc thiết bị USB và hộc đựng hành lý nhỏ phía trước của xe. Một trong những ưu điểm của chiếc xe này có thể kể đến chiếc cốp chứa đồ rộng dưới yên có thể chứa mũ bảo hiểm hở cằm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành 12 inch đi cùng lốp 90/90-12 ở cả hai bên. Một điểm nhấn thú vị khác trên Honda NW F125 là tính năng sử dụng hệ thống NFC thông qua điện thoại thông minh. Với tính năng này giúp bạn có thể tạo ra một hệ thống chìa khóa kỹ thuật số để truy cập vào xe. Chưa dừng lại ở đó, NW F125 có thể kết nối với camera DJI Osmo Action 4 để giúp ghi lại cả chuyển động hình ảnh và video một cách dễ dàng hơn chỉ với một nút đặc biệt có trên tay lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda NW F125 2024 được hãng sử dụng hệ thống khung xe eSAF giúp làm giảm trọng lượng tổng thể, từ đó sẽ tăng sức mạnh do trọng lượng nhẹ hơn. Xe có tổng khối lượng chỉ 107kg (bao gồm cả chất lỏng) và còn cho phép xe đạt tốc độ tối đa 90 km/h. Wuyang Honda cho ra mắt NW F125 2024 với hai phiên bản gồm một bản sử dụng hệ thống phanh kết hợp (CBS) và một phiên bản được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Ngoài ra, xe còn bán thêm các phụ kiện như Top Box có thể chứa thêm hành lý, đồ dùng. Về khả năng vận hành, Honda NW F125 được hãng trang bị động cơ eSP125cc thế hệ mới với công suất tối đa 7kW (9,38 mã lực). Công suất này áp dụng công nghệ nạp khí xoáy biến thiên để đạt được đường dẫn khí nạp tối ưu cho phép đốt cháy triệt để hơn và tạo ra công suất mạnh hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honda NW F125được mở bán với mức giá 12.300 Nhân dân tệ (tương đương 40 triệu đồng) - mức giá này không chênh lệch quá nhiều so với Honda Lead nhưng lại được trang bị vượt trội hơn hẳn.

Tại Việt Nam, Honda Lead ra mắt khách Việt lần đầu tiên vào năm 2009 và đến nay vẫn luôn là những xe máy tay ga nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng của khách hàng. Nhằm đem đến cái nhìn mới mẻ cũng như sự hiện đại cho chiếc xe, hãng Honda đã liên tục cải tiến để mang tới phiên bản xe hoàn hảo nhất.

Ở phiên bản mới, Honda Lead được nhà sản xuất trang bị và sở hữu thiết kế những đường nét thanh lịch cùng phong cách nhẹ nhàng. Chiếc xe sở hữu những đường nét nổi bật mang đến cái nhìn thon gọn với những đường gờ được chạm khắc tinh tế với tạo khối 3D và những điểm sáng đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ U cùng cụm đèn trang trí LED.

Dọc thân xe là những điểm xuyến tinh tế với những chi tiết mạ chrome cao cấp. Về màu sắc, chiếc xe này được hãng trang bị phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn và mỗi phiên bản của Honda Lead sẽ được hãng trang bị rõ nét và dấu ấn của mình.

Đối với phiên bản Tiêu chuẩn được hãng thiết kế màu Trắng đem đến cái nhìn mới mẻ và màu sắc tinh khô. Phiên bản Đặc biệt lại được nhà sản xuất trang bị màu Đen và Bạc đem đến cảm giác huyền bí bên cạnh đó, ở phiên bản này, Honda Lead được nhà sản xuất trang bị thời thượng kết hợp cùng tem xe "Special Edition" với phông chữ cách điệu toát lên vẻ thanh lịch. Trong khi đó, phiên bản Cao cấp lại được nhà sản xuất thiết kế hai màu Đỏ và Xanh mang lại phong cách cá tính và thể thao cho chiếc xe.

Về khả năng vận hành, Honda Lead được hãng sử dụng động cơ eSP+, 4 van đánh dấu tiến trình hoàn thiện sức mạnh của dải sản phẩm nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút.

Về tiện ích, xe còn được nhà sản xuất thiết kế phần hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi cùng với đó là hộc đựng đồ dưới yên xe cực đại lên tới 37 lít. Honda Lead 125cc còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh tối ưu khả năng chống trộm cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành và có tầm nhìn tốt nhất giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Tại Việt Nam, Honda Lead đang được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Mức giá đề xuất bán lẻ dao động từ 39,557 - 42,797 triệu đồng.

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga thể thao với giá bán "làm khó" Honda Vision

Mới đây, hãng xe máy Nhật Bản Yamaha vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga với động cơ dung tích ngang ngửa Honda ...

Honda ra mắt mẫu xe máy điện với thiết kế đẹp mắt, trang bị tiên tiến: Giá bán gây bất ngờ!

Mới đây, liên doanh Wuyang - Honda đã giới thiệu và cho ra mắt mẫu xe máy tay ga chạy điện với thiết kế đẹp ...

Minh Phương