Ra mắt mẫu xe máy cao cấp "đánh bại" Honda SH: Diện mạo cổ điển, sức mạnh vượt trội

Cập nhật: 17:00 | 27/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Là dòng xe máy tay ga huyền thoại mang nét phá cách với tinh thần thể thao đích thực - Vespa GTV 2023 cập nhật phiên bản mới với diện mạo "đẹp không tì vết", động cơ mạnh mẽ và hứa hẹn trở thành ‘đối thủ xứng tầm’ của Honda SH350i và Yamaha XMAX 300.

Điểm danh những mẫu xe máy tay ga cao cấp tầm giá 70-80 triệu đồng đáng mua nhất

Chiếc xe máy "tự tin" đánh bại vua tay ga: "Chấp" cả dáng lẫn giá, trang bị đẹp thôi rồi!

Vespa GTV 2023 kế thừa và tôn vinh hành trình không ngừng đổi mới sáng tạo của thương hiệu xe nước Ý. Mang theo tinh thần phiêu lưu vượt thời gian của chiếc "Vespone" (Vespa cỡ lớn) lừng lẫy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vespa GTV 2023 khoác lên màu sơn và diện mạo hoàn toàn mới kết hợp giữa hiện đại, cổ điển và táo bạo để làm nổi bật thêm cá tính thể thao mạnh mẽ. Về diện mạo, đây là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển cùng kiểu dáng thể thao vô cùng độc đáo. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED thiết kế tròn đặt khá thấp trên chắn bùn trước.

Mâm xe 5 chấu hình cánh hoa được sơn đen nhám. Thân xe là sự kết hợp hài hòa giữa các màu Đen - Cam hoặc Be - Cam. Phần yên của Vespa GTV được thiết kế theo phong cách xe đua, có các đường sọc ngang với chỉ màu cam nổi bật. Cụm đồng hồ kỹ thuật số mới cũng có thiết kế tròn trịa, hiển thị những thông số cơ bản khi xe vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bảng đồng hồ được che chắn bởi tấm chắn gió nhỏ. Màn hình LCD kỹ thuật số mới cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn về hành trình (tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, trạng thái ac-quy). Thông qua hệ thống Vespa MIA kết nối xe với điện thoại thông minh, màn hình còn hiển thị tất cả thông báo cuộc gọi, tin nhắn và âm nhạc.

Xe cũng được trang bị cổng USB để hỗ trợ sạc thiết bị điện tử khi cần. Ốp yếm trước có thiết kế dạng "cà-vạt" đặc trưng với các đường xẻ bên và viền trang trí màu cam. Vespa GTV có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.980 x 765 x 790 (mm), trục cơ sở dài 1.380 mm. Vespa GTV có trọng lượng 163 kg, dung tích bình xăng đạt 8,5 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng được hãng trang bị nhiều tính năng cao cấp, bao gồm hệ thống khóa thông minh, cho phép người dùng khởi động mà không cần cắm chìa như kiểu khoá truyền thống. Khoang chứa đồ được trang bị một cổng sạc USB để hỗ trợ sạc thiết bị điện tử khi cần. Một dấu ấn đặc biệt khác của Vespa GTV 2023 chính là yên xe đơn chỗ mang dáng dấp xe đua. Tuy nhiên, yên xe vẫn hoàn toàn phù hợp và thoải mái cho việc ngồi 2 người.

Phía sau yên phá cách với phụ kiện bọc yên rời, được thiết kế trùng với màu thân xe và có thể tháo rời. Cùng với đó là những đường kẻ hoa văn song song trên bề mặt yên, kết hợp cùng đường chỉ khâu sắc sảo tương phản chạy bên hông yên xe.

Kế thừa di sản đam mê, hiệu suất và tốc độ của dòng xe GTV 2006, Vespa GTV 2023 trở lại để mang đến trải nghiệm dịch chuyển hoàn hảo từ đường phố nội đô đến những chuyến phiêu lưu đường trường. Mang trong mình tinh thần phiêu lưu bất tận của huyền thoại "Vespone" lừng lẫy, phiên bản 2023 nâng tầm trải nghiệm cầm lái hơn nữa với động cơ hiệu suất cao 300 HPE.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ xilanh đơn 4 thì 4 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Với công suất tối đa 17,5 kW tương đương 23,8 mã lực, xe mang trong mình một trái tim thể thao sẵn sàng thách thức mọi cung đường đô thị và hơn thế nữa.

Ngày 26/7, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Vespa GTV 2023 với giá bán lẻ 159,8 triệu đồng. Theo thông báo từ hãng, khách hàng sẽ tặng ngay 1 tấm chắn gió màu cam thời trang khi mua Vespa GTV 2023 từ nay tới hết tháng 9/2023.

Với sự ra mắt của Vespa GTV, người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong phân khúc tay ga phân khối lớn, bên cạnh các mẫu xe quen thuộc như Honda SH350i và Yamaha XMAX 300.

Lộ diện chiếc xe máy siêu tiết kiệm xăng, chỉ 1,2L/100km: Diện mạo "hút hồn" phái đẹp

Là mẫu xe máy tay ga 50cc với thiết kế đẹp không kém gì Honda Vision và Yamaha Vino hướng tới thế hệ genZ với ...

Giá xe máy Yamaha FreeGo 2023 cuối tháng 7/2023: Giảm giá đề xuất, chỉ còn hơn 30 triệu

Yamaha FreeGo sở hữu thiết kế, vóc dáng thể thao là mẫu xe máy được xem là đối thủ nặng ký của Honda Air Blade. ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm