Ra mắt mẫu điện thoại tầm trung sở hữu sức mạnh "đè bẹp" mọi đối thủ: Giá chỉ 6 triệu đồng

Cập nhật: 06:22 | 01/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi đang rục rịch chuẩn bị tung ra mẫu máy Android với cấu hình khá ấn tượng dù chỉ trong phân khúc cận trung cấp. Chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng cũng như giá bán sẵn sàng "thế chân" Samsung Galaxy A25.

Chiếc điện thoại sở hữu viên pin lên tới 6100mAh, công suất 100W: Sẵn sàng so kè đối thủ cao cấp

Chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng cực chiến, trang bị áp đảo Galaxy A55 5G: Xứng danh vua tầm trung

Cụ thể, mẫu điện thoại được rò rỉ với tên gọi là Redmi 13 4G thuộc gia đình Xiaomi. Ở mẫu máy mới, chiếc smartphone này được nhà sản xuất thiết kế khá tối giản khi mặt trước máy sở hữu phần màn hình LCD 6,79 inch, viền siêu mỏng ở hai bên và cạnh dưới có dày hơn một chút. Đi cùng với đó là Camera selfie theo thiết kế đục lỗ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, máy sở hữu tần số quét màn hình là 90Hz với độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hiển thị khá sắc nét. Bên cạnh đó, máy được trang bị cụm camera kích thước lớn làm điểm nhấn. Máy sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải 108MP và được cải tiến đáng kể so với cảm biến 50 MP của Redmi 12.

Về màu sắc, Redmi 13 4G đi kèm với nhiều màu sắc tươi tắn, trẻ trung để phù hợp với người dùng trẻ. Một số thông tin rò rỉ, máy được hãng thiết kế màu vàng và hồng ngọc trai. Về cấu hình, Redmi 13 4G dự kiến được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G91 Ultra (được ra mắt hè năm nay) cùng với đó là viên pin 5.040 mAh tích hợp hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W. Bên cạnh đó, Redmi 13 4G cũng được trang bị cung cấp bluetooth 5.0 và kết nối wifi băng tần kép.

Redmi 13 4G sẽ có hai cấu hình 8GB/256GB và 6GB/125GB và có thể sẽ hỗ trợ lưu trữ mở rộng lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy sẽ chạy HyperOS dựa trên Android 14 cùng với đó là sức mạnh cả hai dòng chipset này là gần như ngang ngửa nhau về mặt hiệu suất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo đó, thiết bị sẽ có thiết kế hình hộp với các cạnh phẳng, hai ống kính camera và đèn flash LED ở mặt sau phẳng. Cạnh dưới của điện thoại được hiển thị với cổng sạc USB Type- C, lưới tản nhiệt loa và micro.

Về giá bán, Redmi 13 4G thế hệ mới sẽ khiến người dùng phải ngạc nhiên với mức giá chỉ rơi vào 216 USD (tương đương khoảng 6 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM/128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM/256GB bộ nhớ trong 249 USD (tương đương khoảng 5,5 triệu đồng).

Sở hữu ngoại hình, trang bị cùng giá bán, Redmi 13 4G hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký với Samsung Galaxy A25 khi mở bán tại Việt Nam. Trên thị trường Việt, Galaxy A25 hiện đang được nhiều người dùng quan tâm khi sở hữu hiệu năng cùng thiết kế đẹp trong phân khúc tầm trung. Máy được nhà sản xuất thiết kế quen thuộc với tổng thể vuông vắn nhưng được bo cong ở các góc.

Chiếc máy mang đến sự thanh lịch cùng với những màu sắc đẹp mắt như Đen, Vàng, Xanh và được hoàn thiện với chất liệu nhựa cao cấp có trọng lượng nhẹ chưa đến 200g cùng kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 161 x 76.5 x 8.3 (mm). Các cạnh của máy được hoàn thiện không gây trơn đem đến cảm giác cầm chắc khi sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Galaxy A25 sở hữu màn hình kích thước lớn 6.5 inch với viền màn hình mỏng và độ phân giải Full HD+ cùng với tấm nền AMOLED đem tới hiển thị màu sắc rực rỡ và chiếc điện thoại này được hãng trang bị tần số quét 120Hz giúp cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, trơn tru hơn.

Về cụm camera, Samsung Galaxy A25 được trang bị cụm camera với 3 ống kính độ phân giải ấn tượng với camera chính cảm biến 50MP (có hỗ trợ chống rung OIS); camera macro cảm biến 2MP và camera góc siêu rộng cảm biến 8MP. Bên cạnh đó camera còn hỗ trợ quay phim chất lượng cao nên bạn có thể sử dụng smartphone để quay vlog vô cùng tiện lợi. Trong khi đó, camera selfie có cảm biến 13MP hỗ trợ quay video chất lượng cao mang đến những tấm ảnh sắc nét.

Để mang đến sức mạnh ổn định và tốc độ xử lý nhanh chóng và mượt mà khi được trang bị con chip Exynos 1280 cùng RAM dung lượng lớn 6GB và bộ nhớ trong với hiệu năng vượt trội. Chiếc máy này còn được hãng trang bị tốc độ xử lý ổn định đem tới khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà cùng với đó là không gian lưu trữ được tối ưu để bạn lưu lại nhiều dữ liệu hơn.

"Ẳn sâu" bên trong máy, Samsung trang bị cho Galaxy A25 viên pin dung lượng 5000mAh mang đến thời lượng trải nghiệm liên tục nhiều giờ mà không lo hết pin. Chưa dừng lại ở đó, máy cũng được hãng trang bị công nghệ sạc nhanh với cổng sạc Type-C giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian sạc pin. Cổng Type-C còn có độ bền cao hơn so với cổng Micro-USB nên sẽ có tuổi thọ tốt hơn.

Hiện tại, Samsung Galaxy A25 5G bản 6GB/128GB đang có giá 6.590.000 đồng.

Chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng cực chiến, trang bị áp đảo Galaxy A55 5G: Xứng danh vua tầm trung

Hiện tại, mẫu điện thoại Xiaomi 13T vẫn đang là bom tấn trên thị trường nhờ sở hữu loạt trang bị cực mạnh nhưng giá ...

Ra mắt mẫu xe máy côn tay giá chỉ 44 triệu: Sẵn sàng so kè với Winner X về mọi mặt

Mới đây, thương hiệu xe máy Trung Quốc - VOGE đã giới thiệu siêu phẩm xe côn tay không chỉ trang bị xịn sò và ...

Linh Linh

Tin liên quan