Ra mắt Huawei Nova 10 SE sở hữu camera mạnh gấp đôi iPhone 14 Pro Max

Cập nhật: 14:05 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Huawei Nova 10 SE sở hữu cụm camera với độ phân giải khổng lồ đủ sức làm iPhone 14 Pro Max cũng phải hốt hoảng.

Huawei Nova 10 SE là điện thoại thuộc dòng thiết bị tầm trung Nova 10 mới nhất. Mẫu “SE” là thành viên thứ ba của gia đình Nova 10, bao gồm hai thiết bị khác ra mắt trước là Nova 10 và Nova 10 Pro. Dưới đây là toàn bộ thông tin về thông số kỹ thuật, tính năng và giá bán của Nova 10 SE trong đó gây ấn tượng mạnh nhất chính là cụm camera mạnh gấp đôi iPhone 14 Pro Max.

Huawei Nova 10 SE có màn hình OLED 6,67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD +. Nó là một màn hình phẳng cung cấp tỷ lệ khung hình 20: 9 và tốc độ làm mới 90Hz.

Huawei Nova 10 Pro
Huawei Nova 10 Pro

Nó có một camera 16 megapixel ở mặt trước để chụp ảnh selfie. Mặt sau của thiết bị có camera chính 108 megapixel, ống kính siêu rộng 8 megapixel và camera macro 2 megapixel. Cấu hình camera này thực sự khiến cả iPhone 14 Pro Max cũng phải nể vài phần.

Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 12 và Magic UI. Không có hỗ trợ cho các ứng dụng và dịch vụ của Google trên thiết bị.

Huawei Nova 10 Pro
Huawei Nova 10 Pro

Không có thông tin nào về chipset cung cấp năng lượng cho Nova 10 SE. Do đó, vẫn chưa thể xác nhận liệu nó có hỗ trợ kết nối 5G hay không. Thiết bị đi kèm với 8 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ. Nó được trang bị viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Nova 10 SE có các tính năng kết nối thông thường như SIM kép, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và USB-C. Chiếc điện thoại này có độ dày 7,39mm và nặng khoảng 184 gram.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Galaxy A mới nhất cuối tháng 9: Rẻ mà chất nhất nhà Samsung

Cuối tháng 9 này, bảng giá điện thoại dòng Galaxy A nhà Samsung đang ở mức rẻ chưa từng có và là dòng điện thoại ...

Loạt điện thoại “quá khứ huy hoàng” nhà Nokia hồi sinh gây “chấn động” thị trường

Mới đây, HMD Global, công ty Phần Lan hiện đang nắm giữ thương hiệu Nokia, vừa ra cho ra mắt loạt điện thoại cơ bản ...

iPhone 11 lại rớt giá “dọn đường” cho iPhone 14 series lên kệ

iPhone 14 đang gần kề ngày lên kệ tại Việt Nam, các model iPhone VN/A thế hệ cũ đồng loạt giảm giá sâu.

Minh Khuê