"Quà quý" từ nhà Xiaomi: Khi Redmi Note 11S nửa bán nửa "tri ân"

Cập nhật: 16:30 | 07/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù có giá chưa đến 5 triệu nhưng Xiaomi Redmi Note 11S vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như mở khóa khuôn mặt, mở khóa vân tay cạnh viền hay camera 108MP sắc nét.

Giá Xiaomi Redmi Note 11S

Theo khảo sát mới nhất, giá Xiaomi Redmi Note 11S hiện chỉ còn 4.990.000 đồng, giảm 1,7 triệu so với giá niêm yết. Đây là mức giá thấp nhất của chiếc điện thoại này kể từ khi ra mắt.

Thiết kế

Tiếp nối thiết kế từ Note 10S, Xiaomi Redmi Note 11S cũng có diện mạo mỏng nhẹ, linh hoạt và kích thước nhỏ gọn. Điện thoại có phần viền được dát phẳng, mặt lưng tối giản đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc mang đến vẻ tinh tế, thanh lịch cho người dùng.

Xiaomi Redmi Note 11S. Ảnh: Thiên Ân

Thiết bị đi kèm với các màu sắc là Trắng ngọc trai nhẹ nhàng và tinh khiết, Xanh chạng vạng và Xám khoáng thạch, ba màu đều toát lên vẻ thanh lịch và thời thượng phù hợp với mọi phong cách và cá tính của bạn

Camera selfie của điện thoại nằm ở vị trí lỗ đục của phần màn hình. Các nút điều khiển âm lượng và nút nguồn ở phía bên phải của điện thoại. Bạn có thể yên tâm bảo mật với cảm biến vân tay gắn bên cạnh và khả năng mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera selfie để tăng cường bảo mật.

Màn hình

Với màn hình AMOLED DotDisplay 6.43 inch, Redmi Note 11S mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn đầy năng lượng, đắm chìm và bắt mắt. Điện thoại có gam màu rộng DCI-P3 cho màu sắc phong phú và chi tiết cực sống động đồng thời đạt độ sáng tối đa 1000 nits để luôn giữ ánh sáng màn hình dù sử dụng vào ban ngày. Chưa hết, tần số quét 90Hz cũng sẽ khiến cho các cử chỉ, thao tác vuốt, trượt mượt mà trên đầu ngón tay của bạn.

Camera

Điện thoại được trang bị một thiết lập bốn camera ở mặt sau bao gồm camera chính góc rộng 108MP khẩu độ f / 1.9, camera góc siêu rộng 8MP với khẩu độ f / 2.2, camera macro 2MP khẩu độ f / 2.4 và camera độ sâu 2MP cùng khẩu độ f / 2.4.

Với Redmi Note 11S, bạn có thể chụp ảnh sắc nét với vô số các thông số kỹ thuật khác như tự động lấy nét theo pha, Zoom kỹ thuật số, chạm để lấy nét, bù phơi sáng, kiểm soát ISO và chế độ HDR. Hơn nữa, với ISO gốc kép và Binning 9 trong 1 pixel , điện thoại có thể giảm nhiễu chính xác và siêu nhạy sáng và đem lại hiệu suất ánh sáng yếu tối ưu

Ngoài ra, thương hiệu đã trang bị cho điện thoại một camera selfie 16MP f / 2.4 để bạn có thể vô tư chụp ảnh tự sướng với người thân và bạn bè của mình.

Cấu hình

Xiaomi Redmi Note 11S đi kèm với chipset MediaTek Helio G96 và GPU Mali-G57 MC2 (dành cho đồ họa). Được hỗ trợ bởi RAM 6GB/8GB lớn, bộ vi xử lý Octa-core kết hợp 2.05GHz, Cortex A76 + 2GHz, Cortex A55 đảm bảo cho máy hoạt động trơn tru. Xiaomi Redmi Note 11S có bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng thêm lên đến 1TB nếu bạn muốn lưu trữ nhiều thông tin trên điện thoại của mình.

Về mặt kết nối, điện thoại hỗ trợ mạng 4G LTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth v5.0, GPS / A-GPS, Blaster hồng ngoại (IR), USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Điện thoại cũng đi kèm với một loạt các cảm biến bao gồm cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng xung quanh, con quay hồi chuyển, từ kế và cảm biến khoảng cách.

Ảnh: Thiên Ân

Dung lượng pin

Điện thoại thông minh Redmi Note 11S được trang bị pin khủng với dung lượng 5000mAh. Máy tương thích với sạc nhanh 33W qua USB Type-C giúp người dùng không phải quá lo lắng về vấn đề máy hao pin trong cả ngày dài.

Máy sẽ cung cấp hiệu suất liền mạch trong khi sử dụng nhiều ứng dụng và chơi các trò chơi đồ họa chuyên sâu. Ngoài ra, điện thoại chạy hệ điều hành Android v11 kết hợp với pin 5000mAh đem lại trải nghiệm liền mạch nhất, đẩy lùi hiện tượng hao pin khi chơi game, nghe nhạc, xem phim, video hay bất cứ điều gì bạn làm.

Có nên mua Redmi Note 11S?

Mặc dù có giá chưa đến 5 triệu nhưng Redmi Note 11S vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như mở khóa khuôn mặt, mở khóa vân tay cạnh viền hay camera 108MP sắc nét. Vì vậy, nó thực sự là một chiến binh tầm trung không thể coi thường, ngang ngửa Galaxy M53 5G đang được bán với giá đắt hơn 2 – 3 triệu đồng. Do vậy, Redmi Note 11S vẫn được đánh giá cao hơn Galaxy A23 5G mặc dù có giá bán tương đương.

Xiaomi 13T Pro lộ diện thiết kế cùng trang bị ấn tượng, hứa hẹn khuấy động thị trường

Xiaomi 13T Pro được xem là một địch thủ mới với Galaxy S23 Ultra. Mới đây, những rò rỉ mới nhất đã xác nhận thiết ...

Chiếc máy tính bảng cao cấp, hiệu năng đáng kinh ngạc: Giá chưa tới 10 triệu

Với thiết kế viền kim loại sang trọng, chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 6 kết hợp sự thanh lịch với hiệu suất mạnh mẽ ...

“Bất ngờ lớn” Xiaomi tặng fans: Chưa đến 2 triệu nhưng tính năng nào cũng có

Xiaomi đã trang bị cho Redmi A1 bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 cùng 2GB RAM LPDDR4X tốc độ cao giúp xử lý các ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm