PVcomBank vinh dự đón nhận 3 giải thưởng uy tín từ Tạp chí ABF

Cập nhật: 17:33 | 22/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF Magazine) trao tặng 3 giải thưởng.

pvcombank vinh du don nhan 3 giai thuong uy tin tu tap chi abf

Tháng 7/2019, lãi suất gửi tiết kiệm kì hạn 3 tháng ngân hàng nào tốt nhất?

pvcombank vinh du don nhan 3 giai thuong uy tin tu tap chi abf

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng PVCombank tháng 7/2019 mới nhất

pvcombank vinh du don nhan 3 giai thuong uy tin tu tap chi abf

Lãi suất ngân hàng NCB, OCB, Kiên Long, PVCombank trong những ngày cuối tháng 6/2019

Các giải thưởng mà PVcomBank nhận được gồm: Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019, Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 và Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019.

Ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (Bank Credit Card Initiative of the Year – Vietnam), giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm của PVcomBank.

Những ưu đãi điển hình mà thẻ tín dụng của PVcomBank được kể đến như: tặng miễn phí dịch vụ hàng không cao cấp cho khách hàng khi đi các chuyến bay của Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, tích điểm tối đa để đổi dặm thưởng/dặm xét hạng Bông Sen Vàng và tích điểm mua hàng miễn phí bằng thẻ VinID...

pvcombank vinh du don nhan 3 giai thuong uy tin tu tap chi abf
Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng do ABF Magazine trao tặng (Ảnh: PVcomBank)

PVcomBank cũng ghi dấu ấn ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (New Consumer Lending Product of the Year – Vietnam), thể hiện những nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

Để được vinh danh trong hạng mục cho vay tiêu dùng, nhà băng đã liên tục nghiên cứu và cải tiến các gói vay để phục vụ nhu cầu vốn của thị trường khách hàng cá nhân.

Hiện tại, PVcomBank đã triển khai gói tín dụng trị giá 11.180 tỉ đồng cho khách hàng cá nhân. Sản phẩm cho vay của ngân hàng giúp khách hàng được tiếp cận với nguồn vốn dễ dàng hơn để có thể chủ động trong các kế hoạch tài chính bản thân.

Bên cạnh đó, nhà băng cung cấp gói tín dụng bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như vay kinh doanh, vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng hàng ngày hay nhu cầu tài chính đột xuất...

Thông qua khảo sát đánh giá của ABF Magazine trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, PVcomBank đã đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, là cơ sở để ngân hàng nhận được giải thưởng Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 (Vietnam Domestic Cash Management Bank of the Year).

Các giải pháp mà ngân hàng đưa ra đã giúp doanh nghiệp quản lí dòng tiền tốt hơn, được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Ngoài ra, trong thời gian qua PVcomBank đã có những nỗ lực và đạt được những danh hiệu khác như: Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Ngân hàng có sản phẩm cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam 2018; Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất năm 2017, 2018; Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017…

Văn Khương