Preview Về nhà đi con Tập 77 trên VTV1: Ông Luật quyết định bán nhà trả nợ

Cập nhật: 10:08 | 31/07/2019 Theo dõi KTCK trên

Đón xem Về nhà đi con Tập 77 trực tiếp phát sóng 21h ngày 31/7/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với những tình tiết mới hấp dẫn.

Tập 77 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 31/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full. Mời bạn đọc đón xem.

Trong 'Về nhà đi con' tập 77 lên sóng thứ 4 ngày 31/7, ông Sơn phải nhập viện và Huệ tình cờ phát hiện cô Hạnh làm nhân viên vệ sinh tại bệnh viện.

Khi kết thúc mọi chuyện với Nhã (Quỳnh Nga) cũng là lúc Vũ (Quốc Trường) nhận ra mẹ con Thư (Bảo Thanh) là hai người anh cần nhất lúc này. Với số tiền khổng lồ công ty Luật Giang phải đền bù hợp đồng, gia đình Vũ đứng trước nguy cơ phá sản, thậm chí căn nhà mà anh đang ở có thể cũng không còn. Hối hận vì những sai lầm mình đã gây ra, Vũ khóc trước mặt bố mẹ và nói rằng muốn nối lại tình cảm với Thư.

Ông Luật quyết định bán nhà trả nợ sau những gì Vũ gây ra. "Ngôi nhà này là mồ hôi công sức của bố mẹ, con muốn con của con lớn lên trong căn nhà này", Vũ khóc với vợ chồng ông Luật.

Hiểu được tâm sự của con trai, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) mừng mừng tủi tủi khi Vũ sắp đón mẹ con Thư trở về. Đây cũng là điều mà bố mẹ Vũ mong ước từ lâu. Vũ đã thật sự nhận ra giá trị của gia đình sau những mất mát.

preview ve nha di con tap 77 tren vtv1 ong luat quyet dinh ban nha tra no
Ông Luật quyết định bán nhà trả nợ.

Kết thúc 76 Về nhà đi con, chuyện tình cảm giữa Thư và Vũ tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của người xem. Trong tập này, Vũ và Thư đã có nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn, thay vì trách móc, hằn học vợ thì Vũ đã biết lắng nghe, chia sẻ chuyện công việc với vợ.

Trailer tập 77 tiết lộ những tình tiết mới xoay quanh chuyện tình cảm của cặp Thư - Vũ. Trong khi Vũ đã có thiện cảm hơn với Thư, dành nhiều suy nghĩ và tâm trí hơn đến vợ con thì ông Sơn vì một vài lý do riêng mà chưa cảm nhận được điều đó.

preview ve nha di con tap 77 tren vtv1 ong luat quyet dinh ban nha tra no

Sự cổ vũ của Thư dành cho Vũ trong lúc tột cùng thất vọng khi mượn giọng cu Bon: "Bố Vũ ơi cố lên" càng khiến anh đau khổ không nói lên lời. Chia tay mẹ con Thư ở cổng nhà, Vũ day dứt và không muốn rời đi. Với anh, lúc này đó là hai người anh cần nhất.

Tới nhà Thư nói chuyện với bố Sơn (NSƯT Trung Anh), có lẽ khi Vũ chưa kịp ngỏ lời xin bố vợ tha thứ để được đón mẹ con Thư về nhà thì ông Sơn lại nhanh chóng đề cập tới chuyện ly hôn của Vũ và Thư. Vì không muốn con gái phải chịu khổ trong chuyện tình cảm khi chưa dứt khoát được với Vũ, ông Sơn đề nghị con rể: "Nếu cứ như thế này thì người khổ sở vẫn là con gái bố. Bố nói thật, nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ!". Câu nói của ông Sơn khiến Vũ thêm phần đau khổ.

Vũ lúc này chỉ biết im lặng, có lẽ một phần vì tình cảm anh dành cho Thư chưa đủ lớn để đưa ra quyết định. Anh Thư luôn tỏ ra lo lắng cho Vũ, nhưng mặt khác cô vẫn giữ khoảng cách.

preview ve nha di con tap 77 tren vtv1 ong luat quyet dinh ban nha tra no
Ông Sơn đề nghị Vũ ly hôn vì sợ cứ dai dẳng mãi, người thiệt thòi sẽ là Thư.

Một số hình ảnh rò rỉ cho thấy, Thư và Vũ sẽ kết thúc hợp đồng hôn nhân trước hạn, Vũ vẫn trả Thư số tiền 3 tỷ như đã hứa. Liệu rằng, cặp đôi này có về lại với nhau để tạo nên một kết thúc có hậu như nhiều khán giả đang mong chờ?

Trong 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối thứ 3 ngày 30/7, sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã.

Nhìn từ hướng nào thì cũng phải thấy rằng Vũ là người đã gây tổn thương cho Nhã/ Kim, khi anh đi du học 10 năm về trước. Lúc ấy, Vũ không hề có chút lưu luyến nào với người cũ, khi sang nước bạn thậm chí anh còn có bạn gái mới chỉ sau một tháng. Ôm mộng tình yêu, Kim ngày đó đã đau khổ tột cùng, tới mức cô trở thành Nhã bây giờ.

Trở lại hiện tại, đáng lẽ Vũ phải ý thức được rằng những điều mình gây ra đã khiến người con gái trước mặt đau khổ tới mức nào. Chỉ có sức mạnh của trả thù, của thương tổn sâu đậm mới có thể khiến cô ấy thay đổi chóng mặt, từ Kim sang Nhã đến như thế. Ấy vậy mà khi Nhã đã nói ra mọi nỗi niềm kìm nén của mình, Vũ vẫn lạnh lùng "tạt gáo nước lạnh" vào mặt người yêu cũ. Anh nói: "Sau tất cả những sự việc xảy ra, mà tới thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi. Đó là sự bất hạnh của cô!".

Còn đối với Vũ, anh nói: "Cô có biết rằng, điều khiến tôi cảm thấy may mắn là gì không? Đó là thật sự, tôi chưa bao giờ yêu cô!". Vũ dằn từng lời nói vô tình vào làn nước mắt đang rơi của Nhã.

Nhưng cũng khó khăn cho gã sở khanh, đối diện với Vũ bây giờ không chỉ là cô gái mà anh từng bỏ rơi ngày trước nữa, mà còn là kẻ đã rắp tâm kéo cả công ty mà cha mẹ anh gầy dựng, xuống bùn. Đồng ý là Vũ từng có lỗi đối với những gì Nhã/Kim phải chịu đựng, nhưng trước mọi chuyện mà Nhã đã gây ra, anh phải cứng rắn và chống lại kẻ thù. Xin lỗi và khóc lóc trước mặt Nhã lúc này là biểu hiện của sự yếu đuối.

P.V

Tin liên quan