Phụ nữ “nghiện sex”: Tranh cãi ngàn đời về cái gọi là "đạo đức nhân phẩm"

Cập nhật: 16:49 | 22/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Cho đến nay, chứng “nghiện” sex nhất là ở phía nữ giới vẫn chưa được chẩn đoán lâm sàng một cách thực sự, đồng nghĩa chưa có số liệu chính thức về số người tìm kiếm sự giúp đỡ vì những vấn đề liên quan.

Tôi sinh ra giống như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng không hiểu sao mới 12 tuổi, tôi phổng phao như thiếu nữ 18 tuổi. Bộ ngực đầy đặn căng tròn cứ nảy lên lông lốc khiến tôi không thể chơi trò nhảy dây, rượt bắt. Tôi bắt đầu xa lánh bạn bè, lui về sống với thế giới riêng mình. Có lẽ mọi sự bất hạnh cũng từ đấy mà ra. Sự phát triển vượt trội đó chính là nguyên nhân khiến tôi nằng nặc đòi nghỉ học. Bởi vì bạn bè trêu chọc và cái chính là do tôi cảm thấy xấu hổ, chán chường.

Ba mẹ thì suốt ngày đi làm, còn tôi trói mình với những khó khăn đang gặp phải. Ngày đó do không có các phương tiện công nghệ thông tin như bây giờ nên tôi vùi đầu vào mấy cuốn tiểu thuyết diễm tình ba xu cũ mèm trong xó tủ của mẹ. Tôi say sưa nhai đi nhai lại mấy đoạn miêu tả cảnh giường chiếu của các nhân vật trong truyện. Tuy không hiểu được hết nhưng tôi vẫn rất thích thú đọc không biết chán.

Phụ nữ “nghiện sex”: Tranh cãi ngàn đời về cái gọi là
Ảnh minh họa

Một lần tôi thử bắt chước nhân vật nam trong truyện, tự khám phá cơ thể mình. Một cảm giác rất lạ bất thình lình ập đến làm tôi giật mình như có ai gí điện vào sống lưng, liền sau đó là cảm giác khoan khoái dễ chịu lan ra khắp cơ thể. Mỗi lần nghĩ đến, nỗi nhớ cứ như một thứ dây leo quấn riết lấy tôi. Không cưỡng lại được thế là tôi lại táy máy. Mới đầu còn thi thoảng, sau mỗi ngày như một con nghiện. Suốt mấy năm trời ba mẹ tôi không hề hay biết.

Sau này khi đã trở thành thiếu nữ, tôi cũng có trải qua vài ba mối tình chóng vánh. Tôi phát hiện ra tôi đến với họ do sự ham muốn thỏa mãn xác thịt chứ không hề có tình yêu. Năm 35 tuổi, tôi vẫn loay hoay với những cuộc tình không có kết thúc. Đôi lúc tôi tự thấy khinh bỉ và chán chường bản thân mình. Nhưng như một con nghiện không dễ cắt cơn, tôi bất lực buông xuôi mà không thể bày tỏ cùng ai. Tôi tự cai nghiện bằng cách ngồi thiền và tham gia thể thao. Sau một thời gian thấy mình nhẹ nhàng hơn.

Cuối năm đó, trên chuyến tàu từ Nha Trang ngược về TP.HCM sau một chuyến du lịch tôi tình cờ quen biết chồng tôi bây giờ. Trong câu chuyện phiếm giữa hai người đồng hành, anh không ngại kể cho tôi nghe về gia đình, về công việc, sở thích của anh. Giọng điệu hài hước và khiếu ăn nói có duyên của anh khiến tôi thấy vui vui. Tôi nhủ lòng không biết có mấy phần trăm sự thật đây nhưng thôi có ăn thua gì điều ấy. Rồi ai về nhà nấy, câu chuyện thật - giả cũng có làm sao. Cuộc hành trình kết thúc ở ga Sài Gòn. Trước khi chia tay, anh không quên ân cần xin tôi số điện thoại và hẹn ngày gặp lại.

Tưởng là hợp tan thế thôi, không ngờ, mấy hôm sau anh gọi cho tôi. Thì ra tất cả những gì anh kể cho tôi nghe về anh đều là sự thật. Chính điều đó đã chinh phục trái tim tôi. Tôi gật đầu chấp nhận làm vợ anh ngay lần đầu anh cầu hôn mà không suy nghĩ gì nhiều.

Có chồng, tôi lại bị “tái nghiện”, nhu cầu được lên đỉnh của tôi đòi hỏi cả về số lượng lẫn chất lượng cho một lần chăn gối khiến chồng tôi mới đầu tỏ ra thích thú, sau đó hình như có một chút lấn cấn trong suy nghĩ. Và rồi anh bắt đầu nghi kỵ và tôi đủ thông minh để nhận biết. Thế là từ đó, tôi tiếp tục ép mình. Nhiều lúc toàn thân cứ căng như quả bóng. Rất nhiều lần, sau mỗi “cuộc vui” vợ chồng, tôi đều phải giấu anh trốn vào toa lét để tiếp tục tự xử. Thật ra chồng tôi cũng không phải là típ người kém cỏi về chuyện đó. Trái lại anh còn tỏ ra là một người đàn ông rất khéo léo, và đầy đủ bản lĩnh trong vấn đề phòng the.

Phụ nữ “nghiện sex”: Tranh cãi ngàn đời về cái gọi là
Ảnh minh họa

Ngoài xã hội anh là một người thành đạt. Với gia đình anh sống có trách nhiệm và luôn thương yêu chiều chuộng tôi. Tôi rất yêu chồng. Nhưng cái cảm giác hụt hẫng sau những lần “yêu nhau” cứ lập đi lập lại làm tôi thấy khó chịu, đôi khi hờn dỗi, cáu gắt vu vơ. Cả những cảm xúc ấy tôi cũng phải giấu anh vì không thể giải thích lý do. Không được sống thật với mình, cuộc sống ấy làm tôi mệt mỏi.

Rất nhiều lần tôi suýt làm chuyện rồ dại. Nhiều lần tôi qua lại, tới lui cái góc công viên, chỗ mấy anh con trai mặt trơn da trắng, áo thung bó sát phô ra tấm thân cuồn cuộn năng lượng, mắt lúng liếng đưa tình, miệng mỉm cười mời mọc. Cũng may, những lần như vậy, trong đầu tôi lại hiện ra hình ảnh chồng tôi, yêu thương và ấm áp. Thế là tôi tháo chạy.

Cách đây một tuần, tình cờ xem trên mạng biết được có một loại dụng cụ gọi là sextoy, tôi đánh bạo mua về dùng thử. Tôi suy nghĩ đơn giản, một phần đáp ứng được cho tôi, một phần bớt áp lực cho anh. Lại an toàn mà không phải làm gì có lỗi với chồng. Tôi vào phòng mở chúng ra, loay hoay chưa biết sử dụng thế nào thì thình lình chồng tôi về tới. Anh đẩy cửa bước vào. Bất ngờ quá, tôi không kịp trở tay. Anh trợn mắt nhìn tôi như nhìn một người từ hành tinh nào khác rồi không nói không rằng lặng lẽ bước lui ra khỏi phòng. Một cảm giác vừa xấu hổ vừa sợ hãi làm tôi muốn chết đi tức thì. Chưa kịp phản ứng, đã nghe tiếng xe anh xa dần bỏ lại vệt khói lửng lơ trên khoảng sân đầy nắng.

Một tuần nay anh không về nhà. Tôi đến công ty tìm, anh từ chối không ra gặp. Anh bảo anh cần có thời gian. Gần 10 năm chung sống với chồng, tôi cứ loay hoay khổ sở vì những điều xem ra rất đáng khinh bỉ. Nhưng các anh chị ơi, thật tình tôi không muốn như vậy. Tôi không xấu xa, không hư hỏng không làm điều gì trái với pháp luật, trái với đạo đức. Tại sao tôi lại không thể có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người phụ nữ khác. Tôi đang nghĩ đến cái chết. Cái chết thật kinh khủng, nhưng, chồng tôi, mất anh ấy còn kinh khủng hơn nhiều.

Ý kiến chuyên gia: Giúp anh ấy hiểu hết được vấn đề của bạn

Chào bạn, rất tiếc cho bạn khi gặp phải tình huống trớ trêu ngoài ý muốn để phải dẫn tới nguy cơ rạn nứt tinh cảm gia đình. Chúng tôi hiểu, vào thời điểm này, tinh thần của bạn đang rất rối loạn, một trạng thái mất mát đang ngự chiếm con người bạn. Thoạt nghe câu chuyện của bạn có vẻ như thật khó xử nhưng chúng tôi tin rằng vấn đề xủa bạn hoàn toàn sẽ được giải quyết để mang lại kết quả tích cực nhất.

Phụ nữ “nghiện sex”: Tranh cãi ngàn đời về cái gọi là
Ảnh minh họa

Thứ nhất, về chuyện nhu cầu phòng the của bạn. Bạn hãy hiểu rằng nhu cầu sinh lý là do nhiều yếu tố quyết định. Trong đó, có ba yếu tố quyết định lớn nhất là yếu tố di truyền, sức khỏe của bạn và do môi trường tác động. Trong trường hợp của bạn có thể thấy ngay rằng bạn bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những trang truyện tiểu thuyết mang nhiều sắc thái tình cảm, cùng với đó có lẽ bạn cũng đang chứa đựng hai yếu tố còn lại trong con người mình. Vì vậy dẫn tới chuyện bạn có nhu cầu về chuyện đó khá cao – theo như cách bạn mô tả. Nhưng đây không phải là vấn đề lớn nếu bạn giải quyết được triệt để vấn đề thứ hai...

Thứ hai, một vấn đề mà gần như bạn không nhận ra mặc dù nó đã tồn tại rất lâu trong cuộc sống của bạn. Có thể nói bạn chỉ nghĩ đơn giản làm như thế là tốt nhất, nhưng chồng bạn thì lại không chấp nhận được, và được anh ấy định nghĩa bằng hai từ “dối trá”. Bạn hãy kiểm tra lại xem, một người ngay từ lần đầu bạn tiếp xúc đã thật trung thực, và chắc rằng đó cũng là tính cách của anh ấy trong cuộc sống. Người như anh ấy thì cũng luôn mong muốn những người xung quanh mình trung thực thẳng thắn, và đặc biệt mong muốn ấy với người vợ của mình sẽ là lớn nhất.

Vì vậy, khi bạn không tìm cách chia sẻ thật lòng những vấn đề của bạn thì rõ ràng là một cú sốc lớn với anh ấy, ở đây chuyện phòng the lại là một chuyện ảnh hưởng rất lớn tới mối quan hệ vợ chồng nữa chứ... Bây giờ, điều đầu tiên là bạn cần để anh ấy có thời gian bình tâm lại, nếu có một người bạn thân của anh ấy giúp đỡ chia sẻ thì sẽ giúp ích rất tốt. Sau đó, bạn nên tìm cách để từ từ giúp anh ấy hiểu hết được vấn đề của bạn, những lời giải thích thẳng thắn và khéo léo chính là liều “tiên dược” giúp bạn giải quyết vấn đề.

Trải lòng của startup bị Shark Bình mắng là "ngáo giá"

TBCKVN – Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 6 phát sóng với kết quả 2 startup phải ra về tay trắng, trong đó có ...

Lý giải vì sao tình yêu đồng tính thường không bền lâu

Với nhiều người, tình yêu của những người đồng tính thường khó bền vì đó là những mối quan hệ chỉ nhằm thoả mãn các ...

Biết được bí mật này, đời sống gối chăn của vợ chồng bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn

Tuyệt chiêu đề có mối quan hệ vợ chồng ngày một mặn nồng là một trong những vấn đề đóng vai trò quan trọng mà ...

Tuệ Minh

Tin liên quan