![]() | Hòa Phát ủng hộ 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 |
![]() | Dệt may Thành Công (TCM) kế hoạch lợi nhuận giảm 13% trong năm 2020 |
![]() |
Phòng lây lan dịch COVID-19, Saigon Co.op đẩy mạnh dịch vụ bán hàng tận nhà. (Ảnh minh họa) |
Theo đó, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.op Smile sẽ tăng cường đặt hàng và giao hàng qua điện thoại kể từ ngày 16/3/2020.
Cụ thể, nhân viên siêu thị sẽ gửi đến nhà khách hàng phiếu đặt hàng có sẵn danh mục gồm ba nhóm hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ thiết yếu, hóa phẩm. Khách hàng chỉ cần chọn lựa theo danh mục này và liên hệ siêu thị (gọi điện trực tiếp hoặc chụp hình gửi qua zalo, viber, tin nhắn …), hàng sẽ được đưa tới nhà.
Hiện tại, Saigon Co.op đã tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường. Đây là nhóm những mặt hàng thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn, gia vị, nước tinh khiết, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa…; rau củ quả, trái cây; các mặt hàng tẩy rửa, hóa phẩm…
Hoàng Quyên