"Ông trùm" xe côn trượt giá chỉ còn 16 triệu: Huyền thoại một thời nay còn đâu

Cập nhật: 12:30 | 24/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Là dòng xe máy côn tay cỡ nhỏ, nổi trội bởi thiết kế đậm chất cổ điển, động cơ bền bỉ đi kèm cảm giác lái dễ dàng và linh hoạt cho người sử dụng. Từng là mẫu xe khiến nhiều dân chơi một thời "điên đảo" muốn có nhưng nay là "chỉ còn" 16 triệu. Liệu còn đáng để xuống tiền hay không?

Chiếc xe máy sở hữu phong cách cổ điển, diện mạo khiến nhiều anh "phải lòng": Giá lại "vừa túi"

"Tân binh" trong làng xe máy lộ diện, "chấp" mọi đối thủ cùng phân khúc: Giá "rẻ" chưa từng có

Nhằm đa dạng lựa chọn cho nhóm khách hàng đam mê dòng xe máy côn tay, mong muốn thể hiện cá tính riêng và tăng độ nhận diện gắn liền với hình ảnh thể thao cổ điển. Suzuki ra mắt GD110HU 2022 với bộ 3 mẫu tem màu mới cá tính ấn tượng. Tương tự phiên bản tiền nhiệm, phiên bản 2022 vẫn giữ nguyên thiết kế, các trang bị và khối động cơ.

Ảnh: Suzuki
Ảnh: Suzuki

Với kiểu dáng thuần chất cổ điển kết hợp cùng bộ tem màu mới, GD110HU hứa hẹn sẽ mang đến đến hình ảnh năng động hơn, thể thao hơn, nổi bật cá tính đặc trưng và riêng biệt của người lái.

Mẫu xe GD110HU sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với ba màu tùy chọn Đỏ – Đen, Đen (mới), và Xám – Đen mờ. Chiều cao yên xe là 766 mm, với trọng lượng 108 kg, GD110 giúp những ai mới làm quen với xe tay côn dễ dàng thao tác và xử lý.

Động cơ kiểu đứng tạo nên vóc dáng gọn nhẹ cho xe, là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu di chuyển mỗi ngày. Với những ai đam mê dịch chuyển, GD110 là bạn đồng hành phù hợp. Thiết kế tay lái rộng, tạo cảm giác lái thoải mái, khả năng tăng tốc nhanh, êm khiến những đoạn đường dài không gây mệt mỏi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một điểm hay nữa ở GD110 là bản thân thiết kế chiếc xe rất đơn giản, không nhiều chi tiết. Điều này khiến chủ nhân dễ dàng lắp thêm phụ kiện, sáng tạo phong cách để biến chiếc xe thành một chiếc tracker hoặc chiếc cafe racer cá tính. Hiện chiếc xe này không còn được bán mới tại các cửa hàng phân phối trên đại lý. Tuy nhiên, nếu bạn còn "mê" chiếc xe máy này thì bạn vẫn có thể tìm mua dòng xe cũ thông qua cửa hàng tư, đại lý phân phối xe cũ.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc xe Suzuki GD110 với giá 16 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2022, khoác lên mình màu áo Đen với mức ODO là 5.000km.

Đại lý cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng. Bảo hành máy 6 tháng sau khi mua. Cam kết chất lượng xe không tai nạn, không bổ máy, số khung số máy nguyên bản theo Giấy Đăng Ký, không đục tháo sửa chữa. Cam kết pháp lý xe đảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý hỗ trợ ủy quyền hoặc rút hồ sơ cho khách muốn đổi biển và nhận trao đổi tất cả các dòng xe với giá ưu đãi nhất. Đại lý hỗ trợ trả góp qua căn cước công dân hoặc thẻ tín dụng. Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Chiếc xe máy giá rẻ "hút khách" nhờ thiết kế cổ điển: Honda Lead "lo sốt vó"

Vừa qua, hãng QJMOTOR cho ra mắt mẫu xe máy tay ga đô thị Yimi Sunshine tại thị trường Trung Quốc. Chiếc xe hút khách ...

Tài chính 50 triệu, phái nữ nên chọn mẫu xe máy nào?

Nhiều phái nữ chọn xe thường hay để ý kiểu dáng, màu sắc và diện mạo. Tuy nhiên, với tài chính chỉ có 50 triệu ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm