Nokia C21 Plus "chạm đáy" dưới 1,5 triệu: Màn hình to cứ ngỡ hàng cao cấp

Cập nhật: 07:30 | 11/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang tìm chiếc điện thoại giá hạt dẻ, có pin khủng, thiết kế bền bỉ thì Nokia C21 Plus là lựa chọn không hề tồi.

Giá Nokia C21 Plus

Hiện tại, Nokia C21 Plus đang được mở bán rộng rãi tại nhiều đại lý bán lẻ ở Việt Nam. Cụ thể, giá Nokia C21 Plus rẻ nhất giữa tháng 12/2023 được chúng tôi ghi nhận như sau:

Nokia C21 Plus – 2/32GB: 1.490.000 đồng

Nokia C21 Plus – 2/64GB: 1.790.000 đồng

Nokia C21 Plus – 3/32GB: 1.990.000 đồng

Thiết kế và màn hình

Nokia C21 Plus sở hữu kích thước nhỏ gọn 164.8 x 75.9 X 8.55 mm với trọng lượng chỉ 191g. Chính vì vậy mà người dùng có thể cầm gọn, nhẹ nhàng mỗi khi sử dụng.

Nokia C21 Plus
Nokia C21 Plus. Ảnh: Internet

Thiết kế của Nokia C21 Plus mang hơi thở của châu Âu với 2 màu sắc nổi bật cũng khiến cho dòng điện thoại này trở nên thu hút người dùng. Đặc biệt, phần vỏ của máy được chế tác từ polycarbonate đem đến thiết kế máy bền bỉ, nhằm bảo vệ khỏi những tác động như rơi, va đập nhẹ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Nokia C21 Plus có một màn hình kích thước 6.5 inch, trang bị tấm nền TFT LCD kèm với độ phân giải HD+, đây là một chiếc màn hình có thông số khá cơ bản, hình ảnh hiển thị trên máy có độ nổi khối, không bị rỗ nhiều khi so với các đối thủ trong tầm giá, phù hợp với các nhu cầu cơ bản của đại đa số người dùng hiện nay.

Phần camera chính của điện thoại có độ 13MP sắc nét kèm đèn flash trước và sau giúp người dùng thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của mình. Ngoài ra, camera sau cũng có thêm cảm biến độ sâu 2MP cho những bức ảnh chất lượng, có chiều sâu hơn. Phần camera trước có độ phân giải 5MP vừa đủ cho người dùng có những bức ảnh selfie "hết nước chấm" và thực hiện call video với bạn bè, người thân tiện lợi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, cụm camera này còn được tích hợp chế độ làm đẹp đỉnh cao cùng tính năng chụp toàn cảnh Panorama giúp bắt trọn hết toàn cảnh. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều người dùng yêu thích dòng điện thoại này đến vậy.

Cấu hình

Nokia C21 Plus sở hữu bộ vi xử lý SC9863A Octa-core với xung nhịp lên đến 1.6Ghz cùng tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ giúp người dùng có thể cập nhật thông tin nhanh nhạy, xử lý nhanh gọn mọi tác vụ sử dụng. Điện thoại này được trang bị 3 tùy chọn bộ nhớ 2GB/64GB, 3GB/32GB, 3GB/64GB thoải mái cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Nokia C21 Plus
Nokia C21 Plus. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, dòng Nokia C21 Plus này được cài đặt hệ điều hành Android 11 phiên bản Go, đem đến một giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và rất phù hợp với các bậc phụ huynh cũng như với ai mới tiếp cận với smartphone. Nhà sản xuất đến từ Phần Lan cam kết sẽ nâng cấp bảo mật trong vòng 2 năm để tối ưu hiệu năng, đồng thời tăng khả năng bảo vệ thông tin người dùng.

Đặc biệt hơn, Nokia C21 Plus cũng được trang bị hệ thống bảo mật tối ưu với bảo mật bằng vân tay và khuôn mặt, cho phép người dùng thao tác mở khóa chính xác và nhanh chóng nhất. Vì vân tay là duy nhất nên việc bảo mật bằng vân tay được coi là có độ bảo mật cực kỳ cao cho chiếc điện thoại của mỗi người dùng.

Chưa hết đâu, Nokia C21 Plus còn sở hữu viên pin bền bỉ lên đến 5050 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Chính vì vậy mà việc sử dụng máy của người dùng sẽ được đảm bảo không gián đoạn, đem đến trải nghiệm sử dụng đỉnh cao nhất.

Có nên mua Nokia C21 Plus?

Với những điểm nổi bật kể trên Nokia C21 Plus quả là một lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc điện thoại giá rẻ khi mang trong mình một viên pin khủng, hệ điều hành mượt mà và màn hình kích thước lớn. Nếu đang tìm một chiếc điện thoại đủ tiêu chí trên Nokia C21 Plus là lựa chọn không hề tồi.

"Quà quý" nhà Nokia tặng người dùng tháng cuối năm: Rẻ mà "chất" nhất thị trường

Nokia C20 hiện đang là chiếc smartphone có giá rẻ bậc nhất. Không chỉ giá hấp dẫn, Nokia C20 còn có loạt tính năng thú ...

Nokia 10 Ultra sẽ ra mắt quyết, "so kè" khốc liệt với iPhone 15 Pro Max

Nokia 10 Ultra sẽ được trang bị cấu hình cao cấp hứa hẹn sẽ chiến tốt tất cả những tựa game đang có trên thị ...

Nokia G22 chỉ hơn 3 triệu vẫn là cỗ máy giá rẻ hot nhất của Nokia

Nokia G22 được kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của các phiên bản "đàn anh", mang tới cho người dùng sự ...

Tường San