Cần biết:

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Cập nhật: 18:58 | 24/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp sẽ xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông. Sau đây là những lời chúc Noel bạn có thể tham khải để tặng gia đình, người thân và bạn bè của mình.

nhung loi chuc giang sinh hay va y nghia nhat

Những dịch vụ đắt khách mùa Giáng sinh

nhung loi chuc giang sinh hay va y nghia nhat

Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ ở Hà Nội dịp Noel 2019

nhung loi chuc giang sinh hay va y nghia nhat

Hòa nhạc “Chào mừng Mùa lễ hội” – những giai điệu nhạc phim Giáng sinh bất hủ

Lời chúc cho người thân

1. Khi thế giới sinh ra chúng ta, người đã ban cho chúng ta một món quà thật sự vô giá: đó là thời gian. Con cảm ơn thế giới này đã sinh ra thời gian để con có thể được ở bên cạnh những người mà con yêu thương. Giáng Sinh đến rồi, con chúc cho cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp , hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau.

2. Con chúc bố mẹ và cả gia đình mình có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp. Chúc cả gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc, có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

3. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

nhung loi chuc giang sinh hay va y nghia nhat
Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

4. Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con chúc bố của con ngày càng có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho con và bố mẹ. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

5. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

6. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

7. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

8. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Đôi lứa yêu nhau cần những lời chúc ngọt ngào

1. Merry Christmas. Em mong không chỉ năm nay và những năm sau cũng muốn chúc anh một giáng sinh an lành, vui vẻ bên em. Thương anh.

2. Nay là giáng sinh đầu tiên chúng ta ở bên nha. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mong cho tình cảm chúng ta mãi mãi bền lâu. Bên nhau thật lâu anh nhé.

3. Merry Christmas. Lại một mùa noel nữa chúng ta bên nhau. Chỉ mong anh được hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày, may mắn luôn đến bên anh.

4. Noel lại đến cũng có nghĩa là năm cũ sắp qua, năm mới lại đến. Hy vọng chúng ta vẫn còn đồng hành cùng nhau trong những chặng đường tiếp theo nhé. Chúc anh yêu một mùa giáng sinh ấm áp, an lành.

5. Giáng sinh đến nữa rồi, chúc anh một mùa giáng sinh không còn lạnh lẽo khi đã có em bên cạnh, luôn mong những thứ tốt đẹp đến với anh, mong cho tình cảm của hai chúng ta vẫn mãi bền chặt.

6. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, mong em thật hạnh phúc khi có anh ở bên. Anh luôn ở đây khi em cần, luôn là điểm tựa vững chắc khi em yếu đuối. Merry Christmas.

7. Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Đó là món quà cực kì có ý nghĩa đối với em. Em sẽ trân trọng tình cảm này mỗi ngày. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

1. Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

2. Giáng sinh lạnh nhưng những lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

3. Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

4. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui! Merry Xmas!

5. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

Nguyễn My (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm