Nhận định bóng đá MU vs Chelsea, 00h00 ngày 20/7, Bán kết Cúp FA

Cập nhật: 14:16 | 19/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận MU vs Chelsea, 00h00 ngày 20/7, Bán kết Cúp FA. Dự đoán kết quả trận MU đấu với Chelsea.

1432 zzz bong ya 1
MU vs Chelsea, 00h00 ngày 20/7/2020.

Trận đấu giữa MU vs Chelsea trong khuôn khổ Bán kết cúp FA Anh sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 20/7 theo giờ Việt Nam.

MU đã giành chiến thắng tương đối nhọc nhằn trước Norwich sau hơn 120 phút thi đấu để chính thức tiến vào vòng bán kết. Đấu trường Cúp FA là nơi mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjear và các học trò đặt quyết tâm rất lớn. Đối thủ của MU tại vòng bán kết là Chelsea.

Tại đấu trường Premier League, Manchester Utd vẫn đang căng mình với cuộc chiến vào top 4 đầy kịch tính. Đáng lẽ ra đội bóng này đã có thể chen chân vào top 3 khi cả Chelsea và Leicester sẩy chân ở vòng đấu thứ 35 nhưng Manchester Utd lại không tận dụng tốt thời cơ này khi để Southampton cầm hoà ở những phút cuối cùng. Chính vì vậy, Manchester Utd rất muốn sẽ đánh bại Chelsea ở lần gặp nhau sắp tới nhằm lấy lại sự tự tin.

Trong khi đó, Chelsea vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành vé dự Champions League vào năm sau. So với Manchester United, các cầu thủ Chelsea có thể tập trung hơn vào trận đấu bán kết sắp tới.

Đội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard rất muốn đánh bại Manchester United vì tính ở mùa giải năm nay, họ đã để thua đối thủ này ở cả 3 lần chạm mặt. Nhìn rộng hơn một chút, Chelsea cũng chỉ có được 1 chiến thắng trên tổng số 8 lần đụng độ gần nhất chưa kể, phải làm khách trên sân vận động Old Trafford chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với bất kì đội bóng nào. Chelsea đang trình diễn lối chơi hay nhưng các cầu thủ trẻ của họ vẫn bộc lộ những non nớt nhất định mà đấu trường Cúp thường có những diễn biên khó đoán.

Đội hình dự kiến

MU: Romero, Williams, Maguire, Bailly, Wan Bissak, Matic, Pogba, Rashford, Fernandes, Greenwood, Martial

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Alonso, Kovacic, Jorginho, Mount, Willian, Abraham, Pulisic

Tỷ lệ kèo châu Á: MU chấp 0.5.

Theo chuyên gia xem bóng đá, Manchester United được xếp ở kèo trên và dựa theo mức kèo chấp đưa ra là 0.5 thì chúng ta có thể yên tâm vào đội bóng này.

Dự đoán: MU 1-0 Chelsea.

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm