Nhận định bóng đá Arsenal vs Man City, 1h45 ngày 19/7, Bán kết Cúp FA

Cập nhật: 10:50 | 18/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Arsenal vs Man City, 1h45 ngày 19/7, Bán kết 1 Cúp FA. Dự đoán kết quả trận Arsenal đấu với Man City.

4830 man city
Arsenal vs Man City, 1h45 ngày 19/7/2020.

Trận đấu giữa Arsenal vs Man City trong khuôn khổ Bán kết 1 cúp FA Anh sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/7 theo giờ Việt Nam.

Arsenal vừa tạo nên bất ngờ khi đánh bại Liverpool ở vòng đấu vừa qua với tỉ số 2 – 1. Quay trở lại với đấu trường Cúp FA, Arsenal sẽ đối đầu với Machester City tại trận bán kết lượt đi.

Manchester City lại vừa gây xôn xao sau khi được tuyên bố trắng án nhờ kháng cáo thành công. Với kết quả này, Manchester City nghiễm nhiên sẽ được dự Champions League mùa sau với tư cách đội bóng nhì bảng.

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã không còn phải suy nghĩ nhiều tại đấu trường Ngoại Hạng Anh chính vì vậy họ đang hướng đến đấu trường Cúp FA để có được danh hiệu ở mùa giải năm nay. Manchester City đã toàn thắng 10 trận đấu liên tiếp tại đấu trường này và họ tự tin sẽ đánh bại Arsenal ngay trên sân đối thủ.

Tinh thần của các cầu thủ Manchester City đang rất thoải mái sau khi án phạt nặng nề được xoá bỏ. Sẽ không có quá bất ngờ nếu Manchester City là đội giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

3 vòng đấu liên tiếp trở lại đây Manchester City đều ghi được 3 bàn/trận. Đáng nói dù thiên về lối chơi tấn công, ghi tổng cộng 9 bàn thắng nhưng Manchester City vẫn giữ được sự chắc chắn cần thiết bân phần sân nhà của mình, bằng chứng là họ chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua ở 3 trận đấu đó. Ngược lại, Arsenal dù được đánh giá cao nhờ lối chơi năng nổ nhưng điểm yếu của đội bóng này chính là sự thiếu tập trung trong khâu phòng ngự khiến nhiều lần đội bóng mất điểm một cách đáng tiếc.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Martinez; Mustafi, Luiz, Tierney; Bellerin, Ceballos, Xhaka, Saka; Pepe, Lacazette, Aubameyang.

Man City: Ederson; Walker, Fernandinho, Laporte, Mendy; Rodri, Gundogan, De Bruyne; Sterling, Mahrez, Jesus.

Dự đoán: Arsenal 1-0 Man City.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm