Ngân hàng Bản Việt triển khai gói tín dụng ưu đãi lãi vay cho cá nhân và SME

Cập nhật: 13:41 | 23/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Kể từ ngày 21/11/2019, Ngân hàng Bản Việt chính thức tung ra thị trường cùng một lúc hai gói vay lên đến 3.500 tỷ  dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm.

ngan hang ban viet trien khai goi tin dung uu dai lai vay cho ca nhan va sme

Lãi suất Ngân hàng Bản Việt tháng 11/2019 mới nhất

ngan hang ban viet trien khai goi tin dung uu dai lai vay cho ca nhan va sme

Ngân hàng Bản Việt được phê duyệt áp dụng Basel II

ngan hang ban viet trien khai goi tin dung uu dai lai vay cho ca nhan va sme

Sàn UpCom sắp có thêm 317,1 triệu cổ phiếu của ngân hàng Bản Việt

ngan hang ban viet trien khai goi tin dung uu dai lai vay cho ca nhan va sme

Lãi suất Ngân hàng Bản Việt tháng 9/2019 mới nhất

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân, Ngân hàng Bản Việt dành gói vay 2.000 tỷ để đáp ứng các nhu cầu về tiêu dùng cuối năm, đặc biệt là dịp lễ, tết đang đến gần.

Những gia đình cần sửa sang nhà cửa hay những hộ kinh doanh cần mua sắm hàng hóa bán dịp tết thì đây sẽ là cơ hội lớn để thực hiện mong muốn của mình.

Điểm nổi bật trong gói vay 2.000 tỷ này là bên cạnh mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường hiện nay (từ 9,39%/năm), khách hàng cá nhân có rất nhiều sự lựa chọn cho kỳ cố định đầu tiên, tối đa lên đến 24 tháng, sau kỳ đầu tiên này, biên độ lãi suất ưu đãi hơn so với thông thường.

ngan hang ban viet trien khai goi tin dung uu dai lai vay cho ca nhan va sme
Ảnh minh họa

Đối với khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), Ngân hàng Bản Việt mang đến một gói vay đặc biệt 1.500 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 8,5%/năm (lãi suất vay giảm từ 0,5%/năm đến 1%/năm so với mức lãi suất thông thường), tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, góp phần gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, giải tỏa áp lực tìm kiếm vốn giá rẻ của SME.

Đây cũng là chương trình nằm trong kế hoạch triển khai các gói vay ưu đãi để hỗ trợ vốn cho các khách hàng thuộc lĩnh vực ưu tiên.

Việc cùng một lúc cho triển khai 2 gói vay ưu đãi lên đến 3.500 tỷ đồng dành cho cả hai nhóm khách hàng: Khách hàng cá nhân và khách hàng SME, ngân hàng Bản Việt kỳ vọng sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng và kinh doanh của khách hàng nói chung trong giai đoạn cuối năm đầy bận rộn.

Trước đó, ngân hàng cũng triển khai sản phẩm Tiết kiệm 39+ Ưu Việt, với số tiền từ 500 triệu đồng, kỳ hạn từ 12 tháng, sẽ được nhận ngay các gói bảo hiểm sức khỏe tương ứng theo mức gửi với giá trị bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng/năm.

Gói bảo hiểm cung cấp cho khách hàng các quyền lợi y tế, sức khỏe hấp dẫn như: bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật, thai sản, khám chữa bệnh nội trú lên đến 100 triệu đồng/năm, thanh toán chi phí khám chữa bệnh ngoại trú lên đến 10 triệu đồng/năm, trợ cấp nằm viện do bác sĩ chỉ định lên đến 40 triệu đồng/năm.

Tiết kiệm 39+ Ưu Việt là sản phẩm tiết kiệm dành cho nhóm khách hàng trung niên từ 39 tuổi trở lên với lãi suất ưu đãi cộng thêm lên đến 0,5%.

Sản phẩm hỗ trợ các kỳ hạn 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 tháng với các phương thức lĩnh lãi linh hoạt: hàng tháng, cuối kỳ. Tiết kiệm 39+ Ưu Việt không chỉ đáp ứng nhu cầu tích lũy của khách hàng trung niên với lãi suất hấp dẫn mà còn mang lại cho khách hàng sự an tâm để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Hoài Dương