Ngắm nhìn mẫu xe máy với ngoại hình cực chất, trang bị xịn: Dân chơi "nhìn phát mê luôn"

Cập nhật: 09:30 | 19/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Royal Enfield trình làng sản phẩm đầu tiên - Shotgun 650 tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe được xem là siêu phẩm có một không hai khiến dân chơi "phát thèm".

Huyền thoại xe máy côn tay "tái xuất" với ngoại hình cực đỉnh: Nghe giá ngã ngửa

Mẫu xe máy số "hút khách" nhờ thiết kế sang trọng: "Chất lượng có đủ xịn" hơn Honda SH?

Shotgun 650 được bán ra thị trường với khá nhiều phiên bản dưới dạng custom bao gồm các phụ kiện như ghế ngồi (đơn hoặc đôi), thùng gắn phía sau để chứa đồ,... Nhằm đa dạng các phiên bản này xe có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trong khi việc "cải tạo" vẫn đảm bảo đúng quy định.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng, Royal Enfield Shotgun 650 là một mẫu xe máy mang phong cách bobber cổ điển do đó ta có thể nhận thấy các chi tiết như đèn pha, gương chiếu hậu, đèn xi nhan và đèn chiếu hậu đều được hoàn thiện hình tròn. Xe có độ cao yên chỉ 750mm xe mang tới tư thế ngồi lái thoải mái cho người điều khiển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng được trang bị cụm đồng hồ dạng kết hợp analog và LCD cũng vẫn sử dụng hình tròn. Xe sử dụng bộ khung thép đôi mạnh mẽ và tạo sự ổn định cho xe. Các chi tiết ốp nhựa trên xe được tối giản hết mức và khối động cơ lộ ra được sơn màu đen đồng màu với bộ khung. Ngoài ra, các cần số sử dụng màu kim loại bóng nguyên bản tạo điểm nhấn.

Shotgun 650 được trang bị hệ thống giảm xóc hành trình ngược Showa SF-BPF với hành trình 120mm cho phía trước và phía sau là giảm xóc lò xo đôi cùng hãng với hành trình 90mm. Hơn thế, xe cũng được hãng trang bị hệ thống phanh đĩa đường kính trước sau lần lượt là 320 mm và 300mm, có ABS kênh đôi như là trang bị tiêu chuẩn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Shotgun 650 được hãng trang bị vành đúc với hệ thống lốp không săm đường kính 100/90 và 150/70 lần lượt cho phía trước và sau. Về động cơ, xe được trang bị khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 648cc loại DOHC làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa là 47 mã lực và mômen xoắn cực đại là 52,3 Nm.

Hơn thế, xe được truyền động bởi côn tay và hộp số 6 cấp. Chiếc xe máy này có bình xăng 13,8 lít. Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu là 22 km/lít xăng. Dự kiến mẫu xe sớm sẽ thành "ngôi sao" mới trong phân khúc bobber tầm trung trên thị trường hiện nay.

Về giá bán, Shotgun 650 có mức giá bán khởi điểm từ 359.000 rupee (tương đương khoảng 106 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại).

Siêu phẩm nhà Honda đến từ Nhật Bản: Xe máy "cute" dành cho phái đẹp, giá cực kỳ "hạt dẻ"

Mẫu xe máy nhà Honda với kiểu dáng thanh lịch, quý phái và sang trọng đã trở thành cơn sốt với người dùng trong nước. ...

Những mẫu xe máy "bền - đẹp - rẻ" dành cho sinh viên năm 2024

Với thị trường xe máy đa dạng và phong phú như hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc xe dành cho sinh viên là không ...

Hạ Vy (T/H)