Nâng tầm thanh toán bảo hiểm Cathay Việt Nam với “một chạm” trên Ví MoMo

Cập nhật: 17:37 | 08/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ví điện tử MoMo vừa ký kết hợp tác và triển khai kênh thanh toán chiến lược với Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam). Thông qua sự hợp tác này, Ví MoMo mang đến kênh đóng phí mới đáp ứng tiêu chí tiện lợi và nhanh chóng cho toàn bộ khách hàng của Cathay Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm thanh toán bảo hiểm trong kỷ nguyên số.  

nang tam thanh toan bao hiem cathay viet nam voi mot cham tren vi momo Ví Momo vào top 10 startup được rót vốn nhiều nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương
nang tam thanh toan bao hiem cathay viet nam voi mot cham tren vi momo Quản lý tài chính thời công nghệ với Ví MoMo
nang tam thanh toan bao hiem cathay viet nam voi mot cham tren vi momo Những tiện ích tài chính của Ví MoMo

Cụ thể, khách hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam - Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất cả nước - từ nay có thể nộp phí tái tục bảo hiểm ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo. Hai đơn vị cũng đang hoàn thiện kết nối để khách hàng có thể nộp phí bảo hiểm tại gần hàng nghìn điểm giao dịch MoMo trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

nang tam thanh toan bao hiem cathay viet nam voi mot cham tren vi momo
Nâng tầm thanh toán bảo hiểm Cathay Việt Nam với “một chạm” trên Ví MoMo. Ảnh minh họa

Thao tác nộp phí bảo hiểm trên ứng dụng Ví MoMo đơn giản, tiện lợi và giúp khách hàng dễ dàng quản lý quá trình đóng phí tái tục bảo hiểm của mình. Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng, kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán cho từng kỳ đóng phí bảo hiểm Cathay. Nộp phí bảo hiểm Cathay trên Ví MoMo có thể thực hiện 24/7, mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày lễ, cuối tuần.

Chỉ một lần nộp phí trên Ví MoMo, thông tin số hợp đồng được lưu và cập nhật khoản phí tự động khi đến kỳ đóng phí tiếp theo, giúp khách hàng chủ động việc nộp phí, tránh trễ hạn và tiết kiệm thời gian ghi nhớ, điền các thông tin thanh toán.

Ngoài ra, sắp tới đây, khách hàng còn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch MoMo bao gồm hàng nghìn cửa hàng tạp hóa có biển điểm giao dịch MoMo màu hồng trên toàn quốc để đóng phí bảo hiểm Cathay. Tính năng nộp phí tại điểm giao dịch MoMo sẽ sớm được hoàn thiện và thông báo đến khách hàng.

Ngay trên ứng dụng Ví MoMo, chỉ một "chạm" khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm tại hầu hết các công ty bảo hiểm lớn và uy tín tại Việt Nam hiện nay như: Bảo hiểm Prudential, Bảo hiểm Nhân thọ Cathay, Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng và tiến hành mua các gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm Vietinbank, Bảo hiểm Du lịch Bảo Long, Bảo hiểm GIC, Bảo hiểm quâm đội MIC…

Được biết, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh tại Việt Nam vào tháng 12/2007 với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 60 triệu USD. Năm 2018, Cathay Việt Nam đã nâng tổng số vốn đầu tư lên 290 triệu USD và là công ty có vốn điều lệ top 3 tại Việt Nam. Cathay Việt Nam hiện có hơn 60 văn phòng kinh doanh đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng…

Còn MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động, bắt đầu hoạt động từ năm 2007. MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của khách hàng với 10.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: Tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống,…

Với sự hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam, khách hàng của Ví điện tử MoMo có thêm sự lựa chọn về kênh nộp phí bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu về bảo hiểm ngày càng cao của người dân.

Văn Khương

Tin liên quan