Quản lý tài chính thời công nghệ với Ví MoMo

Cập nhật: 14:57 | 27/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngoài việc tiện dụng trong chi tiêu và quản lý tài chính thời công nghệ, Ví MoMo còn có tính năng bảo mật nhiều lớp rất an toàn…  

quan ly tai chinh thoi cong nghe voi vi momo Những tiện ích tài chính của Ví MoMo
quan ly tai chinh thoi cong nghe voi vi momo Thêm tiện ích cho khách hàng BAOVIET Bank
quan ly tai chinh thoi cong nghe voi vi momo Trả trong tích tắc - Nhắc lịch mỗi kỳ

Sử dụng Ví điện tử MoMo, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí mà đôi khi không ngờ tới; chắc chắn là không còn phải chạy đi đóng tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp…. Mà thay vào đó sẽ là một ứng dụng với nhiều tiện ích được gói trọn với cách thể hiện đơn giản để ai cũng có thể sử dụng được.

Hấp dẫn bởi điều đâu tiền, vì khi bạn vừa thử nạp tiền điện thoại thành công, Ví MoMo đã tặng ngay 150.000 đồng vào tài khoản từ tính năng "Chia sẻ bạn bè". Tiếp ngay sau đó là Combo quà với tổng giá trị lên đến 500.000 đồng.

quan ly tai chinh thoi cong nghe voi vi momo
Ảnh minh họa

Qua quá trình sử dụng, sẽ nhận thấy được, Ví MoMo có tính năng bảo mật nhiều lớp rất an toàn. Mã thanh toán là mã ngẫu nhiên, thay đổi theo từng lần mở ứng dụng nên không có chuyện bị sao chép. Luôn phải có mật khẩu mới vào được ứng dụng. Người dùng có thể sử dụng chức năng mở khóa bằng vân tay để vào ứng dụng nhanh chóng hơn.

Bất kỳ một thay đổi, biến động tài khoản nào cũng được thông báo song song bằng email và tin nhắn. Ví MoMo có giao diện hiển thị rất đơn giản, trực quan nên bất kỳ ai sử dụng điện thoại cũng dễ dàng làm quen và sử dụng.

Với tính năng giúp người dùng ở bất kỳ đâu và vào mọi thời điểm trong này đều có thể thanh toán được hơn 500 loại hóa đơn khác nhau, đồng thời có thể mua sắm trực tuyến, mua sắm tại các cửa hàng, Ví MoMo như một trợ lý thực thụ luôn bên cạnh hỗ trợ cho người dùng.

Được biết, từ nay đến hết 31/3/2019, chỉ cần phát sinh giao dịch, thanh toán hóa đơn qua Siêu ứng dụng Ví MoMo, khách hàng sẽ trúng thưởng 100% các phần quà là voucher mua sắm, ăn uống, giải trí, thanh toán. Đặc biệt, đối với người chưa có Ví MoMo (hoặc đã có tải ví MoMo nhưng chưa từng liên kết ngận hàng), khi lần đầu tải ví và liên kết ngân hàng sẽ nhận được ngay Combo gồm nhiều voucher quà trị giá lên đến 500.000 đồng.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm