Nam Định vs Sông Lam Nghệ An, 18h00 ngày 30/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 14:33 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Nam Định vs Sông Lam Nghệ An, vòng 7 V League 2020, 18h00 ngày 30/6.

link xem nam dinh vs song lam nghe an 18h00 ngay 306 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Dược Nam Hà Nam Định đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Điều này buộc họ phải có những sự thay đổi trước khi bước vào vòng 7 V-League vào chiều tối ngày 30/6.

Trước trận đấu này, đội chủ sân Thiên Trường đã có một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định lùi lại một bước để đảm nhiệm chức vụ GĐKT và nhường vị trí HLV trưởng cho trợ lý Phạm Hồng Phú.

Điều này được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn gió mới tại đội bóng thành Nam, giúp họ thi đấu khởi sắc hơn ở vòng đấu tiếp theo. Và liệu Dược Nam Hà Nam Định có thể đổi vận để thoát đáy bảng xếp hạng từ trận gặp SLNA trên sân nhà chiều nay?

Về phía SLNA, nhìn chung họ đang có sự ổn định và độ tập trung khá cao ở thời điểm hiện tại. Điểm yếu duy nhất của họ có lẽ chỉ là tâm lý thi đấu, điều đã được bộc lộ trong trận thua TP.HCM giữa tuần trước. Và nếu không để cho Nam Định chọc thủng lưới, SLNA chắc chắn sẽ có được một màn trình diễn tốt ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến:

Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Quốc Hường, Hạ Long, Mạnh Cường, Đình Mạnh, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Văn Đức, Đình Châu, Văn Lắm, Tuấn Tài, Đình Tiến, Onyekachi

Dự đoán: Nam Định 0-2 Sông Lam Nghệ An.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm