MUJI khai trương cửa hàng đầu tiên lớn nhất Đông Nam Á tại TPHCM

Cập nhật: 10:00 | 27/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Sau Uniqlo, MUJI - thương hiệu bán lẻ nổi tiếng Nhật Bản cũng đã chính thức đặt chân tới Việt Nam.

OCB khai trương chi nhánh đầu tiên tại tinh Tây Ninh

OCB khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại Hà Nội

Vietjet Thái Lan khai trương đường bay Bangkok – Khon Kaen

Đây là cửa hàng flagship (cửa hàng kiểu mẫu) đầu tiên tại Việt Nam của MUJI – thương hiệu Nhật Bản về sản phẩm gia dụng, đời sống - nằm tại Trung tâm thương mại Parkson Plaza (Quận 1, TP.HCM). Cửa hàng có tổng diện tích hơn 2.000 m2, lớn nhất khu vực Đông Nam Á này sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan và mua sắm từ sáng 27/11.

5002-khaitruong

Ngoài những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và văn phòng phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này, cửa hàng MUJI có tới hơn 5.000 mặt hàng, trong đó bao gồm các sản phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng, mang đến cho khách hàng Việt Nam nhiều lựa chọn hơn. Sản phẩm MUJI có một phần được sản xuất ngay tại Việt Nam.

5008-khaitruongc

Theo MUJI, đây là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng. Cửa hàng được kì vọng sẽ là điểm đến cho mọi nhu cầu thường ngày của mọi khách hàng trong thời gian sắp tới.

MUJI mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý bằng cách kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Đặc biệt, một số mặt hàng của MUJI có mức giá vô cùng phải chăng nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương.

5004-khaitruonga

Được thành lập từ 1980, MUJI là đơn vị cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao, bao gồm các mặt hàng như đồ gia dụng, các sản phẩm thời trang và thực phẩm.

MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là "sản phẩm chất lượng không thương hiệu".

5007-khaitruongb

Đến nay thương hiệu này đã có 1.029 cửa hàng trên khắp thế giới, tại 31 quốc gia, mang theo hơn 7.000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đến thực phẩm và thậm chí là nhà ở.

Cuối năm 2019, thương hiệu thời trang nhanh Nhật Bản Uniqlo cũng đã tiến vào Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigontourist Plaza, Quận 1, TP HCM.

Rất nhanh sau đó, đầu năm nay bất chấp ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, Uniqlo đã liên tục khai trương thêm 5 cửa hàng tại TP HCM và Hà Nội. Tỉ phú Tadashi Yanai - Chủ tịch Uniqlo, từng tiết lộ rằng hãng muốn có 100 cửa hàng Uniqlo ở Việt Nam 10 năm tới.

Thu Uyên (Tổng hợp)