Mua sắm, du lịch thả ga cho chủ thẻ VIB Zero Interest Rate

Cập nhật: 11:18 | 09/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Hè đến, nhiều ngân hàng tung ưu đãi, khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ mới nhằm kích thích chi tiêu qua thẻ. Với chủ thẻ VIB Zero Interest Rate, có thể tận dụng vốn ngân hàng để du lịch, mua sắm, cho con du học, ngoại khóa... mà không lo lãi suất.  

VIB sẽ bán hơn 7,77 triệu cổ phiếu quỹ để thưởng cho người lao động
Hợp tác toàn diện giữa VNPT và Ngân hàng VIB
Thẻ tín dụng mới Zero Interest Rate tại VIB có gì hấp dẫn?

Dịp này, nhiều ngân hàng tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ mới nhằm kích thích chi tiêu qua thẻ.

Cụ thể Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) đón đầu xu thế khi tung ra thẻ tín dụng không lãi suất đầu tiên trên thị trường.

Mua sắm, du lịch thả ga cho chủ thẻ VIB Zero Interest Rate
Mua sắm, du lịch thả ga cho chủ thẻ VIB Zero Interest Rate. Ảnh: Nguồn Internet

Điểm mới của dòng thẻ VIB Zero Interest Rate vừa ra mắt là thay vì miễn lãi suất trong ngắn hạn 30 - 60 ngày, dòng thẻ này miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt 5 năm vòng đời của thẻ cho khách hàng. Ngay khi xuất hiện, VIB Zero Interest Rate đã đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ tích hợp nhiều tính năng lần đầu có mặt tại Việt Nam, giúp tận dụng vốn ngân hàng không lãi suất, đặc biệt là trong dịp hè sắp tới.

Không chỉ giải phóng khỏi nỗi lo trả lãi thẻ tín dụng, với dòng thẻ mới của VIB, người dùng còn hưởng nhiều ưu đãi trả góp 0%, giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn cùa ngân hàng trên toàn quốc. Hiện VIB đang dành cho chủ thẻ tín dụng với các ưu đãi độc quyền như giảm 15% vào thứ tư tại Agoda.com, giảm 300.000 đồng vào chủ nhật tại Shopee.vn, hoàn tiền 10% tất cả giao dịch trên booking.com, trả góp 0% tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam, bảo hiểm Prudential và Liberty Insurance.

Với hạn mức lên đến 600 triệu đồng, chi tiêu không tính lãi cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trong và ngoài nước, VIB Zero Interest Rate được kỳ vọng đáp ứng tối đa nhu cầu du lịch của chủ thẻ. Chị Hương Vân ngụ tại quận 1, TP HCM chia sẻ kế hoạch đi chơi hè cho cả gia đình ba thế hệ.

Bà Trần Thu Hương - Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ VIB cho biết, việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của đơn vị.

Văn Khương