Mazda CX-8 có giá lăn bánh "cực mềm": Sẵn sàng khiến Hyundai Santa Fe "lao đao"

Cập nhật: 09:00 | 21/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Hiện tại, giá lăn bánh của Mazda CX-8 đang ở mức được xem là "dễ thở" hơn đối thủ khiến dân tình một phen "náo loạn".

Mazda CX-8: Mẫu ô tô "đe dọa" soán ngôi Toyota Fortuner nhờ loạt ưu đãi khủng

Skoda Kodiaq: SUV cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Mazda CX-8

Mazda CX-8 được coi là phiên bản trục cơ sở dài của Mazda CX-5 và được mở bán với tuỳ chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Về tổng thể, xe sở hữu phần đầu với lưới tản nhiệt thiết kế mới sang trọng và đẹp mắt hơn. Phần lưới này có dạng nan đan tinh tế, cầu kỳ thay vì các họa tiết dạng thanh ngang bên trong như bản cũ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Viền chrome "Signature Wings" sáng bóng và làm nổi bật logo Mazda ở chính giữa. Cụm đèn full-LED với thiết kế vuốt ngược về phần thân xe được nhà sản xuất bố trí ở 2 bên đầu xe. Nhà sản xuất đã sử dụng 24 bóng LED bật/tắt độc lập theo vùng để tạo thành cụm đèn trước. Diện mạo của xe với vẻ lịch lãm và sang trọng với sự xuất hiện của nẹp chrome ở cản trước.

Thân xe mang những đường nét hiện đại và thể thao với cột D được thiết kế kéo dài về phía sau. Xe được hãng trang bị bộ la-zăng hợp kim kích thước 19 inch với thiết kế 10 chấu đơn theo ngôn ngữ Goshintai kiểu mới cùng công nghệ sơn Hyper Silver cao cấp.

Đuôi xe mang đến cảm giác vững chãi và bề thế với thiết kế theo triết lý đối xứng. Phần cặp đèn hậu nối liền bởi thanh chrome là điểm nhấn nổi bật. Tiến vào trong nội thất, xe được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái và đầy đủ các tiện nghi cao cấp có thể kể đến: hàng ghế thương gia trên phiên bản Premium AWD 6 chỗ, có tính năng sưởi ghế, bệ tỳ tay trung tâm tích hợp ngăn để ly thuận tiện, hộc chứa đồ rộng rãi, cổng sạc USB.

Nội thất của xe gây ấn tượng khi được bọc da Nappa, những chi tiết ốp gỗ thiên nhiên được thực hiện tỉ mỉ, cầu kỳ hướng tới trải nghiệm hoàn hảo và đẳng cấp như xe sang. Xe được thiết kế khoang hành lý rất lý tưởng, khi gập phẳng hàng ghế thứ 3 có thể mở rộng từ 209L lên đến 742L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm nhấn trong cabin của xe là màn hình trung tâm kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây cùng với hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp. Màn hình thông tin digital 7 inch, màn hình HUD màu hiển thị tốc độ trên kính lái, vô-lăng bọc da có tính năng sưởi và tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ lái tiện dụng.

Về động cơ, Mazda CX-8 2023 được trang bị khối động cơ SkyActiv-G 2.5L, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Khối động cơ được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn đầu 2 bánh hoặc 4 bánh, tùy phiên bản. Xe có khả năng vận hành êm ái và dễ dàng chinh phục được các địa hình khó như bùn lầy, đem tới trải nghiệm lái thú vị khi lần đầu tiên được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) cùng tính năng hỗ trợ lực bám địa hình Off-road Traction Assist.

Xe sở hữu loạt trang bị an toàn thông minh, cao cấp như i-Activsense, hỗ trợ phanh khi lùi, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ phanh trong thành phố, cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ phanh, radar. Ngoài ra, xe còn có các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm cảm biến trước sau, camera lùi, 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC…

Tham khảo giá niêm yết mới nhất của Mazda CX-8 cuối tháng 1/2024

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá lăn bánh tạm tính (triệu đồng)

Ưu đãi

Hà Nội

TP. HCM

Tỉnh/TP khác

Mazda CX-8 Deluxe

949

1.085

1.066

1.070

-

Mazda CX-8 Luxury

1.024

1.175

1.154

1.135

Mazda CX-8 Premium 2WD

1.119

1.275

1.253

1.234

Mazda CX-8 Premium AWD

1.129

1.287

1.264

1.245

* Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Toyota Việt Nam thực hiện triệu hồi nhiều mẫu xe để siết lại đai ốc giảm chấn trước

Ngày 19/1, Toyota Việt Nam đã chính thức thông báo về việc triển khai hai chương trình triệu hồi lớn. Chương trình đầu tiên liên ...

Kia Carnival 2024 lộ diện tại Đông Nam Á với động cơ hybrid, đợi ngày về Việt Nam

Tại triển lãm ô tô Singapore (Singapore Motorshow), Kia Carnival bản nâng cấp mới đã được ra mắt. Đây là lần đầu tiên Kia Carnival ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm